0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những model máy giặt LG inverter chất lượng, giá tốt cho năm 2022

Ngày Đăng: 15:26 19/02/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG là một trong những xu hướng chọn mua máy giặt cửa người tiêu dùng. Nếu bạn đang có ý định tìm mua cho gia đình 1 chiếc máy giặt LG inverter chất lượng, giá tốt nhất thì đừng bỏ qua những gợi ý thiết thực sau nhé.

1. Máy giặt LG Inverter 8.5kg FV1408S4W

Máy giặt LG FV1408S4W là chiếc máy giặt có nguồn gốc xuất xứ từ Hàn Quốc. Sản phẩm được ra mắt trên thị trường vào năm 2020. Dù đã ra mắt từ rất lâu nhưng sản phẩm vẫn được nhiều người dùng lựa chọn sử dụng.

Máy Giặt LG Inverter FV1408S4W 8.5Kg

Những ưu điểm nổi bật của máy giặt LG FV1408S4W có thể kể tới như:

Sản phẩm mang thiết kế nhỏ gọn, đi cùng gam màu trắng tinh tế. Góp phần nâng tầm không gian sống nhà bạn. Đồng thời khối lượng giặt 8.5kg của máy sẽ thích hợp sử dụng cho gia đình có 3 – 5 người.

Trên chiếc máy giặt LG giá rẻ này còn có công nghệ inverter. Một công nghệ hiện đại giúp mang lại hiệu quả tiết kiệm điện năng và vận hành êm ái trong suốt quá trình sử dụng.

Thêm nữa, sản phẩm cón được tích hợp công nghệ giặt hơi nước Steam. Điều đó có nghĩa là các tác nhân gây dị ứng, vi khuẩn và bụi bẩn sẽ được loại bỏ hoàn toàn. Công nghệ này rát thích hợp với gia đình có trẻ nhỏ và người thân có làn da dị ứng.

Đặc biệt, máy còn được ứng dụng hệ thống trí tuệ thông minh nhân tạo, giúp đưa ra chuyển động giặt phù hợp để bảo vệ quần áo tối ưu. Hơn nữa, máy còn chăm sóc, giữ độ bền áo quần theo thời gian nhờ công nghệ giặt 6 chuyển động.

2. Máy giặt LG Inverter 8.5kg FV1408S4V

Kế tiếp là model máy giặt LG cửa trước FV1408S4V, khác với máy giặt phía trên, sản phẩm này lại mang gam màu xám trung tính giúp nâng tầm không gian nhà bạn. Thiết bị này được nhiều người dùng lựa chọn bởi:

Máy Giặt LG FV1408S4V 8.5 Kg

Sản phẩm là máy giặt tiết kiệm điện, với công nghệ inverter đươc trang bị. Máy sẽ tiết kiệm đáng kể mức điện năng tiêu thụ cho gia đình, dồng thời nó còn giúp máy hoạt động êm ái, bền bỉ theo thời gian.

Đặc biệt hơn, máy giặt còn được ứng dụng công nghệ trí thông minh nhân tạo Al. Có khả năng cảm nhận độ mềm vải và khối lượng đồ giặt. Sau đó sẽ đưa ra mức lực giặt sấy phù hợp để hạn chê tình trạng giãn và mất dáng khi giặt.

Là một chiếc máy giặt LG cửa ngang thông minh. Máy giặt sẽ cho phép bạn kết nối máy với ứng dụng Smart ThinQ để điều khiển máy giặt từ xa, hẹn giờ giặt, chọn chương trình giặt, cực kì tiện lợi.

Không chỉ vậy, máy giặt còn giúp loại bỏ tác nhân như mạt bụi, bụi siêu nhỏ, vi khuẩn có trong sợi vải. Đồng thời hạn chế nếp nhăn trên quần áo đến 30%, tiết kiệm thời gian là ủi.

3. Máy giặt LG Inverter 10kg FV1410S4P

Máy giặt LG 10kg FV1410S4P là một model máy giặt ra mắt năm 2021. Nổi bật với thiết kế hiện đại, gam màu xám sang trọng, phù hợp với mọi không gian nội thất. Thêm vào đó, sản phẩm còn được trang bị những công nghệ hiện đại như:

Máy Giặt LG 10Kg FV1410S4P

Được ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI. Có thể phát hiện được khối lượng đồ giặt và độ mềm của sợi vải. Sau đó máy sẽ tối ưu chương trình giặt, bảo vệ sợi vải tối ưu. Cùng với đó, công nghệ giặt 6 Motion trên máy giặt này sẽ hạn chế sự hư tổn, chăm sóc quần áo của bạn luôn bền đẹp.

Hơn thế, máy giặt này còn được trang bị công nghệ Inverter. Không chỉ đem lại khả năng vận hành ổn định mà nó còn tiết kiệm điện năng khi sử dụng. Bạn sẽ không còn phải lo lắng về chi phí tiền điện mỗi tháng nữa.

Chức năng giặt hơi nước của máy sẽ diệt khuẩn hiệu quả lên đến 99,9%, giúp áo quần không bị nhăn nhúm sau khi giặt nữa. Nếu gia đình bạn có từ 5 – 7 thành viên thì model này sẽ là lựa chọn thích hợp đấy.

Trên đây là 3 model máy giặt LG inverter chất lượng, giá tốt cho năm 2022 mà Dienmaythienphu.vn muốn gợi ý cho bạn. Hy vọng qua những gợi ý thiết thực này sẽ giúp bạn dễ dàng tìm mua được cho gia đình mình một chiếc máy giặt ưng ý nhất!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook