0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do nên lựa chọn Điều Hòa Casper 12000btu inverter IC-12TL32

Ngày Đăng: 09:30 27/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều Hòa Casper 12000btu inverter IC-12TL32 đang là mẫu điều hòa nhận được rất nhiều đánh giá tốt của khách hàng với những công nghệ hiện đại tiên tiến cùng với công suất phù hợp với những phòng có diện tích tầm trung từ 15-20m2.

Thiết Kế.

Điều Hòa Casper 12000 inverter IC-12TL32 có xuất xứ ở Thái Lan được thiết kế đơn giản nhưng vẫn đủ tinh tế, Thân máy có màu trắng trang nhã phù hợp với mọi không gian nội thất từ phòng khách, phòng ngủ đến phòng làm việc.

Điều Hòa Casper inverter IC-12TL32 là mẫu mới năm 2020 được trang bị môi chất Gas R32Là môi chất lạnh đời mới nhất đang được các hãng điều hòa lớn khác cùng xử dụng như Panasonic, LG, Daikin,….

Lợi thế của môi chất này là cho hiệu suất làm lạnh nhanh hơn, sâu hơn nên sử dụng lâu dài sẽ giúp khách hàng tích kiệm được điện năng tiêu thụ.

Đặc biệt là môi chất mới R32 này không có hại với môi trường như những Gas cũ trước đó, thân thiện với môi trường giúp giảm đi tác nhân gây hiệu ứng nhà kính. Vừa bảo vệ môi trường lại vừa mang lại hiệu suất tốt, Gas R32 đã và đang dần được thay thế vào những đời máy sản xuất hiện đại năm 2020.

Dàn nóng.

Dàn nóng của máy Điều Hòa Casper 1 chiều IC-12TL32 được thiết kế vững chắc hơn, được trang bị hệ thống tấm bảo vệ quạt tản nhiệt hình cánh quạt là 1 cải tiến trong việc phân bổ đều luồng nhiệt tỏa ra trong lúc vận hành. Đặc biệt chất liệu kim loại được phủ sơn chất lượng cao có thể chịu được những môi trường khắc nghiệt.

Dàn tản nhiệt được làm bằng đồng và mạ vàng bên ngoài mang đến những ưu điểm: Tăng hiệu năng làm lạnh và tăng tuổi thọ dàn nóng, ngăn ngừa sự bào mòn từ những tác nhân có hại bên ngoài như nắng,mưa, nước muối,…

iFeel và iClean.

Đây là 2 chức năng tiên tiến giúp cho phòng của bạn luôn luôn có không khí sạch sẽ và thoáng mát.Với chức năng cảm biến thân nhiệt thì khi trong phòng không có người, Điều Hòa Casper 12000 inverter IC-12TL32 không cảm biến được nhiệt độ của người thì điều hòa sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ tăng hoặc giảm nhiệt độ để cho người xử dụng có 1 giấc ngủ sâu và thoải mái nhất. Ngoài ra chức năng còn có tác dụng tích kiệm điện khi không có người trong phòng.

Chức năng i-clean thì máy sẽ làm lạnh và làm đóng băng bề mặt dàn lạnh. Sau đó, máy kích hoạt làm nóng, làm tan băng giúp loại bỏ bụi bẩn bề mặt dàn lạnh, khi dàn lạnh luôn được giữ sạch thì sẽ giúp kéo dài tuổi thọ của máy, tăng hiệu quả làm lạnh và ngăn ngừa sự sinh sôi của vi khuẩn.

Chế độ bảo hành.

Hãng điều hòa Casper đang đưa ra chính sách bảo hành cực tốt cho khách hàng. Ngoài chế độ bảo hành toàn bộ 3 năm với thân máy và 5 năm với máy nén, thì Casper áp dụng thêm chính sách lỗi 1 đổi 1 trong 2 năm đầu tiên xử dụng với những máy phát sinh lỗi của nhà sản xuất.

Chế độ bảo hành tốt góp phần giúp cho khách hàng có thể yên tâm hơn trong quá trình xử dụng sản phẩm của mình.

Công nghệ Inverter siêu tích kiệm điện

Điều hòa Casper inverter cho khả năng làm lạnh nhanh chóng, mạnh mẽ và bền bỉ từ máy nén của hệ thống. Với công nghệ inverter tân tiến này giúp tốc độ làm lạnh lẫn làm nóng đạt được nhiệt độ tối đa trong thời gian ngắn nhất. Giúp tích kiệm lên đến 65% hiệu năng tiêu thụ khi xử dụng thời gian dài.

Với những ưu điểm đột phá ở Điều Hòa Casper 12000 inverter IC-12TL32 từ Thiết kế đến những công nghệ tiên tiến được tích hợp ở máy mà Giá thành thì lại nằm ở phân khúc điều hòa casper giá rẻ, thì model Điều Hòa Casper 12000 inverter IC-12TL32 đang là mẫu điều hòa đáng mua nhất trong năm 2020.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook