0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những mẫu điều hòa inverter electrolux có giá tốt được bán tại Điện Máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 02:27 20/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều Hòa Inverter Electrolux ESV09CRO-D1 1 Chiều 9000BTU Mặt Gương Gas R32

Điều hòa Electrolux Inverter 1 HP ESV09CRO-D1 có kiểu dáng mới lạ, tinh tế, kết hợp với màn hình hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh sẽ mang lại vẻ đẹp hiện đại cho căn phòng của bạn. Đi cùng công suất 1 HP, máy điều hòa Electrolux Inverter là sự lựa chọn lý tưởng cho phòng ngủ nhỏ, phòng làm việc cá nhân (dưới 15 m2).

Nếu gia đình bạn có người lớn tuổi hoặc trẻ em, thì chế độ vận hành khi ngủ của máy điều hòa inverter Electrolux ESV09CRO-D1 1 chiều 9000BTU Gas R32 chính là một điểm cộng tuyệt vời. Với chế độ này, máy điều hòa electrolux sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với thân nhiệt, ngăn chặn nguy cơ gây cảm lạnh cho người lớn tuổi và trẻ nhỏ.

Công nghệ Inverter thông minh của chiếc máy điều hòa electrolux này còn mang lại cho bạn khả năng vận hành vô cùng bền bỉ và êm ái, không gây tiếng động ồn ào, khó chịu. Ngoài những tính năng này thì điều hòa inverter electrolux có nhiều tính năng hiện đại như bộ lọc kháng khuẩn, chế độ thổi gió dễ chịu, chế độ I FEEL,…

2. Điều Hòa Electrolux Inverter 1 chiều 12000BTU ESV12CRR-C3 Gas R32

Điều hòa Electrolux Inverter 12000 BTU ESV12CRR-C2 mang thiết kế trẻ trung với sắc trắng trung tính cùng màn hình hiển thị nhiệt độ hiện đại trên dàn lạnh không chỉ tô điểm vẻ đẹp sang trọng cho không gian mà còn giúp bạn thuận tiện trong việc quan sát nhiệt độ phòng

Khả năng làm lạnh mạnh mẽ nhờ đẩy công suất hoạt động tối đa sẽ giúp căn phòng nhanh chóng được làm lạnh trong tích tắc. Vì vậy nếu trở về nhà sau một ngày làm việc mệt nhọc hoặc vừa hoạt động giữa tiết trời oi bức, hãy kích hoạt ngay chế độ Turbo trên máy điều hòa invertrer Electrolux 1 chiều ESV12CRR-C2 để có thể ngay lập tức được tận hưởng bầu không gian mát lạnh thư giãn nhé.

Ở chức năng tự làm sạch, quạt của máy điều hòa electrolux 12000btu ESV12CRR-C2 vẫn tiếp tục chạy để hong khô dàn lạnh sau khi tắt máy. Nhờ vậy sẽ ngăn chặn nấm mốc gây mùi sinh sôi và phát triển, loại bỏ mùi ẩm mốc khó chịu mỗi lần sử dụng máy lạnh.

Đồng thời chức năng này còn là một “trợ thủ” đắc lực, góp phần giúp bạn tiết kiệm đáng kể thời gian để lau chùi, làm vệ sinh dàn lạnh.

3. Điều Hòa Inverter Electrolux ESV18CRK-A3 1 Chiều Gas 410 18000Btu

Điều hòa Inverter Electrolux ESV18CRK-A3 này được trang bị công nghệ Inverter hiện đại. Nhờ vậy, máy không chỉ mang đến khả năng hoạt động êm ái, hạn chế tiếng ồn, bền bỉ lâu dài mà nó còn góp phần tiết kiệm 30 – 60% năng lượng điện, giảm bớt chi phí tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Cảm biến nhiệt độ tốt nhất với chế độ Follow Me trên remote, sẽ điều chỉnh nhiệt độ đúng nhất với nhiệt độ cài đặt nhờ vào cảm biến nhiệt được tích hợp trên remote. Bạn chỉ việc để remote bên mình và tận hưởng những luồng gió mát lạnh mà không cần chờ đợi quá lâu nữa. Đặc biệt với chế độ ngủ đêm mang lại giấc ngủ ngon, êm ái không lo bị thức giấc do quá lạnh.

Với thiết kế mắt lưới đặc biệt siêu nhỏ, bộ lọc bụi HD giúp lọc sạch bụi hơn 50% so với lưới lọc thường, giúp cho không khí trong phòng luôn được trong sạch, góp phần bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình bạn.

Những mẫu điều hòa inverter elecrolux trên có nhiều tính năng hiện đại và bán với giá thành ưu đãi tại Điện Máy thiên Phú chỉ từ 6 triệu đến 13 triệu đồng. Nếu bạn đang quan tâm đến chiếc điều hòa hiện đại có tính năng tiết kiệm điện thì có thể liên hệ hotline 0918969699 để được tư vấn và chọn mua mẫu tốt nhất nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook