0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do nên sử dụng điều hòa Đaikin inverter FTKZ50VVMV/RKZ50VVMV

Ngày Đăng: 22:30 23/06/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Đaikin inverter FTKZ50VVMV/RKZ50VVMV ra mắt người tiêu dung vào năm 2022 sở hữu nhiều công nghệ và tính năng hiện đại giúp bạn tận hưởng trọn vẹn không gian và cảm giác thoải mái nhất cho mùa hè tới.

1.Ứng dụng hiệu ứng Coanda

Hiệu ứng Coanda chắc hẳn đã không còn quá xa lạ về một cơ chế hoạt động với hai đường gió hồi. Hiệu ứng này giúp luồng gió chuyển động vào sát bề mặt các bức tường, giảm thiểu tối đa luồng gió thổi trực tiếp vào người dùng làm giảm nguy cơ mắc các bệnh cảm cúm. Điều hòa Đaikin 18000btu FTKZ50VVMV/RKZ50VVMV còn giúp thúc đẩy quá trình làm lạnh diễn ra nhanh chóng hơn so với các dòng sản phẩm trước đây.

2.Tiết kiệm điện năng tiêu thụ

Những lý do nên sử dụng điều hòa Đaikin inverter

Điều hòa Đaikin 1 chiều 18000btu FTKZ50VVMV/RKZ50VVMV được ứng dụng công nghệ inverter cao cấp giúp điều chỉnh tốc độ của máy nén, từ đó làm hạn chế lãng phí điện năng. Trung bình một chiếc điều hòa Đaikin 1 chiều 18000btu inverter sẽ tiết kiệm 35% điện năng so với các dòng thông thường. Hơn nữa, luôn luôn duy trì nhiệt độ ổn định và làm lạnh sâu hơn so với các dòng sản phẩm thông thường.

3.Điều hòa Đaikin inverter FTKZ50VVMV/RKZ50VVMV với cảm biến mắt thần thông minh

Mắt thần thông minh ngăn hao phí điện năng bằng việc phát hiện chuyển động của người trong phòng. Nếu không có chuyển động nào trong vòng 20 phút, máy sẽ tự động điều chỉnh tăng nhiệt độ cài đặt 2°C và giảm 2°C nếu phát hiện có người quay lại

Vận hành vô cùng êm ái, không gây ra tiếng ồn khó chịu, ảnh hưởng đến giấc ngủ, tinh thần của con người. Mang lại cho người tiêu dùng giấc ngủ ngon sau một ngày làm việc.

4.Dễ dàng điều khiển từ xa bằng điện thoại thông minh

Những lý do nên sử dụng điều hòa Đaikin inverter

Bạn dễ dàng điều khiển điều hòa Đaikin 18000btu inverter FTKZ50VVMV/RKZ50VVMV dù ở bất kỳ đâu trên toàn thế giới bởi vì máy được giúp duy trì không gian thoải mái tiện nghi cho ngôi nhà của bạn đồng thời tiết kiệm điện năng.

Với ứng dụng tiện lợi này, bạn có thể điều khiển những chức năng chính yếu như bật/tắt, chế độ hoạt động và cài đặt nhiệt độ cũng như những tính năng tiên tiến hơn như lập lịch hàng tuần. Ứng dụng còn cho phép bạn theo dõi hệ thống điều hòa đảm bảo máy hoạt động như bạn mong muốn. Cài đặt cực kỳ dễ dàng. Sau khi tải ứng dụng, bạn chỉ cần kết nối với mạng không dây trong nhà hoặc mạng bên ngoài bằng điện thoại.

5.Chức năng chống ẩm mốc kết hợp STREAMER

Những lý do nên sử dụng điều hòa Đaikin inverter FTKZ50VVMV/RKZ50VVMV

Chức năng chống ẩm mốc kết hợp STREAMER Khi ngưng chức năng làm lạnh hoặc khử ẩm, máy sẽ tự động hoạt động ở chế độ chỉ chạy quạt trong 1 giờ để làm khô bên trong dàn lạnh nhằm làm giảm sự phát sinh nấm mốc và các mùi khó chịu, đem lại luồng không khí mát mẻ, ngoài ra còn giúp duy trì hiệu suất và tuổi thọ của dàn lạnh.

Bên cạnh đó Luồng điện Streamer phóng ra và làm khô bên trong dàn lạnh, dàn tản nhiệt và đường thổi gió và vô hiệu hóa các chất độc hại như vi rút, nấm mốc và các chất gây dị ứng.

Nhìn chúng: Với công suất 18000btu bạn có thể sử dụng phù hợp với những căn phòng có diện tích lớn dưới 30 m2. Kết hợp với nhiều tính năng mang lại cho bạn có cảm giác thoải mái khi sử dụng sản phẩm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook