0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý kho khiến bạn nên chọn tủ đông Denver giá rẻ AS-980K

Ngày Đăng: 03:44 21/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ đông Denver thích hợp với nhiều đồ dùng thực phẩm

Những chiếc tủ đông ta có thể thấy nhiều tại các nhà hàng, quán ăn hay siêu thị, chúng sẽ có nhiệm vụ giữ cho thực phẩm được lâu hơn. Có dung tích tới 6000l tủ đông Denver AS-980K sẽ đảm bảo chứa được nhiều loại đồ dùng thực phẩm khác nhau, đảm bảo một khối lượng lớn được giữ.

Tuy là loại tủ 1 ngăn nhưng tủ đông Denver giá rẻ AS-980K có đến 2 chế độ đông/mát khá thuận tiện, đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau. Tủ được sản xuất theo công nghệ Mỹ hiện đại nhất đảm bảo hiệu quả sử dụng tốt, an toàn hơn cho người dùng.

Phần bên trong chiếc tủ đông Denver 1 ngăn AS-980K dàn đồng được trang bị hệ thống đèn LED tiếp kiệm điện, sẽ làm bừng sáng gian hàng của bạn và hỗ trợ tốt hơn trong việc quan sát thực phẩm ngay cả khi thiếu ánh sáng từ phía bên ngoài.

Tủ đông Denver AS-980K có khả năng giữ nhiệt tốt

Thực phẩm được bảo quản cần có lượng nhiệt ổn định, đảm bảo độ lạnh để giữ chúng tươi ngon hơn do vậy nên tủ đông Denver giá rẻ AS 980K đã được trang bị dàn lạnh bằng chất liệu đồng hiện đại. Dàn lạnh bằng đồng làm lạnh nhanh và hiệu quả hơn rất nhiều so với dàn lạnh bằng nhôm thông thường.

Dàn lạnh đồng trong chiếc tủ đông Denver dàn đồng này sẽ đảm bảo duy trì nhiệt độ ổn định, làm lạnh sâu lên đến -18 độ C, bảo vệ thực phẩm được lâu bền, thơm ngon hơn. Đặc biệt phần lòng tủ cũng đã được tráng lớp chống dính, đảm bảo dễ dàng khi bạn lấy thực phẩm và dễ dàng khi lau chùi. Sự chuẩn bị này sẽ mang đến hiệu quả gấp nhiều lần so với những chiếc tủ thông thường, mang đến hiệu quả cao.

Gas R6000 giúp tủ đông Denver làm lạnh tốt hơn

Cũng giống như điều hòa, để làm mát hiệu quả chắc hẳn phải kể tới khí gas mà máy đã sử dụng và chiếc tủ đông Denver giá rẻ AS-980K đã trang bị Gas R600A hiện đại. Đây là loại gas hiện đại và được sử dụng thường xuyên cho các loại tủ lạnh hiện đại nhất hiện nay.

Dàn lạnh bằng đồng được hỗ trợ bởi gas R600A giúp tủ làm lạnh sâu hơn, tốt hơn và đặc biệt chúng khá an toàn vơi môi trường khi có thể giảm thiểu khí thải gây hiệu ứng ra bên ngoài, làm suy giảm tầng ô zôn giúp bảo vệ lá phổi xanh của nhân loại.

Tủ đông Denver AS-980K hiện có giá bán 11 400 000đ, đây cũng không phải mức giá quá cao so với dung tích chứa, độ uy tín từ thương hiệu hay nhiều điều tuyệt vời khác mà nó mang đến, đây cũng là một lợi thế không nhỏ bạn có thể lựa chọn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook