0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những mẫu máy lọc nước Kangaroo nên mua nhất hiện nay

Ngày Đăng: 01:48 01/02/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ngày nay máy lọc nước Kangaroo không còn là đồ gia dụng thông thường mà đã trở thành thiết bị chăm sóc sức khỏe không thể thiếu trong mỗi gia đình. Vậy làm sao để biết được sản phẩm nào tốt, phù hợp với chi phí và nhu cầu sử dụng. Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tham khảo qua bài viết dưới đây nhé!

1. Máy Lọc Nước Kangaroo Hydrogen KG100HM VTU

Máy Lọc Nước Kangaroo Hydrogen KG100HM VTU sở hữu thiết kế ấn tượng với màu xanh nhạt dần từ trên xuống và trắng xám tạo nên điểm nhấn ấn tượng trong không gian sống của gia đình bạn. Với bình chứa được làm bằng nhựa cao cấp với độ bền cao giúp đảm bảo lượng nước sau khi lọc vẫn giữ được độ tinh khiết và ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập.

Những mẫu máy lọc nước Kangaroo nên mua nhất hiện nay

– Công suất lọc ấn tượng lên đến 20 lit/giờ, đáp ứng đủ mọi nhu cầu uống trực tiếp, nấu ăn hay vệ sinh thực phẩm cho cả gia đình đông thành viên 5-6 người

– Với công nghệ kháng khuẩn Nano Carbon,sản xuất tại Hàn Quốc loại bỏ các mùi, tạo vị cho nước, diệt khuẩn, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn có hại, hỗ trợ tạo chất hấp thu nước, giúp bù nước nhanh, tăng trao đổi chất

2. Máy Lọc Nước Kangaroo Hydrogen KG18BLUE

– Máy Lọc Nước Kangaroo Hydrogen KG BLUE với thiết kế đẹp phong phú với thiết kế nhỏ gọn và sang trọng, cách phối màu sắc hài hòa nên thích hợp lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau trong gia đình hoặc tại các công ty và doanh nghiệp.

Những mẫu máy lọc nước Kangaroo nên mua nhất hiện nay

Máy Lọc Nước Kangaroo Hydrogen KG18BLUE hoạt động dựa vào cơ chế đóng kín tự động nên làm giảm thiểu quá trình rò rỉ nước hay hở ống. Bên cạnh đó cơ chế này còn giúp cho người dùng tự tay lắp đặt và kiểm tra thay thế các linh kiện dễ dàng hơn mỗi khi máy xảy ra sự cố. Hơn thế nữa toàn bộ cút nối lõi lọc là loại cút nối tự động hàn kín nên rất dễ lắp đặt.

– Toàn bộ các linh kiện được sử dụng để tạo nên một chiếc máy lọc nước thương hiệu Kangaroo đều phải trải qua một quy trình kiểm nghiệm vô cùng nghiêm ngặt từ Hàn Quốc. Cho nên sản phẩm luôn có chất lượng tốt và tính bền bỉ cao ngoài ra được trang bị nhiều lõi lọc khác nhau,

3. Máy lọc nước Hydrogen Kangaroo Plus KG100HP

Máy lọc nước Hydrogen Kangaroo Plus KG100HP được sở hữu thiết kế ấn tượng lấy cảm hứng từ kim cương trên tông nền xanh đen và xám với kiểu dáng chắc chắn, tinh tế với kính cường lực,Tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian sử dụng.

Những mẫu máy lọc nước Kangaroo nên mua nhất hiện nay

– Máy lọc nước Kangaroo mang lại khả năng bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cho người dùng với hàm lượng khoáng chất và Hydrogen đến hơn 25% so với các loại máy thường.

– Với chiếc máy lọc nước này sử dụng hệ thống 10 cấp lọc tiên tiến giúp loại bỏ cặn bẩn, kim loại nặng. Đồng thời bổ sung Oxy, cân bằng bù khoáng cho cơ thể, bảo vệ sức khỏe cho người dùng. Với công nghệ lọc RO có ưu điểm giúp tăng lưu lượng nước, phân bổ dọc thân màng, tối đa hóa hiệu suất lọc. Đồng thời tăng tuổi thọ và giảm nước thải nhờ cơ chế xoáy ốc Vortex giảm đóng cặn, tăng tuổi thọ màng.

*Trên đây là những tính năng ưu việt của sản phẩm máy lọc nước Kangaroo, Hy vọng với bài viết trên bạn đã có thể chọn cho mình và gia đình những sản phẩm tốt nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook