0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do tivi LG là lựa chọn hàng đầu của bạn

Ngày Đăng: 15:43 17/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi LG là thương hiệu hàng đầu đến từ Hàn Quốc, được nhiều người tiêu dùng Việt tin tưởng lựa chọn, vậy đâu là những lý do được yêu thích đến vậy, câu trả lời sẽ có qua bài viết sau của điện máy Thiên Phú

Chất lượng hình ảnh cao

Hình ảnh 4k cực nét so với các dòng sản phẩm cũ, độ nét gấp 4 lần full HD, cung cấp cho người sử dụng hình ảnh chân thực đến bất ngờ. Dòng TV 8K được công bố sử dụng độ phân giải 8K UHD (7680 x 4320) với tổng cộng 33 trriệu điểm ảnh. Để so sánh, chuẩn 4K UHD (3840 x 2160) trên các dòng tivi 4K hiện nay chỉ có vỏn vẹn 8 triệu điểm ảnh mà thôi. Với lượng điểm ảnh lớn gấp 4 lần, TV 8K hứa hẹn sẽ đem lại hình ảnh sắc nét và chân thật hơn rất nhiều so với TV 4K.

Những lý do tivi LG là lựa chọn hàng đầu của bạn

Ứng dụng chip Triple XD Engine xử lý hình ảnh hiện đại, độ tương phản cao, mang lại chất lượng hình ảnh xuất sắc nhất

Thiết kế hiện đại

LG là hãng đầu tiên ứng dụng công nghệ OLED trên TV. Vậy nên, những chiếc Smart tivi LG có thiết kế mỏng đến không tưởng nhưng vẫn cho ra hình ảnh ấn tượng, đồng thời có khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Ứng dụng màn hình IPS

Những lý do tivi LG là lựa chọn hàng đầu của bạn

Smart tivi LG ứng dụng tấm nền IPS có độ bền cao và hoạt động bền bỉ hơn các loại khác. Màn hình này sẽ cung cấp cho người sử dụng dải màu sắc thật nhất, gần gũi với màu tự nhiên, không gây cảm giác ảo. Góc nhìn rộng, giúp bạn vẫn có thể theo dõi chất lượng hình ảnh tốt dù thay đổi góc nhìn. Chuyển động hình ảnh mượt mà, không bị nhòe khi chuyển cảnh. Vậy nên khi sở hữu một chiếc smart TV LG đồng nghĩa với việc bạn sở hữu một tấm nền thú vị, chất lượng và ổn định lâu dài.

Giao diện webOS

Smart TV là dòng sản phẩm đang được hầu hết các khách hàng hiện nay chọn mua, nhờ những ứng dụng thông mình và tiện ích mà nó cung cấp và LG là một trong số đó. Ứng dụng webOS có thiết kế đơn giản, thân thiện với người tiêu dùng, kể cả những người không rành về công nghệ cũng có thể dễ dàng sử dụng so với các dòng tivi giá rẻ thông thường. Người sử dụng không còn phải e ngại khi thao tác điều khiển TV.

Những lý do tivi LG là lựa chọn hàng đầu của bạn

Kết nối đa dạng

Các cổng kết nối đa dạng HDMI, USB giúp bạn có thể dễ dang truyền tải và sử dụng nội dung mình muốn trên TV. Ngoài ra, Smart TV LG còn cho phép kết nối không dây như Miracast, Widi, 2nd display,… Những ứng dụng giải trí đặc sắc làm đa dạng sự lựa chọn của bạn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook