0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do nên mua điều hòa Samsung giá rẻ cho mùa hè này

Ngày Đăng: 03:11 19/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế tam diện, Wind-free với nhiều lỗ hơn, làm mát dễ chịu hơn

Thay vì thiết kế điều hòa dạng hình hộp chữ nhật như trước, điều hòa Samsung đã cho ra mắt nhiều dòng điều hỏa tam diện dạng hình hộp tam giác ấn tượng, đẹp mắt và nhiều ưu điểm nổi trội như: tăng cường khả năng làm mát, mặt hút khí lớn hút được nhiều không khí, trang bị cảm biến hiện đại.

Với công nghệ làm mát Wind-free tạo ra làn gió siêu nhỏ, mềm mại đồng thời duy trì bầu không khí thoáng mát, thoải mái dễ chịu mà không thổi gió buốt trực tiếp lên người sử dụng. Bên cạnh đó, chế độ này còn giúp tiết kiệm đến điện đến 77%.

2. Tiết kiệm điện hơn với cảm biến chuyển động và inverter

Với cảm biến chuyển động (Motion Detect Sensor – MDS) tiên tiến, điều hòa Samsung inverter sẽ dựa theo thân nhiệt và trọng lượng cơ thể bạn để tự động tự động bật lên, nhằm tiết kiệm tối đa điện năng cũng như giúp không khí mát lạnh luôn lan tỏa khắp nhà dù bạn di chuyển đến đâu, với tùy chọn thổi trực tiếp hoặc gián tiếp:

Luồng gió trực tiếp: sẽ đi theo chuyển động của bạn.

Luồng gió gián tiếp: sẽ không thổi trực tiếp vào bạn mà sẽ thổi xung quanh bạn.

Bên cạnh đó, công nghệ Digital Inverter 8 cực giúp máy hoạt động êm ái, bền bỉ mà không cần thường xuyên tắt và mở, tiết kiệm đến điện đến 32% so với máy lạnh thông thường. Đồng thời, chế độ một người dùng Single user sẽ giúp bạn điều chỉnh công suất hoạt động điều hòa phù hợp với không gian một người dùng, tiết kiệm đến 26% điện năng tiêu thụ.

3. Chức Năng 2-Way Auto Swing.

Với công nghệ này thì bạn có thể tận hưởng được một bầu không khí thoáng mát vô cùng, bên cạnh đó thì khí nó còn được đồng đều hơn nhanh chóng loại bỏ khí nóng để mang lại cảm giác dễ chịu cho người dùng.

4. Ngủ ngon hơn với chế độ ngủ đêm.

Với chế độ ngủ đêm trên điều hòa Samsung giá rẻ này thì bạn có thể thoải mái ngủ mà không lo bị cảm lạnh nhờ nó có bộ cảm biến giúp tự điều chỉnh nhiệt độ phù hợp cho người dùng.

5. Bộ Lọc HD.

Với bộ lọc bụi trên điều hòa Samsung thì nó sẽ loại bỏ hòan toàn các vi khuẩn gây hại và các hạt bụi nhỏ li ti có trong phòng, mang đến cho bạn một bầu không gian thoáng mát và trong lành nhất.

6. Hệ thống làm mát thông minh với nhiều chế độ

Với hệ thống làm mát thông minh, thiết bị sẽ tự động phân tích chế độ ưa thích của người sử dụng và điều kiện trong phòng để chuyển sang chế độ phù hợp nhất nhằm đem đến cho người dùng làn gió thoải mái và dễ chịu nhất.

Cụ thể, các bước làm lạnh thông minh của điều hòa Samsung như sau:

Bước 1: Điều hòa làm mát phòng với chế độ Làm mát nhanh.

Bước 2: Máy sẽ chuyển sang chế độ hút ẩm để đặt độ ẩm tối ưu.

Bước 3: Khi đạt nhiệt độ mong muốn, điều hòa giá rẻ tự động chuyển sang Wind-Free để duy trì nhiệt độ thích hợp trong phòng.

7. Công nghệ chống ăn mòn DuraFin™.

Với công nghệ chống ăn mòn DuraFin™ này trên điều hòa Samsung thì nó sẽ giúp cho dàn nóng hoạt động được bền bỉ hơn và không bị ăn mòn bởi các chất như axit, nước mưa và hơi muối biển, sản phẩm này chính là điểm tuyệt vời cho không gian nhà bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook