0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những mẹo sử dụng Smart Tivi Samsung bền lâu và hiệu quả

Ngày Đăng: 01:08 24/02/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi là một công cụ giải trí đã có mặt từ rất lâu nó đã trở thành một vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình việt. Những chiếc tivi thường có độ bề rất lâu điều đó cũng phụ thuộc vào việc chủ nhân thực sử dụng như thế nào. Vậy làm sao để những chiếc Smart Tivi Samsung có thể dùng lâu? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé?

1. Vị trí đặt tivi

Vị trí đặt tivi là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng giúp chiếc tivi của bạn có độ bền hơn. Bạn nên đặt chiếc Tivi của mình ở nơi khô ráo thoáng mát. Bơi những chiếc tivi mang rất nhiều vi mạnh điện tử dễ dàng hỏng hóc trong điều kiện ẩm mốc khiến cho tivi rơi vào tình trạng hỏng hóc không cần thiết. Bạn có thể đặt chiếc tivi lên giá đỡ tivi để giúp chiếc tivi luôn khô thoáng.

Những mẹo sử dụng Smart Tivi Samsung bền lâu và hiệu quả

Nếu bạn lựa chọn treo chiếc tivi của mình lên tường, thì bạn hãy treo sao cho cách tường 3cm để chiếc tivi có khoảng không để tản nhiệt ra bên ngoài trong quá trình hoạt động, đồng thời tránh hơi ẩm tưc tường thoát ra trong những ngày trời nồm, độ ẩm không khí cao.

2. Không bật độ sáng cao nhất

Bật độ sáng của những chiếc Smart Tivi Samsung ở mức cao nhất đã là thói quen của rất nhiều người, điều này rất có hại cho chiếc Tivi. Khi bật độ sáng quá mức làm cho nhiệt độ khi hoạt động cao do đó ảnh hướng đến hiệu năng của các linh kiện điện tử nếu sử dụng trong thời gian dài chiếc tivi của bạn có thể cháy, hỏng màn…

Những mẹo sử dụng Smart Tivi Samsung bền lâu và hiệu quả

Vậy nên bạn hãy luôn bật độ sáng ở mức trung bình điều này giúp máy hoạt động ổn định hơn đồng thời giảm hư hại cho mắt và giúp tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn.

3. Phòng ngừa các sự số về điện

Mộ chiếc Tivi sẽ không thể hoạt động một các bền bỉ nếu nguồn điện gặp sự cố, chập chờn. Nếu nguồn điện trong gia đình bạn gặp sự cố như chập chờn, yếu bạn hãy nhanh tay rút ổ cắm điện tivi điều này thường xuất hiện trong mùa hè nhu cầu sử dụng điện tăng dẫn điến nguồn điện bị yếu và quá tải.

Những mẹo sử dụng Smart Tivi Samsung bền lâu và hiệu quả

Khi xuất hiện trời có giông báo kéo tới bạn phải rút ổ điện, hoặc bạn có thể trang bị cho ngôi nhà của mình những thiết bị chông sét để bảo vệ cho chiếc tivi cùng như là các đồ dùng điện trong gia đình.

4. Thường xuyên vệ sinh tivi

Việc sử dụng lâu ngày chiếc tivi của bạn xuất hiện bụi bận là hết sức bình thường, nhưng bạn đừng bỏ qua những điều nhỏ nhặt này. Bạn cần lau chùi, vệ sinh chiếc tivi của mình 1 tháng 1 lần và sau khi tắt tivi, để nguội. Điều này vừa giúp chiếc tivi luôn được mới và còn tăng độ bền cho tivi.

Trên đây là bài viết giới thiệu về một số kinh nghiệm giúp chiếc tivi của bạn có thể hoạt động bền bỉ hơn. Bạn có thể tham khảo và áp dụng lên chiếc tivi của mình nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook