0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do vì sao điều hòa Gree giá rẻ lại được đánh giá cao

Ngày Đăng: 08:51 01/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thương hiệu số 1 thế giới.

Tuy hãng điều hòa Gree giá rẻ này chỉ mới được biết đến tại thị trường Việt Nam từ năm 2013 nhưng hãng này đã nổi tiếng trên thế giới từ nhiều năm về trước với thương hiệu của mình.

Thương hiệu điều hòa Gree này được biết đến từ thương hiệu của Trung Quốc và tính đến thời điểm hiện tại thì nó là một trong những hãng sản xuất điều hòa không khí lớn nhất thế giới.

Sản lượng tiêu thụ hàng năm của thương hiệu điều hòa Gree giá rẻ này chiếm đến 1/3 sản lượng điều hòa toàn cầu, đó là một trong những lý do mà người dùng hiện nay đánh giá hãng này cực cao.

Hoạt động cực kì êm ái.

Những lý do vì sao điều hòa Gree giá rẻ lại được đánh giá cao

Đây là một trong những lý do mà nhiều người yêu thích và đánh giá cao cực kì ở thương hiệu điều hòa Gree giá rẻ này, với những dòng máy có công nghệ G10 Inverter của Gree sẽ được tích hợp với một máy nén biến tần hiện đại có khả năng giúp cho máy vận hành siêu êm ái.

Bên cạnh đó thì cánh đảo gió của dòng điều hòa Gree còn được thiết kế với hình xoắn ốc kết hợp với 7 cấp độ thổi gió, chính điều này đã giúp cho điều hòa Gree hoạt động siêu êm ái chỉ với mức độ ổn 18dB, tiếng kêu này đã được nhiều nhà khoa học nghiên cứu là bằng âm thanh của một chiếc lá rơi.

Tiết kiệm điện năng.

Nhờ được tích hợp với công nghệ inverter nên các mẫu điều hòa Gree inverter có thể giúp cho căn phòng được làm mát nhanh chóng và đồng đều vô cùng vì việc kiểm soát công suất hoạt động phù hợp với nhiệt độ trong phòng, tránh việc bật/tắt liên tục giống như ở dòng điều hòa thông thường nên nó có thể giúp cho máy tiết kiệm được khoảng 60% lượng điện tiêu thụ hàng tháng.

Bên cạnh đó thì công nghệ inverter này còn giúp cho điều hòa Gree có thể vận hành được bền bỉ hơn theo thời gian, hoạt động êm ái hơn để tạo cho căn phòng được yên tĩnh nhất.

Những lý do vì sao điều hòa Gree giá rẻ lại được đánh giá cao

Chế độ bảo hành cực kì tốt.

Lý do điều hòa Gree được yêu thích cực kì bởi các hộ gia đình chính là các sản phẩm đều được bảo hành toàn bộ máy là 3 năm và 5 năm cho máy nén.

Đặc biệt là khách hàng có thể 1 đổi 1 trong vòng 90 ngày nếu có bất kì lỗi nào của nhà sản xuất.

Tích hợp nhiều tính năng nổi bật.

Điều hòa Gree được đánh giá cao bởi các hộ gia đình là nó được tích hợp với khá nhiều các tính năng nổi bật, trong đó phải kể đến như:

– Tích hợp cảm biến nhiệt độ I – feel thông minh giúp mang đến cảm giác mát lạnh đúng chuẩn cho người dùng.

– Chế độ Làm lạnh nhanh chóng Turbo giúp cho căn phòng được làm mát toàn bộ chỉ trong vòng 3 phút với dòng điều hòa Gree 1 chiều.

Những lý do vì sao điều hòa Gree giá rẻ lại được đánh giá cao

– Chế độ ngủ Sleep giúp cân bằng nhiệt độ trong phòng khi sử dụng vào ban đêm, tránh việc sử dụng bị nhiễm lạnh.

– Chế độ X- Fan giúp tự động sấy khô dàn lạnh để ngăn chặn mùi ẩm mốc và các vi khuẩn sinh sôi ở bên trong máy.

– Chế độ hẹn giờ bật tắt tự động giúp cho người dùng có thể kiểm soát được thời gian sử dụng máy.

Với những ưu điểm nổi bật như vậy nhưng điều hòa Gree lại được bán với giá thành khá rẻ chỉ giao động ở khoảng 5 – 20 triệu, phù hợp cho tất cả hộ gia đình đều có thể lựa chọn và sử dụng điều hòa của hãng này.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook