0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do nên mua điều hòa Casper 2 chiều cho mùa Đông này

Ngày Đăng: 12:29 25/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Sử dụng quanh năm: Mát lạnh mùa hè – ấm áp mùa đông

Như đã nói ở trên, điều hòa Casper 2 chiều là dòng máy vừa có chức năng làm lạnh vừa có thể sưởi ấm nên có thể sử dụng quanh năm bất kể mùa Hè hay mùa Đông. Đây là dòng sản phẩm rất phù hợp với vùng khí hậu miền Bắc có mùa đông lạnh hoặc vùng núi cao như Đà Lạt ở nước ta.

Với chế độ làm lạnh, điều hòa Casper dòng 2 chiều có thể làm nhiệt độ trong phòng giảm xuống mức 16°C . Còn khi sử dụng chế độ sưởi ấm, máy sẽ giữ không khí trong phòng luôn ở mức trung bình từ 25 – 26 độ C, tạo cảm giác dễ chịu ấm áp vào mùa đông, đảm bảo không gian sống của bạn luôn giữ nhiệt độ ổn định vô cùng dễ chịu.

2. Tiết kiệm chi phí mua thiết bị sưởi

Dòng điều hòa Casper 2 trong 1 này sẽ giúp gia đình bạn bạn tiết kiệm thêm khoản chi phí đầu tư mua máy sưởi.

Bởi nếu chỉ mua dòng điều hòa 1 chiều thông thường, bạn sẽ phải mua thêm thiết bị sưởi để làm ấm những khi trời lạnh. Không chỉ tốn kém, việc sử dụng máy sưởi sẽ tốn thêm của bạn một phần không gian trong nhà, khá bất tiện với những căn phòng có diện tích nhỏ. Sử dụng máy sưởi không để ý còn tiềm ẩn khá nhiều nguy hiểm đối với người sử dụng, đặc biệt với những người có con nhỏ, nhà có người già như dễ gây bỏng.

Thay vì cùng lúc bạn phải dùng 2 loại máy sưởi và điều hòa riêng biệt thì giờ đây, bạn chỉ phải tốn hơn 1 nửa chi phí cho một chiếc điều hòa Casper mà thôi.

3. Tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng

Với những gia đình sử dụng điều hòa nhiều, một chiếc điều hòa Casper 2 chiều inverter được tích hợp công nghệ i-Saving sẽ là giải pháp giúp tiết kiệm điện hiệu quả cho gia đình bạn.

Bởi công nghệ i-Saving trên điều hòa Casper inverter ngoài việc giữ cho nhiệt độ được duy trì ổn định, giúp máy vận hành êm ái thì còn làm giảm thiểu tối đa điện năng hao phí, giúp gia đình bạn tiết kiệm 40-60% điện năng tiêu thụ so với các dòng điều hòa thông thường.

Vậy nên đây sẽ là giải pháp tiết kiệm chi phí lâu dài cho gia đình bạn.

4. Hơi lạnh/ấm lan tỏa đều khắp phòng tạo cảm giác dễ chịu

Máy sưởi chỉ làm mát cục bộ theo từng vị trí, còn điều hòa Casper lắp đặt trên cao nên sẽ làm mát, sưởi ấm đồng đều đến mọi vị trong phòng, vậy nên sẽ tốt cho sức khỏe hơn.

5. Giá rẻ, bảo hành 1 đổi 1 trong 2 năm

Với chỉ từ 4.990.000đ bạn đã có thể sở hữu một chiếc điều hòa Casper 9000 dòng 2 chiều tiêu chuẩn và từ 6.450.000đ cho dòng inverter.

Mức giá của điều hòa Casper rẻ hơn nhiều so với các hãng khác ở cùng mức công suất nhưng chất lượng lại rất nổi bật và đáng tiền.

Đặc biệt, chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 2 năm nếu có bất cứ lỗi gì từ phía nhà sản xuất thì bạn hòan toàn có thể yên tâm khi lựa chọn điều hòa Casper cho gia đình mình mà không phải lo lắng nếu điều hòa gặp sự cố.

Với những ưu điểm trên thì điều hòa Casper 2 chiều chính là sự lựa chọn thông minh mà các gia đình không nên bỏ lỡ trong mùa Đông này.

Tham khảo sản phẩm tại tổng kho điều hòa Casper hoặc liên hệ hotline 0918969699 để mua điều hòa chính hãng với giá rẻ nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook