0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do nên sở hữu điều hòa Panasonic

Ngày Đăng: 09:03 23/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Panasonic được người dùng tin tưởng lựa chọn ắt hẳn là có lý do, bởi hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng điều hòa từ điều hòa giá rẻ đến điều hòa cao cấp khác nhau nhưng Panasonic vẫn giữ được vị thế của mình suốt nhiều năm liền. Vậy lý do nào để người dùng tin tưởng lựa chọn điều hòa Panasonic đến vậy?

1. Uy tín thương hiệu

Thương hiệu Panasonic được thành lập vào năm 1918 tại Nhật Bản. Trải qua 100 năm phát triển, thương hiệu này đã chứng minh được vị thế của mình trên thị trường điện máy với nhiều xếp hạng ấn tượng.

  • Xếp hạng 65/100 Các Thương Hiệu Tốt Nhất Thế Giới(2005)
  • Xếp hạng 6/30 Các Thương Hiệu Tốt Nhất Ở Nhật Bản (2015)
  • Xếp hạng 5/50 Thương Hiệu Thân Thiện Với Môi Trường Nhất Trên Thế Giới (2014)

Từ trước đến nay, những sản phẩm “made in Japan” luôn nhận được sự tin tưởng từ người dùng, và với Panasonic cũng vậy, không chỉ có xuất xứ từ đất nước được đánh giá cao về công nghệ, điều hòa Panasonic còn có được sự tin tưởng khi được đánh giá cao trên nhiều bảng xếp hạng.

Đến với thị trường Việt Nam, các điều hòa Panasonic được lắp ráp từ Malaysia, Thái Lan nên người dùng có thể hòan toàn yên tâm về chất lượng của dòng điều hòa này.

2. Công nghệ thanh lọc không khí hàng đầu

Panasonic luôn chú trọng đến những công nghệ mang lại sự thoải mái, bảo vệ sức khỏe cho người dùng điều hòa bên cạnh những công nghệ tiết kiệm điện và làm mát hiệu quả.

Những công nghệ nổi bật trên điều hòa Panasonic có thể kể đến như:

Công nghệ Nanoe G

Điều hòa Panasonic có khả năng lọc sạch không khí nhờ công nghệ Nanoe-G. Nanoe-G là công nghệ làm sạch sử dụng hàng ngàn tỷ phân tử siêu nhỏ có kích thước Nano. Các phân tử này sẽ lơ lửng trong không khí và thực hiện quy trình lọc không khí qua 3 bước:

1 – Loại bỏ bụi bẩn trong không khí bằng hạt Nanoe – G.

2 – Vô hiệu hóa các vi sinh vật bám dính và khử mùi hôi của các chất bám dính trên đồ vật.

3 – Vô hiệu hóa vi khuẩn và virus tại màng lọc.

Nanoe-G sẽ giải phóng vào không khí hơn 3 ngàn tỷ hạt Nanoe siêu nhỏ. Các hạt Nanoe này sẽ tìm đến những hạt phân tử lạ, vây bắt và phá hủy chúng. Đối với các phân tử bụi to hơn, hoặc những vi khuẩn, Nanoe-G sẽ đưa chúng đến và cố định giữ tại màng lọc.

Công nghệ Nanoe-X

Trong năm 2018, Panasonic đã phát triển công nghệ này thành Nanoe-X có khả năng khử 5 mùi hôi (ẩm mốc, khói thuốc, mùi thức ăn nướng, mồ hôi, thú nuôi) tốt hơn.

Hơn nữa với kích thước nhỏ hơn, Nanoe-X chứa OH nhiều hơn Nanoe-G gấp 10 lần, đẩy nhanh quá trình ngăn chặn vi khuẩn, vi rút và mùi hôi khó chịu.

3. Sản phẩm độc đáo

Nói về tính độc đáo của sản phẩm, không thể không kể đến 2 dòng điều hòa đã làm nên thương hiệu của Panasonic là: Dòng sản phẩm Sky Series và Dòng sản phẩm Aero Series.

Điều hòa Panasonic Sky Series

Kiểu dáng hiện đại và tối giản với đường viền crome bạc tinh tế, lớp vỏ bọc màu ngọc trai sang trọng, dòng điều hòa Panasonic inverter Sky Series sẽ làm hài lòng bất kỳ vị gia chủ khó tính nào. Hơn nữa, với thiết kế cánh đảo gió linh hoạt, máy lạnh sẽ giúp căn phòng của bạn được làm lạnh nhanh chóng, đồng đều và hiệu quả.

Đây là dòng điều hòa cao cấp của Panasonic nên những công nghệ mà dòng máy này sử dụng cũng là những công nghệ hàng đầu:

  • Công nghệ P-Tech: Làm lạnh phòng gần như ngay lập tức sau khi khởi động máy.
  • Làm lạnh tản nhiệt: Hướng gió xa và lan rộng, tăng khả năng làm mát phòng lên đến 21% so với các dòng máy lạnh thông thường.
  • Cảm biến bụi Dust Sensor: Tự khởi động khi hàm lượng bụi vượt mức cho phép, bạn không còn phải lo lắng về mùi hôi, không khí ô nhiễm trong nhà.
  • Độ ồn cực thấp: Chỉ khoảng 18 dB ở chế độ ngủ, giúp mang lại giấc ngủ êm ái, thoải mái!

Điều hòa Panasonic Aero Series

Gây ấn tượng với lớp vỏ ánh ngọc trai thời trang, đi cùng thiết kế siêu mỏng, dòng máy lạnh này giúp bạn dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất, ngay cả khi không gian bị hạn chế.

Máy điều hòa Panasonic này nổi bật với khả năng làm lạnh hiệu quả:

  • Cánh đảo gió Aerowings: Hướng luồng gió thổi lên trần nha, ngăn chặn nguy cơ cảm lạnh cho bạn và gia đình.
  • Làm lạnh nhanh, êm ái với công nghệ P-Tech Inverter.

Có rất nhiều lý do để bạn có thể lựa chọn điều hòa Panasonic, nhưng chỉ cần những ưu điểm nổi bật trên, đây đã là lý do không một ai có thể bỏ qua sức hấp dẫn của các sản phẩm từ thương hiệu điều hòa nổi tiếng này.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook