0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những máy giặt tốt tiết kiệm điện đáng mua nhất hiện nay

Ngày Đăng: 01:47 20/05/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Chọn mua máy giặt nào tốt nhất không những phụ thuộc vào chất lýợng và tính nãng của sản phẩm mà còn phụ thuộc vào việc mẫu máy giặt ðó có phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả nãng tài chính của gia đình hay không. Bạn đang có nhu cầu chọn mua một chiếc máy giặt với nhiều tính năng đỉnh cao và tiết kiệm điện. Những mẫu máy giặt sau đây sẽ là một sự lựa chọn không thể bỏ qua dành cho bạn! Hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu về 3 máy giặt tốt tiết kiệm điện đáng mua nhất hiện nay này.

1. Máy giặt lồng ngang 7.6kg Panasonic NA-F76VS9GRV

Máy giặt Panasonic NA-F76VS9GRV là chiếc máy giặt cửa trên có thiết kế chữ nhật vuông vức, góc cạnh sẽ mang đến vẻ ngoài cứng cáp cho máy. Thiết kế nắp máy làm từ kính chịu lực giúp tăng cường thêm độ bền vững cho máy giặt. Lồng giặt Sazanami kết hợp luồng nước Dancing nâng cao hiệu quả giặt sạch.

Máy giặt được trang bị công nghệ giặt Eco Aquabeat có khả năng tạo ra lực đẩy mạnh, đánh tan hòan toàn bột giặt thành hàng triệu bọt khí li ti len lỏi vào từng sợi vải, đẩy lùi mọi vết bẩn cứng đầu. Ngoài ra, máy có chế độ vắt xả Aqua Spin Rinse tiết kiệm nước.

Chiếc máy giặt Panasonic NA-F76VS9GRV được đánh giá là đáp ứng nhu cầu cơ bản của tất cả mọi người trong việc giặt và tiết kiệm điện.

2. Máy giặt 8kg LG FC1408S4W2 Inverter

Trang bị nhiều công nghệ giặt mạnh mẽ với chất lượng giặt sạch vượt trội, máy giặt LG còn có tầm giá đa dạng, khối lượng giặt phong phú, thiết kế thông minh với nhiều chế độ giặt và tốc độ quay vắt ấn tượng. Đó cũng là lý do vì sao hiện nay có nhiều khách hàng chọn máy giặt LG cho gia đình mình. Chiếc máy giặt LG FC1408S4W2 Inverter là một trong số đó.

Máy giặt LG FC1408S4W2 mang kiểu dáng cửa trước hiện đại, sắc trắng thanh lịch sẽ làm hài lòng bất kì vị gia chủ khó tính nào. Bên cạnh đó, kiểu lồng giặt ngang của máy giúp bạn không phải khom lưng quá nhiều để bỏ vào hoặc lấy quần áo ra, ngăn chặn nguy cơ đau cột sống cho bạn.

Đặc biệt máy giặt với công nghệ Inverter tiết kiệm điện, nước đáng kể cho gia đình, giúp máy vận hành bền bỉ và ổn định hơn.

3. Máy giặt Electrolux Inverter 9kg EWF12938S

Electrolux là một trong những thương hiệu máy giặt nổi tiếng trên thị trường được nhiều người dùng Việt Nam ưa chuộng. Với chiếc máy giặt Electrolux Inverter 9kg EWF12938S có thiết kế cửa trước hiện đại, màu xám bạc tinh tế, thanh lịch sẽ mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất của gia đình bạn.

Lồng giặt Lily được đục lỗ đặc biệt cho phép quần áo thẩm thấu nước nhanh hơn, gia tăng hiệu quả giặt sạch hơn, góp phần mang đến sự sạch sẽ thuần khiết sau mỗi lần giặt. Chức năng Add Clothes giúp bạn dễ dàng thêm quần áo khi đang giặt. Chương trình giặt ít nhăn Easy Iron giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn trong việc là quần áo. Tính năng giặt hơi nước Vapour Care trên máy máy giặt Inverter thực sự tuyệt vời đối với những người có làn da nhạy cảm, cũng như dành cho làn da mềm mỏng của trẻ sơ sinh.

Công nghệ Eco Inverter tiết kiệm điện năng tối ưu, bạn sẽ không còn phải lo lắng về hóa đơn tiền điện hằng tháng của gia đình nữa.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook