0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những mẫu điều hòa Inverter bán chạy nhất mà bạn nên biết

Ngày Đăng: 20:37 22/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa được ứng dụng công nghệ Inverter có khả năng tiết kiệm 70% điện năng tiêu thụ so với model điều hòa thông thường. Nếu bạn còn lo lắng về chi phí điện năng tiêu thụ của những mẫu điều hòa, hãy tham khảo ngay top điều hòa giá rẻ sở hữu công nghệ Inverter đang được ưa chuộng tại Điện Máy Thiên Phú sau đây.

Điều hòa đaikin Inverter FTKJ25NVMVW(S)/RKJ25NVMV 1 Chiều 9000Btu Gas R32 giá rẻ

Điều hòa Đaikin inverter FTKJ25NVMVW(S) có thiết kế mang bóng dáng của những đường nét đậm chất châu Âu, hứa hẹn sẽ đem lại sự sang trọng cho căn phòng của bạn. Sở hữu công suất 9000btu, chiếc điều hòa Daikin này khá phù hợp cho những căn phòng có diện tích dưới 15 mét vuông.

Với công nghệ Inverter, gia đình bạn sẽ giảm bớt một phần chi phí nhờ khả năng tiết kiệm điện của điều hòa đaikin FTKJ25NVMVW. Bên cạnh đó, công nghệ này còn duy trì nhiệt độ ổn định, ít biến động hơn cho bạn được dễ chịu và thoải mái. Cánh trao đổi nhiệt trên của dàn nóng trên điều hòa đaikin này được xử lý bằng cách phủ lên bề mặt một lớp nhựa a-cri-lích mỏng giúp tăng khả năng chống mưa axit và sự ăn mòn của muối.

Điều hòa Mitsubishi heavy inverter 12000 1 chiều SRK/SRC13YXP-W5

Điều hòa Mitsubishi hevy SRK/SRC13YXP-W5 là máy có công suất làm lạnh 12000btu, có khả năng làm mát tối ưu cho những căn phòng có diện tích từ 15-20m2, mức công suất này phù hợp với đa số những căn phòng hiện nay như phòng ngủ, phòng khách,… Điều hòa Mitsubishi 12000btu 1 chiều SRK/SRC13YXP-W5 này được trang bị công nghệ DC PAM thường được biết đến với ưu điểm nổi bật là giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả trong quá trình sử dụng.

Một trong những tính năng nổi bật, hữu ích của điều hòa Mitsubishi inverter SRK/SRC13YXP-W5 được người dùng yêu thích chính là chế độ làm lạnh nhanh Hi power. Chế độ này giúp đẩy nhanh tốc độ làm lạnh, giúp căn phòng của bạn nhanh chóng đạt đến nhiệt độ mong muốn trong thời gian ngắn nhất. Máy hoạt động với công suất cao và tự động giảm thấp hơn nhiệt độ đã cài đặt 3 độ C để làm lạnh nhanh trong vòng 15 phút.

Điều hòa Panasonic 9000btu Inverter 1 chiều CU/CS-U9VKH-8 Gas R32

Điều hòa Panasonic CU/CS-U9VKH-8 sở hữu cho mình dàn lạnh nổi bật với tông trắng chủ đạo kết hợp với những đường nét vô cùng tinh tế sẽ tạo nên một vẻ đẹp khó cưỡng cho căn phòng cảu bạn, ngoài phòng ngủ thì chiếc điều hòa 9000Btu này còn được lựa chọn nhiều cho các không gian khác như phòng khách, phòng ăn hay phòng làm việc.

Chế độ gió êm ái với hai cánh đảo gió Aerowings sẽ hoạt động độc lập, phân bố gió rộng khắp với hơi tan tỏa dễ chịu, không lạnh buốt, tránh khô da. Công nghệ nanoe-G mang lại bầu không khí khô thoáng với với khả năng lọc sạch bụi bẩn, chất gây ô nhiễm hay dị ứng, an toàn hơn cho sức khỏe. Công nghệ i-Auto giúp làm lạnh nhanh chóng trong vòng 3 phút, giúp đánh bật cái oi bức mà người dùng không phải chờ đợi quá lâu.

Nhìn chung, đây đều là 3 mẫu điều hòa sẽ giúp bạn tiết kiệm điện cực kỳ tốt khi được tích hợp công nghệ inverter, cùng mức giá thành phải chăng, bên cạnh đó còn là nhiều ưu điểm khác đặc biệt từ những tính năng khác nhau, hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook