0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những mẫu Tivi Sony 4K giúp người xem có trải nghiệm như ở rạp chiếu phim

Ngày Đăng: 16:42 30/08/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sony là một trong những thương hiệu đểu lại nhiều dấu ấn cho người dùng Việt, đặc biệt là các mẫu tivi 4K mang lại hình ảnh cực sắc nét. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 3 mẫu tivi Sony 4K mang lại trải nghiệm xem hình ảnh sống động như ở rạp chiếu phim ngay sau đây nhé.

1.Smart Tivi Sony 55 inch 4K XR-55X90K

Những mẫu Tivi Sony 4K giúp người xem có trải nghiệm như ở rạp chiếu phim

Tivi Sony 4K XR-55X90K là sản phẩm phải kể đến đầu tiên khi chiếc tivi này mang lại phần hình ảnh cực ấn tượng. Độ phân giải 4K với hơn 8 triệu điểm ảnh cùng tần số quét màn hình 100 Hz sẽ giúp hình ảnh có chiều sâu, độ rõ nét cao và hình ảnh cũng cực kì chi tiết.

Tivi Sony XR-55X90K còn sở hữu cả bộ xử lý trí tuệ nhận thức thông minh XR Cognitive. Tivi có thể phân tích chéo nhiều yếu tố bao gồm hình ảnh, âm thanh của vật thể phát ra và chuyển động trên màn hình. Từ đó giúp điều chỉnh và tái tạo nội dung được cuốn hút hơn, hình ảnh có chiều sâu vượt trội.

Tivi Sony giá rẻ XR-55X90K còn có hệ thống âm thanh Dolby Atmos với khả năng tái tạo âm thanh vòm 3D cho bạn cảm giác cảm nhận như ở rạp chiếu phim. Âm thanh sẽ được lan tỏa xung quanh như đang trải nghiệm hàng trăm chiếc loa khi ngồi tại giữa rạp.

2.Smart Tivi Sony 65 inch 4K KD-65X85K

Những mẫu Tivi Sony 4K giúp người xem có trải nghiệm như ở rạp chiếu phim

Tivi Sony 4K KD-65X85K là sản phẩm tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho bạn. Với thiết kế màn hình lớn ấn tượng với kích thước 65 inch thì bạn sẽ có trải nghiệm thư giãn ngay tại ngôi nhà mình như một phòng chiếu phim thu hẹp. Sản phẩm thích hợp sử dụng ở phòng khách và cả ở phòng ngủ của gia đình, hoặc bạn có thể lắp ở phòng xem phim riêng.

Ngoài độ sắc nét từ độ phân giải 4K thì tivi Sony 65 inch KD-65X85K còn mang đến hình ảnh có sự sống động về màu sắc. Công nghệ tăng cường màu sắc Triluminos Pro sẽ giúp mở rộng các mảng màu sắc, cho hình ảnh tái tạo thêm được những màu chân thực và rực rỡ vô cùng.

Tivi Sony KD-65X85K cũng sẽ mang lại trải nghiệm cho người xem như ở rạp với hệ thống âm thanh đa chiều sống động. Tivi còn có thêm cả bộ S-Master Digital Amplifier giúp khuếch đại âm thanh mạnh mẽ, hạn chế nhiệt tỏa ra cho tivi tiết kiệm điện năng hơn. Đồng thời còn giúp âm thanh mạnh mẽ, trong trẻo và lan rộng.

3.Smart Tivi Sony 75 inch 4K KD-75X80K

Những mẫu Tivi Sony 4K giúp người xem có trải nghiệm như ở rạp chiếu phim

Trải nghiệm sử dụng tivi Sony 4K KD-75X80K sẽ cho bạn cảm nhận sự chân thực hơn như ở rạp chiếu phim với màn hình lớn vượt trội. Sản phẩm này sẽ chỉ thực sự thích hợp sử dụng ở không gian lớn như là phòng khách, phòng hội nghị, sảnh khách sạn,…

Bộ xử lý X1 4K HDR của tivi Sony KD-75X80K sẽ giúp hình ảnh trở lên sắc nét, rõ ràng và chất lượng hơn. Hình ảnh sẽ được chuyển động mượt mà, đồng thời còn tăng cường độ phân giải đạt chuẩn nội dung 4K với công nghệ hình ảnh 4K X-Reality PRO.

Công nghệ Dolby Vision sẽ giúp tăng cường nội dung cho hình ảnh được trở lên chân thực đến kinh ngạc. Dải tương phản sẽ được mở rộng 100% cho hình ảnh đạt chuẩn chất lượng HDR, màu sắc hiển thị cho hình ảnh sắc nét, có chiều sâu tốt hơn,… Mang lại những thước phim cho người xem có cảm nhận chân thực vô cùng.

Đó là 3 mẫu tivi Sony 4K mang lại trải nghiệm giải trí cực chất lượng và có cảm nhận như ở rạp chiếu phim tốt nhất. Mong rằng qua bài viết chia sẻ này sẽ giúp cho bạn có thể chọn được một sản phẩm phù hợp với riêng của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook