0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những mẫu điều hòa âm trần nối ống gió nên mua nhất hiện nay

Ngày Đăng: 06:37 05/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ đánh giá tổng quan về 3 mẫu điều hòa âm trần nối ống gió có chất lượng tốt giá cả hợp lý để khách hàng có thêm sự lựa chọn.

1. Điều hòa nối ống gió LG Inverter ABNQ24GL1A2/ABUQ24GL1A2

Điều Hòa Ống Gió LG Inverter ABNQ24GL1A2/ABUQ24GL1A2, 1 Chiều 24000Btu Gas R410a là dòng điều hòa công trình. Với đa dạng các mẫu mã, chủng loại, đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

Thiết kế đẹp công nghệ kháng khuẩn, xua muỗi là những điểm cộng nổi bật của LG tại thị trường Việt Nam. Chế độ bảo hành ưu việt cũng là lý do khiến bạn không cần ngại ngần sử dụng sản phẩm LG.

Điều hòa LG ABNQ24GL1A2/ABUQ24GL1A2 là dòng điều hòa 1 chiều lạnh, không có chiều sưởi. Đây là tính năng cơ bản của tất cả các loại điều hòa được kinh doanh trên thị trường. Loại 1 chiều lạnh cũng là lựa chọn của khoảng 90% khách hàng khi quyết định mua điều hòa. Ưu thế là giá rẻ hơn khá nhiều so với loại điều hòa 2 chiều.

Công suất 24000Btu (diện tích dưới 30m²)

Với công suất làm lạnh 24000 BTU (tương đương 2.5HP), tối ưu trong diện tích dưới 30m², điều hòa nối ống gió LG 1 chiều ABNQ24GL1A2/ABUQ24GL1A2 24000BTU là lựa chọn của phần lớn khách hàng khi cần lắp đặt cho phòng có diện tích nhỏ. Nếu phòng có diện tích lớn hơn hoặc có khả năng thất thoát nhiệt, bạn có thể cân nhắc lựa chọn công suất lớn hơn.

Công nghệ Smart Inverter tiết kiệm điện năng

Công nghệ Smart Inverter của LG với khả năng thay đổi tốc độ của máy nén để duy trì nhiệt độ mong muốn giúp tiết kiệm điện năng nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái khi sử dụng. Điều hòa nối ống gió LG 24000btu ABNQ24GL1A2/ABUQ24GL1A2 được trang bị công nghệ Smart Inverter giúp cuộc sống của bạn thoải mái hơn.

Gas R410A – Hiệu suất làm lạnh cao

Điều hòa LG nối ống gió 1 chiều ABNQ24GL1A2/ABUQ24GL1A2 sử dụng gas R410A là môi chất làm lạnh mới với cấu tạo phức tạp hơn gas R22. Gas R410A đạt hiệu suất làm lạnh cao hơn khoảng 1.6 lần so với gas R22, đồng nghĩa với tiết kiệm năng lượng hơn. Ngoài ra, gas R410A khá thân thiện với môi trường.

2. Điều hòa nối ống gió daikin FDBNQ21MV1/RNQ21MV1

Là thương hiệu điều hòa không khí có thiết kế mỏng nhẹ, và dễ dàng trong lắp đặt. Bạn nên lưu ý một bộ điều hòa giấu trần nối ống gió FDBNQ tiêu chuẩn sẽ gồm dàn lạnh, dàn nóng, và điều khiển từ xa có dây BRC1C61.

Thiết kế mỏng và nhỏ gọn điều hòa nối ống gió Đaikin FDBNQ21MV1/RNQ21MV1 được thiết kế mỏng và nhỏ gọn hơn hẳn so với các series điều hòa giấu trần nối ống gió trước đây của Daikin cũng như so sánh với các thương hiệu khác. Với chiều dày thấp, có thể dễ dàng lắp đặt trong mọi không gian trần hẹp hoặc trong vách. Ưu điểm này giúp bạn thoải mái hơn trong trang trí nội thất không làm giảm chiều cao của phòng.

Thoải mái trong sử dụng: Với tốc độ quạt có thể thay đổi 3 mức và tự động, điều hòa nối ống gió Đaikin cho bạn cảm giác sảng khoái. Máng nước xả ion bạc kháng khuẩn được tích hợp trong dàn lạnh ngăn sự phát triển của các chất nhờn, vi khuẩn, nấm mốc gây ra mùi hôi và tắc, mang lại sự sạch sẽ trong quá trình sử dụng sản phẩm. Bạn nên thay ống này sau khoảng 2 3 năm sử dụng.

Dàn nóng nhỏ gọn : điều hòa nối ống gió Daikin FDBNQ21MV1/RNQ21MV1 được kết hợp với dàn nóng có kích thước nhỏ gọn hơn hẳn so với các hãng điều hòa khác và ngay cả so sánh với dàn nóng các model trước đây của điều hòa Daikin. Hiệu năng một mặt được nâng cao với những thay đổi quan trọng về cấu trúc và công nghệ, mặt khác bạn tiết kiệm được kha khá không gian chứa dàn nóng.

Dàn lạnh mỏng chia nhiều cửa gió: Điều hòa nối ống gió Đaikin 1 chiều FDBNQ21MV1/RNQ21MV1 được thiết kế tối ưu sự kết hợp giữa cấu hình cánh tản nhiệt và ống đồng để đạt được luồng gió tối đa mà vẫn giữ đúng kích thước chiều ngang của dàn lạnh. Dàn lạnh điều hòa nối ống gió Daikin được thiết kế mỏng hơn phù hợp với những địa hình có trần thạch cao thấp.

Cánh tản nhiệt dàn nóng được xử lý chống ăn mòn: Để nâng cao độ bền bằng cách cải thiện khả năng chịu đựng ăn mòn do muối và ô nhiễm không khí, dàn trao đổi nhiệt được xử lý chống ăn mòn (đã được xử lý sơ bộ bằng acryl) được sử dụng cho dàn trao đổi nhiệt tại dàn nóng

Điều hòa nối ống gió hiệu suất cao: Điều hòa Đaikin sử dụng máng nước xả ion bạc kháng khuẩn ngăn ngừa sự phát triển nấm mốc, vi khuẩn gây mùi và làm tắc máng sả. Bên cạnh đó, động cơ quạt 1 chiều và hệ thống bơm nước xả DC được sử dụng để tăng hiệu năng.

3. Điều hòa Gree giấu trần nối ống gió GFH30K3HI/GUCN30NK3H0

Điều hòa Gree nối ống gió GFH30K3HI/GUCN30NK3HO 29000Btu/h Gas R410a 1 chiều là một sản phẩm thuộc dòng điều hòa thương mại, thích hợp lắp trong các tòa nhà, văn phòng nhà xưởng, các nơi có không gian rộng mà vẫn đảm bảo được độ lạnh sâu không ảnh hưởng đến nhu cầu thẩm mỹ .

Điều hòa Gree nối ống gió còn được sử dụng R410A rất thân thiện với môi trường và giúp điều hòa đạt hiệu suất lạnh tốt nhất.

Ưu điểm của Điều Hòa Gree Giấu Trần Nối Ống Gió Gree

Điều hòa nối ống gió Gree có tính thẩm mỹ cao, cửa gió linh hoạt cho phép bố trí nhiều cửa gió ở những vị trí mà bạn muốn lắp đặt, giúp lan toản không khí mát đến hết căn phòng. Việc dàn lạnh giấu trong trần chỉ có các miệng gió đưa gió mát ra bên ngoài giúp cho căn phòng có thẩm mỹ tinh tế sang trọng hơn.

Ngoài ra Điều Hòa Gree còn có Khả năng cung cấp khí tươi từ môi trường cho căn phòng thông thoáng như ở ngoài thiên nhiên

Điều hòa Gree nối ống gió với khả năng vận hành êm ái không gây nhiều tiếng động ảnh hưởng đến môi trường xung quanh tạo Không khí trong sạch từ dàn lạnh tỏa ra tạo sự thoải mái và tốt hơn cho sức khoẻ người sử dụng.

Hơn nữa máy còn được bảo vệ toàn diện bởi hệ thống sưởi bổ trợ với chế độ vận hành khi ngủ tăng chất lượng ngủ giúp tươi tỉnh hơn vào buổi sáng. Chế độ Tubor: Làm lạnh nhanh trong vòng 3 phút với luồng gió thổi xa tơi 6m.

Ngoài ra với cửa hút không khí từ phía sau (dòng tiêu chuẩn) hoặc từ phía dưới (tuỳ chọn). Kích thước mặt từ bên dưới bằng với kích thước mặt từ phía sau. Do vậy hòan toàn thuận lợi nếu bạn muốn thay đổi phong cách lắp đặt tuỳ thuộc vào các yêu cầu khác nhau về bài trí hay lắp đặt.

Trên đây là Top 3 điều hòa nối ống gió công trình có chất lượng và giá cả khá tốt hiện nay, khách hàng có bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ với Thiên Phú nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook