0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý kho khiến bạn nên chọn điều hòa Midea 9000 MSMA2-10CRN1

Ngày Đăng: 00:34 10/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế độc đáo, ấn tượng

Những chiếc điều hòa vẫn luôn chiếm giữ một vị trí khá quan trọng trong hầu hết mọi gia đình, từ lâu điều hòa không chỉ được người dùng quan tâm đến những tính năng nó mang lại, mà thiết kế cũng là một vấn đề rất được chú trọng. Thiết kế luôn có tầm ảnh hưởng khá mạnh mẽ đến mỹ quan không gian bởi vậy lựa chọn một chiếc điều hòa bắt mắt vừa có thể khai thác sự hữu ích đến từ nhiều tính năng mà còn biến nó thành một thiết bị nội thất đắt giá của căn phòng không thua kém gì những món đồ khác.

Đối với sản phẩm điều hòa Midea MSMA2-10CRN1 thì cũng như vậy và đây cũng là một trong những lý do mà bạn nên lựa chọn sản phẩm này. Máy có kiểu dáng khá mền mại, cuộn trào như sóng biến đại dương khá nhẹ nhàng và tao nhã. Đây được xem như một thiết kế mới, kiểu dáng mới được đánh giá đẹp hơn model 2017 cùng với việc chất lượng ngày càng được cải thiện tốt hơn cho người tiêu dùng. Bên cạnh đó điều hòa có thể nối ống thoát nước sang bên phải hoặc bên trái nên sẽ khá dễ dàng trong việc lắp đặt.

Công suất lý tưởng 9000Btu

Sở hữu mức công suất khá lý tưởng 9000Btu điều hòa Midea MSMA2-10CRN1 sẽ là lựa chọn khá thích hợp dành cho những căn phòng nhỏ dưới 15m2, đây cũng là mức công suất khá phổ biến, được người dùng lựa chọn nhiều chủ yếu với những căn phòng trong gia đình. Điều hòa 9000 ngoài tính phù hợp thì còn có mức giá thành rẻ, cũng như sẽ tiết kiệm điện hơn so với những chiếc điều hòa công suất lớn.

Đặc biệt hơn, do là dòng điều hòa 1 chiều, nên chiếc điều hòa Midea 9000 này chỉ có chế độ làm lạnh, không có chức năng sưởi ấm và đây cũng là một tính năng khá cơ bản của những chiếc điều hòa. Tính năng làm lạnh sẽ giúp bạn xua tan những cái nắng nóng oi bức, chính vì vậy điều hòa 1 chiều luôn là lựa chọn hàng đầu khi thích hợp với khí hậu Việt Nam, cùng mức giá thành rẻ hơn so với những chiếc điều hòa 2 chiều là tương đối.

Sở hữu nhiều tính năng ưu Việt

Bạn nên chọn điều hòa Midea 9000 MSMA2-10CRN1 bởi với nhiều tính năng khác nhau bên trong máy sẽ mang đến nhiều tiện ích, phụ vụ tốt hơn nhu cầu trong cuộc sống. Chiếc điều hòa này có khả năng hạ nhiệt nhanh chóng khi kích hoạt tính năng Super, tạo cảm giác máy lạnh khi máy sẽ hoạt động ở mức 17 độ C. Kết hợp với chế độ Follow me sẽ khiến mức nhiệt duy trì chính xác tại khu vực xung quanh remote, tạo sự dễ chịu hơn. Hay phải kể tới tính năng ghi nhớ chế độ yêu thích đã cài đặt trước đó với phím Fav trên remote khá tiện lợi.

Bên cạnh đó, điều hòa Midea giá rẻ MSMA2-10CRN1 cũng có chế độ ngủ với mức nhiệt phù hợp với cơ thể, tạo sự dễ chịu khi không bị lạnh hay tình trạng quá nóng. Điều hòa cũng sẽ mang lại một bầu không khí an toàn hơn với khả năng lọc sạch không khí và khử mùi hôi tối đa, kết hợp với chức năng Self-cleaning tự động làm sạch giúp tăng tuổi thọ cho máy lạnh, không còn tình trạng mùi ẩm mốc.

Có thể nói, Điều Hòa Midea 9000Btu MSMA2-10CRN1 1 Chiều Gas R410a sẽ là lựa chọn khá lý tưởng dành cho những căn phòng dưới 15m2 khi máy sở hữu thiết kế khá bắt mắt, khả làm lạnh tốt, nhiều chế độ đa dạng cùng với mức giá thành rẻ chỉ 4 390 000đ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook