0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những mẫu điều hòa 2 chiều không thể thiếu trong mùa đông năm 2021

Ngày Đăng: 08:49 07/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1.Điều hòa Samsung AR24MSFNJWKNSV 2 Chiều

Những mẫu điều hòa 2 chiều không thể thiếu trong mùa đông năm 2021

Đầu tiên phải kể đến chiếc điều hòa Samsung AR24MSFNJWKNSV rất thích hợp với không gian phòng có diện tích dưới 40m2 như phòng khách, cửa hàng…thiết kế của chiếc điều hòa này cực kì ấn tượng kiểu lục giác mang đến sự hiện đại và sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

Được tích hợp chế độ một người dùng ở trên điều hòa 2 chiều sẽ giảm công suất của máy nén xuống, giảm điện năng tiêu thụ nhưng vẫn đảm bảo được nhiệt độ hợp lí cho bạn cảm giác thư giãn, thoải mái khi trong phòng chỉ có một người.

Mùa đông của gia đình bạn sẽ trở nên ấm áp hơn nhờ vào điều hòa 2 chiều Samsung có chức năng sưởi ấm sẽ đem lại sự ấm áp cho gia đình bạn trong nhưng ngày đông giá rét, bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn không bị cảm cúm hay viêm phổi vì thời tiết lạnh quá.

2.Điều Hòa Fujiaire FJW18H9MIU/FJL18H9MOU 2 Chiều

Những mẫu điều hòa 2 chiều không thể thiếu trong mùa đông năm 2021

Tiếp theo là đến chiếc điều hòa Fujiaire FJW18H9MIU/FJL18H9MOU có khả năng làm ấm nhanh chóng do công nghệ biến tần trên máy có thể điều chỉnh theo khí hậu và nhiệt độ nóng/lạnh ở xung quanh, bạn sẽ không phải sợ giá lạnh sau khi trở về nhà, cho bạn cảm giác thoải mái hơn.Công suất của máy là 18000Btu sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho không gian phòng ngủ có diện tích dưới 30m2.

Ưu điểm của chiếc điều hòa này là cho phép người dùng có thể kết nối thiết bị với Wifi chỉ với chiếc smartphone trên tay là bạn có thể điều khiển tiện lợi hơn ở bất kì nơi đâu.

Chiếc điều hòa 2 chiều Fujiaire này còn có chức năng kháng khuẩn, lọc mùi và làm sạch không khí tạo ra những ion tác động lên các tác nhân gây hại ngoài môi trường, giúp bảo vệ sức khỏe cho bạn và tránh các tác nhân gây dị ứng cho làn da như lông thú,phấn hoa…

3.Điều Hòa Dairry I-DR12KH 2 Chiều

Những mẫu điều hòa 2 chiều không thể thiếu trong mùa đông năm 2021
điều hòa dairry i-DR12KH

Không thể không kể đến chiếc điều hòa Dairry 2 chiều I-DR12KH là một thương hiệu của Hàn Quốc sẽ chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam từ đầu năm 2020 cộng thêm thiết kế sang trọng và tinh tế giúp cho chiếc điều hòa này được người tiêu dùng tin dùng và lựu chọn.

Điều hòa 2 chiều Dairry I-DR12KH được trang bị công nghệ inverter giúp máy hoạt động êm ái, bền bỉ và tiết kiệm điện hơn 60% so với điều hòa NON-inverter khác.Ngoài ra bạn sẽ chỉ mất 30 giấy để giảm nhiệt độ từ 27 độ C xuống 18 độ C và sưởi ấm toàn bộ căn phòng nhà bạn chỉ với 60 giây giúp bạn cảm nhận sự ấm áp vào mùa đông nhanh chóng hơn.

Điều hòa 2 chiều Dairry inverter I-DR12KH này sử dụng môi chất lạnh R32 thân thiện với môi trường, đảm bảo an toàn cho người dùng. Ngoài ra Gas R32 còn giúp làm lạnh sâu, tiết kiệm điện tốt hơn so với các môi chất làm lạnh thế hệ trước.

4.Điều Hòa Reetech RTV9(H)‑DE‑A/RCV9(H)‑DE‑A 2 chiều

Những mẫu điều hòa 2 chiều không thể thiếu trong mùa đông năm 2021

Cuối cùng không thể quên chiếc điều hòa Reetech treo tường RTV9(H)‑DE‑A/RCV9(H)‑DE‑A với thiết kế tông màu trắng chủ đạo mang lại cảm giác sang trọng và hiện đại cho căn phòng của bạn. Bên cạnh đó đèn LED trên dàn lạnh có khả năng hiển thị thông tin nhiệt độ cài đặt giúp người dùng có thể dễ dàng nhận biết.

Chiếc điều hòa này được trang bị màng lọc không khí siêu mịn giúp lọc sạch đến 80% bụi bẩn và các loại vi khuẩn gây dị ứng như phấn hoa hay các chất gây dị ứng và ngăn chặn các bệnh về hô hấp bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.

Không gian sử dụng điều hòa thường xuyên thường dẫn đến tình trạng ẩm mốc nhất là vào những ngày thời tiết trở lạnh. Chiếc điều hòa 2 chiều Reetech inverter 9000btu RTV9(H)‑DE‑A/RCV9(H)‑DE‑A này được trang bị công nghệ hút ẩm giúp không khí trong phòng khô thoáng và thoải mái hơn. Từ đó, bạn có thể bật điều hòa cả ngày mà không sợ da bị khô hay cảm thấy ngột ngạt, khó chịu.

Bài viết trên của điện máy Thiên Phú đã giới thiệu đến bạn những mẫu điều hòa 2 chiều dành cho mùa đông năm 2021 mang đến sự ấm áp cho gia đình bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook