0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do thuyết phục bạn chọn mua máy giặt LG cửa trước trong năm 2021

Ngày Đăng: 12:46 16/10/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn vẫn đang phân vân không biết có nên lựa chọn máy giặt LG cửa trước cho gia đình sử dụng hay không thì dưới đây Dienmaythienphu.vn sẽ gửi tới bạn những lý do để bạn tham khảo trước khi mua để đưa ra quyết định đúng đắn hơn.

1. Thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc

LG là một thương hiệu điện tử nổi tiếng đến từ Hàn Quốc và được thành lập vào năm 1958. Đây là một trong những thương hiệu điện tử nổi tiếng hàng đầu Hàn Quốc tại thời điểm hiện tại. Các dòng sản phẩm của LG được người tiêu dùng biết đến qua những mặt hàng như: Tivi, điều hòa, tủ lạnh, máy giặt, điện thoại di động,… hầu hết được sản xuất tại Việt Nam, Hàn Quốc hoặc Thái Lan.

ơng hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc

Hiện các dòng máy giặt cửa trước của LG đang được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn.

2. Đa dạng về mức giá và khối lượng giặt

Các dòng máy giặt cửa trước của LG có đa dạng khối lượng giặt khác nhau, mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn về khối lượng giặt:

  • Khối lượng giặt 8kg, phù hợp cho những gia đình có khoảng 3 – 5 người.
  • Khối lượng giặt từ 8.5kg – 9kg, phù hợp cho những gia đình có từ 4 – 5 người.
  • Khối lượng giặt từ 9.5kg – 10kg , phù hợp cho những hộ gia đình có khoảng 5 – 7 thành viên.
  • Khối lượng giặt trên 11kg, phù hợp với những hộ gia đình có trên 7 người.
Đa dạng về mức giá và khối lượng giặt

Không chỉ đa dạng về khối lượng giặt, các dòng máy giặt LG cửa ngang còn đa dạng về mức giá. Giá bán của dòng máy giặt này dao động trong khoảng từ 7 đến 18 triệu đồng. Cho người dùng thoải mái lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp với nhu cầu tài chính của gia đình mình.

3. Sở hữu nhiều công nghệ, tính năng hiện đại

Các dòng máy giặt LG cửa ngang đều được trang bị công nghệ giặt 6 Motion. Có khả năng mô phỏng lại 6 thao tác giặt tay của con người như: nhào lộn, chà xát, nén, quay, đập, đảo. Cùng với đó là khả năng điều khiển tốc độ quay cũng như hướng quay một cách linh hoạt. Từ đó, giặt sạch quần áo một cách đồng đều hơn.

Bên cạnh đó, dòng máy giặt này còn được tích hợp công nghệ giặt hơi nước. Bằng một lượng hơi nước có nhiệt độ cao, máy sẽ loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, bụi bẩn, cùng các chất gây dị ứng cho làn da bám trên sợi vải. Góp phần bảo vệ sức khỏe và làn da nhạy cảm của những người thân trong gia đình bạn.

máy giặt LG cửa trước

Hơn nữa, máy giặt LG cửa trước còn được trang bị tính năng giặt nước nóng. Theo đó, nước nóng sẽ giúp hòa tan hoàn toàn chất giặt tẩy, làm sạch sâu các vết bẩn cứng đầu. Ngoài ra, tính năng này còn giúp kháng khuẩn quần áo một cách hiệu quả.

Đặc biệt, ở một số dòng máy giặt phân khúc cao cấp được tích hợp công nghệ Turbowash. Sử dụng đầu phun nước cực mạnh phun trực tiếp lên quần áo, giúp cho bột giặt thẩm thấu nhanh chóng vào quần áo, giặt sạch quần áo nhanh chóng hơn. Công nghệ này sẽ bạn tiết kiệm thời gian giặt và chi phí điện, nước so với các dòng máy giặt thông thường.

Các dòng máy giặt LG cửa ngang hầu hết đều sử dụng động cơ truyền động trực tiếp Intello DD kết hợp cùng trí thông minh nhân tạo AI. Nhờ đó, máy giặt sẽ giúp giảm hư hại cho quần áo, hạn chế tình trạng rung lắc khi máy hoạt động, giảm tiếng động khó chịu ảnh hưởng tới không gian sống của ngôi nhà bạn.

máy giặt LG

Với ứng dụng SmartThind cài đặt trên điện thoại thông minhg. Bạn có thể chẩn đoán và khắc phục nhanh các lỗi thường gặp trong quá trình sử dụng sản phẩm mà không phải tốn chi phí và thời gian thuê thợ sửa chữa.

Thêm một điểm nổi bật trên các dòng máy giặt LG cửa trước đó là công nghệ Inverter hiện đại. Nhờ có công nghệ này, máy giặt sẽ vận hành êm ái và bền bỉ hơn trong quá trình sử dụng, mang lại khả năng tiết kiệm điện và nước cho gia đình bạn.

4. Thiết kế sang trọng, độc đáo

Các dòng máy giặt LG cửa ngang được nhiều người dùng yêu thích bởi có thiết kế vô cùng sang trọng, kết hợp cùng các tông màu trung tinh, trang nhã. Sẽ mang đến vẻ đẹp sang trọng và hiện đại cho không gian nội thất.

Máy giặt LG Inverter
Máy giặt LG Inverter FV1408S4W 8.5Kg

Hơn nữa, vỏ máy giặt còn sử dụng chất liệu cao cấp chống bám bụi, giảm tình trạng gỉ sét và cách điện vô cùng hiệu quả. Không chỉ giúp người dùng dễ dàng vệ sinh vỏ máy mà nó còn mang đến cảm giác an tâm khi sử dụng máy giặt trong khoảng thời gian dài.

Đặc biệt, lồng giặt còn được sử dụng chất liệt thép không gỉ, giúp hạn chế hình thành nấm mốc, vi khuẩn và bụi bẩn bám lại trên lồng giặt.

Qua những lý do nêu trên máy giặt LG cửa trước đã chinh phục rất nhiều khách hàng khó tính khi chọn mua. Những chiếc máy giặt LG này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình bạn trong năm 2021 này. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook