0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những mẫu bếp điện từ đơn đáng được lựa chọn trong dịp tết này

Ngày Đăng: 19:53 18/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tết đến, cũng là lúc nhiều người dùng sắm sửa các thiết bị quan trọng trong căn nhà của mình để có thể đón 1 cái tết vui vẻ bên cạnh người thân, gia đình. Trong số đó thì những chiếc bếp điện từ đơn lại không thể thiếu hoặc vắng bóng, bởi sản phẩm sẽ giúp bạn có những bữa lẩu ấm cúng quây quần bên cạnh gia đình.

Tuy nhiên để cho cuộc vui không bị gián đoạn bởi các sản phẩm bếp từ có nguy cơ hỏng, bài viết dưới đây Điện máy Thiên Phú xin được gợi ý cho bạn TOP những chiếc bếp điện từ đơn đáng được lựa chọn trong dịp tết này, nhằm phục vụ tốt hơn trong quá trình sử dụng bếp của gia đình.

1. Bếp Từ Đơn Kangaroo KG417i 2100W giá rẻ

Với giá thành chỉ 1.000.000 ₫, nhưng Bếp Từ Đơn Kangaroo KG417i 2100W giá rẻ cũng rất đang để bạn lựa chọn bởi sản phẩm có chất lượng vô cùng tốt, mặt kính của bếp thì được làm từ chất liệu Titanium cao cấp có độ bền vượt trội, khả năng chịu nhiệt cao, không lo hư hại trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó bếp từ Kangaroo KG417i có công suất 2.100W, truyền nhiệt tốt, nấu chín thức ăn nhanh, tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn. Bên cạnh đó bếp điện từ Kangaroo còn có nhiều chức năng nấu tự động như: nấu cháo, hầm, chiên/xào, nấu nước, nấu lẩu…

Ngoài ra, bếp điện từ Kangaroo KG417i còn được tích hợp chức năng hẹn giờ nấu để bạn có thể lựa chọn giờ nấu cho món ăn của bạn, mà bạn không cần cạnh bếp nấu, mà món ăn của bạn cũng không bị cháy khét khi bạn bỏ quên. Chức năng này giúp bạn tiết kiệm thời gian và dành cho những công việc khác của mình. Bếp điện từ đơn Kangaroo KG417i sử dụng cảm biến IGBT của Đức, hệ thống kiểm soát nhiệt chặt chẽ, đảm bảo an toàn khi sử dụng.

2. Bếp Điện Từ Midea MI-T2117DB giá rẻ

Bếp Điện Từ Midea MI-T2117DB giá rẻ là model cao cấp của Midea, hiện đang được bán với giá thành chỉ 1.490.000 ₫. Đây là model có thiết kế đơn giản nhưng lại rất tinh tế với gam màu đen và họa tiết xanh nổi bật, có tính thẩm mỹ cao, giúp cho căn bếp nhà bạn thêm phần sang trọng hơn.

Bếp Từ trang bị công suất khá lớn đạt 2100W giúp công việc nấu nướng của người nội trợ trở nên nhanh chóng, đồng thời tiết kiệm được nhiều thời gian cho những công việc khác, có thể đặt bếp trực tiếp trên bàn ăn để thưởng thức các món lẩu, chiên nóng. Ngoài ra, Midea MI-T2117DB còn được trang bị chiếc quạt tản nhiệt lớn ở phần đáy giúp cho thiết bị của bếp luôn mát mẻ, không quá nóng khi bị hoạt đông nhiều tạo nên độ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng và giúp tăng tuổi thọ của bếp.

3. Bếp Điện Từ Đơn Canzy CZ 817 giá rẻ

Cuối cùng là chiếc Bếp Điện Từ Đơn Canzy CZ 817 giá rẻ, tuy có giá thành 4.700.000 ₫ cao gấp 3 lần 2 model đứng ở vị trí số 1, 2 nhưng đây lại là mẫu bếp có chất lượng vô cùng tốt đến từ Châu Âu. Chính vì thế mẫu bếp điện từ đơn này sẽ phục vụ tốt các bữa ăn của gia đình bạn. Nhờ có công suất tối đa lên tới 2600W, đảm bảo việc đun nấu được diễn ra nhanh chóng. Với mức điều nhiệt đa dạng, người sử dụng có thể thoải mái lựa chọn lượng nhiệt phù hợp với các món ăn khác nhau, đảm bảo hiệu suất hoạt động cao, hỗ trợ tối đa cho công việc nấu nướng.

Bếp điện từ Canzy CZ 817 được trang bị bảng điều khiển với các phím bấm cơ ngay trên bếp, thuận tiện và rất dễ sử dụng. Tuy là bếp từ nhưng Canzy CZ 817 lại không kén nồi như những dòng bếp từ thông thường, bạn có thể sử dụng những nồi có chất liệu từ sắc, thép, gang, Inox… Ngoài ra, bếp từ Canzy giá rẻ CZ 817 có những tính năng bảo vệ an toàn cho người dùng như khóa đảm bảo an toàn Child Lock không cho trẻ nhỏ nghịch bếp, tính năng hẹn giờ nấu, chức năng tự động ngắt đun nấu khi người sử dụng quên mất sau một khoảng thời gian khá lâu mà bộ cảm biến không phát hiện tác động gì vào điều khiển.

Hi vọng với những mẫu bếp điện từ đơn mà chúng tôi vừa gợi ý, sẽ giúp quây quần bên gia đình một cách hiệu quả mà không lo bếp sảy ra sự cố trong quá trình sử dụng. Đừng quên liên hệ hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook