0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do thuyết phục người mua ở tủ lạnh Hitachi Side By Side R-S800PGV0(GBK)

Ngày Đăng: 08:15 11/08/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thiết kế sang trọng, giữ lạnh tốt, tiết kiệm điện cùng nhiều công năng khác vì thế tủ lạnh Hitachi Side By Side R-S800PGV0(GBK) đã thuyết phục khá nhiều người mua. Để hiểu rõ hơn bạn có thể tham khảo bài viết.

Giữ lạnh thực phẩm lâu hơn tới 12 giờ khi mất điện

Những lý do thuyết phục người mua ở tủ lạnh Hitachi Side By Side R-S800PGV0(GBK)
Công nghệ cách nhiệt chân không

Đây là một lý do đầu tiên khiến người mua khá hài lòng khi có thể bảo quản thực phẩm được khá lâu khi mất điện. Đặc biệt ở một số vùng nông thôn, tình trạng quá tải sẽ khiến mất điện cục bộ trong một khoảng thời gian. Vì thế công nghệ VIP trong chiếc tủ lạnh này được cho là khá hữu ích giúp thực phẩm luôn được giữ ở một môi trường làm lạnh nhất định, hạn chế thay đổi gây biến chất, mất giá trị dinh dưỡng. Công nghệ cách nhiệt chân không có thể kéo dài thời gian giữ lạnh lên tới 12 giờ.

Bảo quản thực phẩm tối ưu nhờ hệ thống quạt kép

Sử dụng hệ thống quạt kép với công nghệ Dual Fan Cooling vì thế tủ lạnh Hitachi inverter R-S800PGV0(GBK) sẽ giúp thực phẩm được bảo quản một cách tốt nhất, giữ được độ ẩm tới 70% trong 1 tuần. Giữ được hương vị ban đầu khi mùi không luân chuyển qua lại giữa các ngăn. Hiệu quả riêng biệt cho cả hai ngăn mà người dùng có thể điều chỉnh một cách dễ dàng. Ngăn lạnh và ngăn đá với hai luồng khí lạnh độc lập không như những tủ lạnh thông thường khác chỉ có một quạt.

Kiểu dáng sang trọng cùng với nội thất thông minh

Những lý do thuyết phục người mua ở tủ lạnh Hitachi Side By Side R-S800PGV0(GBK)
Nội thất thanh lịch

Bên ngoài sang trọng, bên trong là một không gian vô cùng rộng rãi với các sắp xếp thông minh, đáp ứng tốt hơn mọi nhu cầu dự trữ. Tủ lạnh được bao phủ bởi lớp sơn đen với mặt kính tràn viền mang tới sự tinh tế cùng vẻ đẹp nhất định. Hai cửa mở sang hai bên giúp bạn bao quát toàn bộ không gian và chỉnh cần đứng thẳng để cất trữ vô cùng hiệu quả. Các sắp xếp khay kệ cùng nhiều ngăn linh hoạt sẽ giúp bạn dự trữ tốy hơn và đáp ứng được mọi nhu cầu.

R-S800PGV0(GBK) mang tới nhiều tiện ích thiết thực

Bảo quản rau củ tối ưu nhờ hai ngăn riêng biệt

Bạn sẽ phân loại và sắp xếp rau củ, trái cây một cách tốt nhất nhờ hai ngăn trữ bên trong tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-S800PGV0(GBK). Hơi ẩm sẽ được điều chỉnh tự động, lưu giữ tươi ngon vượt trội và tránh bị khô héo trong thời gian dài.

Tủ lạnh Hitachi R-S800PGV0 có chuông báo cửa mở

Tính năng này giúp hơi lạnh không bị thất thoát lãng phí và người dùng sẽ phát hiện ngay khi cửa tủ chưa đóng kín cũng như mở lâu. Âm thanh cảnh báo phát ra vì thế bạn sẽ điều chỉnh được ngay và khi hơi lạnh đạt mức độ, máy sẽ không phải làm việc nhiều đề bù lượng nhiệt đã mất.

Những lý do thuyết phục người mua ở tủ lạnh Hitachi Side By Side R-S800PGV0(GBK)
Hoạt động ổn định

Tủ lạnh Hitachi R-S800PGV0(GBK) có khay đá xoay

Thiết kế khay đá xoay giúp bạn sử dụng hiệu quả với thao tác đơn giản vô cùng. Bạn có thể làm được nhiều mẻ tiên tiếp, tạo những viên đá sạch tinh khiết cho cả gia đình sử dụng. Thoải mái hơn cho những bữa tiếc đông người.

Chế độ Quick Freezing, Quick Cool tăng cường hơi lạnh

Ở tủ lạnh Hitachi Side By Side R-S800PGV0(GBK) có chế độ Quick Freezing và Quick Cool vô cùng hữu ích. Khi kích hoạt, hơi lạnh sẽ đưa vào trong hai ngăn, hoạt động độc lập mà bạn có thể sử dụng đồng thời cả hai chế độ hoặc là một trong hai.

Vừa có kiểu dáng sang trọng, lịch sự, không gian lưu trữ rộng rãi và trang bị nhiều công nghệ vượt trội vì thế chiếc tủ lạnh này đã thuyết phục được mọi đối tượng khách hàng lựa chọn. R-S800PGV0(GBK) mang tới nhiều tiện ích với công năng sử dụng tuyệt vời.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook