0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những mẫu thiết bị nhà bếp hiện đại đáng để người dùng lựa chọn

Ngày Đăng: 07:40 02/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Công việc nhà bếp như nấu ăn và dọn dẹp sau khi ăn cũng như các công việc gia đình khác luôn chiếm một thời gian không nhỏ của các chị em nội trợ. Chính vì vậy, mà nhiều gia đình mong muốn sở hữu được các thiết bị công nghệ cao để hỗ trợ công việc sau khi đi làm về được nhanh chóng và dễ dàng.

Những thiết bị nhà bếp dưới đây là những thiết bị nhà bếp quan trọng giúp bạn tiết kiệm được không ít thời gian để bạn dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình, bản thân và công việc của bạn.

Lò nướng, lò vi sóng hiện đại

Lò nướng, lò vi sóng hiện đại đang là sản phẩm được nhiều người “săn đón” gần đây, vì vừa giúp hạn chế sử dụng dầu mỡ khi nấu nướng, vừa giúp món ăn sau chế biến chứa ít chất béo hơn. Chính vì thế, xu hướng sử dụng đồ ăn được làm chín bằng lò nướng, lò vi sóng được nhiều người dùng lựa chọn vì các thiết bị này hạn chế và giảm số lượng dầu mỡ của món ăn.

Những mẫu thiết bị nhà bếp hiện đại đáng để người dùng lựa chọn

Cùng với chức năng hâm nóng nhanh, rã đông thực phẩm nhanh trước khi chế biến của thiết bị lò nướng kết hợp vi sóng còn giúp giữ nguyên dinh dưỡng của thực phẩm trước khi chế biến là một điểm đặc biệt của thiết bị. Ngoài ra, thiết bị còn có nhiều các chức năng đa dạng, hiện đại khác nhau có người sử dụng. Bạn chỉ cần cài đặt tính năng và thời gian phù hợp sẽ có kết quả món ăn ngon hòan hảo mà tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức.

Lựa chọn máy rửa bát gia đình

Máy rửa bát là một trong những thiết bị nhà bếp tiếp theo rất cần thiết trong căn bếp hiện đại. Tuy sản phẩm chưa thực sự phổ biến bởi giá thành của sản phẩm còn khá cao. Tuy nhiên máy rửa bát lại được đánh giá là một trong những thiết bị nhà bếp hoạt động với khả năng tiết kiệm nước cao, tốn ít nước hơn so với rửa bằng tay.

Những mẫu thiết bị nhà bếp hiện đại đáng để người dùng lựa chọn

Mỗi lần rửa của máy rửa bát chỉ tốn từ 7-13 lít nước, thậm chí một số máy rửa bát Bosch cao cấp đến từ Đức chỉ tốn 6,5 lít nước cho một lần rửa; trong khi đó nếu bạn rửa bát bằng tay có thể tốn số nước lên tới 15 – 20 lít một lần rửa, chính vì vậy rất lãng phí nước sạch chỉ để rửa đống bát ăn.

Hơn nữa, thiết bị máy rửa bát còn có khả năng cảm biến độ sạch của bát đĩa dựa trên việc cảm biến, điều này giúp chúng ta có thể nhận biết các loại vi khuẩn có trong bát đĩa đã hòan toàn được tiêu diệt chưa, cùng giúp ích bảo vệ sức khoẻ rất tốt.

Thiết bị bếp nấu, bếp từ, bếp điện từ

Bếp từ, bếp điện từ hiện đang là thiết bị nhà bếp được ưa chuộng trong năm 2020 bởi sự an toàn khi sử dụng và các tính năng ưu việt hơn so với bếp gas, bếp dầu, than, củi truyền thống ngày trước. Ưu điểm của dòng thiết bị này là ít rủi ro cháy nổ trong quá trình sử dụng mà hiệu suất nấu ăn cao, chi phí sử dụng thấp, an toàn khi sử dụng, dễ dàng vệ sinh và thân thiện với môi trường.

Những mẫu thiết bị nhà bếp hiện đại đáng để người dùng lựa chọn

Bên cạnh đó bếp từ là một trong các thiết bị nhà bếp sử dụng điện năng để hoạt động. Nó có tính an toàn rất cao, vì nó không xảy ra quá trình đốt cháy nhiên liệu nên không sinh ra các loại khí CO2, CO… có hại cho đường hô hấp. Ngoài ra, các dòng bếp từ Bosch, Canzy,… còn được sản xuất từ chất liệu, linh kiện cao cấp hàng đầu và được tích hợp rất nhiều tính năng hiện đại đảm bảo an toàn cho người dùng.

Đặc biệt là bếp điện từ bosch và Canzy đều được nhập khẩu Châu Âu còn có rất nhiều các ưu điểm khác như dễ vệ sinh; thiết kế tinh tế, sang trọng; mẫu mã đa dạng. Vì vậy, đây nhất định là một thiết bị cần thiết cho nhà bếp mà người tiêu dùng nên lựa chọn.

Lựa chọn máy hút mùi cho căn bếp

Không khí nhà bếp thường bị khó chịu bởi khói và mùi thức ăn tỏa ra trong không gian nấu nướng. Những mùi này thường rất lâu mới tan hết được, có thể bám vào quần áo, đồ dùng và tường trong nhà bếp tạo thành các vệt đen loang lổ trên tường.

Những mẫu thiết bị nhà bếp hiện đại đáng để người dùng lựa chọn

Chính vì thế, việc sở hữu máy hút mùi trong không gian bếp nấu là rất quan trọng để mang lại một không khí thoáng đãng sạch mùi cho căn bếp. Máy hút mùi hiện tại có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã và chủng loại khác nhau đến từ các thương hiệu khác nhau nên việc để các gia đình trang bị máy hút mùi cho căn bếp trở nên dễ dàng hơn.

Ngoài các thiết bị được kể ở trên thì tủ lạnh, máy giặt quần áo, máy sấy quần áo và chậu, vòi rửa cũng là những thiết bị cần thiết cho việc nội trợ, chăm sóc gia đình mà bạn nên lựa chon cho căn bếp của mình. Những thiết bị này không chỉ giúp công việc của bạn nhanh chóng mà còn cho bạn nhiều thời gian để chăm sóc gia đình cũng như thời gian cho chính bản thân bạn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook