0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những mẫu điều hòa LG được sử dụng nhiều nhất ở mỗi gia đình

Ngày Đăng: 22:18 16/12/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa LG được kết hợp với nhiều công nghệ hiện đại cùng kết hợp với tông màu trắng tạo nên điểm nhấn cho không gian của bạn. Giúp bạn tận hưởng trọn vẹn không gian hơn bao giờ hết. Bạn đang boăn không biết lựa chọn hãng điều hòa nào. Vậy cùng tôi theo dõi bài dưới đây để cùng tìm hiểu về dòng sản phẩm của hãng LG nhé.

1.Điều hòa LG V18ENF1

Những mẫu điều hòa LG được sử dụng nhiều nhất ở mỗi gia đình

Đầu tiên cùng tôi tìm hiểu về máy lạnh 18000BTU của hãng máy lạnh LG. Sở hữu cho mình thiết kế hiện đại sang trọng phù hợp với mọi không gian. Kết hợp với tông màu trắng tạo thêm điểm nhấn cho căn phòng của bạn. Là sự lựa chọn lý tưởng cho phòng có diện tích từ 25-30 m2.

Chủ yếu tập trung vào hiệu suất năng lượng cho khả năng tiết kiệm điện năng lên tới 70% so với dòng điều hòa thông thường.

Ngoài ra còn được trang bị làm lạnh nhanh giúp bạn tận hưởng chọn vẹn không gian mà không phải chờ đợi quá lâu. Có khả năng làm lạnh nhanh hown% so với dòng điều hòa khác.

Chỉ với giá 12.350.000₫ là bạn đã sở hữu cho gia đình một chiếc điều hòa thông minh này rồi.

2.Điều hòa LG B18END

Những mẫu điều hòa được sử dụng nhiều nhất ở mỗi gia đình

Đây là dòng sản phẩm thiết kế 2 chiều nóng và lạnh. Rất phù hợp với khí hậu miền Bắc. Đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho người dùng vào hai mùa đông và hè. Là sự lựa chọn lý tưởng cho phòng khách rộng và văn phòng làm việc. Máy hoạt động êm ái không gây ra tiếng ồn. Mnag lại giấc ngủ ngon cho bạn sau một ngày làm việc.

Một ưu điểm nữa bạn cần qua tâm đó là tâm lọc vi khuẩn. Có khả năng loại bỏ các phần tử độc hại vi mô, bao gồm virus, vi khuẩn và chất gây dị ứng. Cung cấp một môi trường an toàn, lành mạnh. Đảm bảo cung cấp cho người dùng luồng khí lạnh trong lành, mát mẻ.

Với giá 15.650.000₫ mức giá khá cao nhưng sẽ mang lại cho bạn nhiều trỉ nhiệm. Sẽ không làm bạn thất vọng.

3.Điều hòa LG V18API1

Những mẫu điều hòa được sử dụng nhiều nhất ở mỗi gia đình

Cuối cùng tôi muốn nói đến là phiên bản cao cấp điều hòa LG V18API. Cùng sở hữu cho mình thiết kế hiện đại sang trọng. Thích hợp với nhiều không gian khác nhau. Trang bị nhiều công nghệ hiện đại như: công nghệ inverter tiết kiệm điện năng tiêu thụ, chế độ làm lạnh nhanh…. Đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Tích hợp bộ điều khiển wifi từ xa giúp cho quá trình sử dụng của bạn trở nên dễ dàng hơn. Cho phép bạn kết hợp với điện thoại thông minh dễ dàng, Ngoài ra, sử dụng dòng gas R32 thân thiện với môi trường. Giúp máy vận hành êm ái, làm lạnh hiệu quả hơn các dòng gas cũ và bền bỉ theo thời gian.

Trên đây là một số gợi ý về điều hòa LG mà tôi muốn giới thiêu tới bạn đọc. Để biết chi tiết về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook