0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do nên chọn mua điều hòa nối ống gió Daikin

Ngày Đăng: 07:09 06/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tiết kiệm năng lượng

Điều hòa nối ống gió Daikin được áp dụng công nghệ inverter hiện đại. Làm giảm mức tiêu thụ năng lượng khoảng 50%( tối đa có thể lên tới 60%). Làm lạnh nhanh và hiệu quả với mức tiêu thụ điện năng ít hơn.

Điều hòa nối ống gió Daikin việc lắp đặt khả thi ngay cả trong các tòa nhà có trần hẹp. Động cơ quạt một chiều mở rộng dải áp suất tĩnh ngoài của dàn lạnh từ mức trung bình đến cao, tăng tính linh hoạt trong thiết kế.

Là một trong những thiết kế gọn nhẹ nhất của ngành điện lạnh trong phạm vi áp suất tĩnh trung bình. Mức nâng cao hơn nhờ việc sử dụng phụ kiện tiêu chuẩn bơm nước xả DC Có sẵn đường hút ở đáy thiết bị : Việc đi dây và bảo trì, sửa chữa có thể thực hiện phía dưới dàn lạnh ( Cần phụ tùng tùy chọn)

Cảm giác mát lạnh sảng khoái

Công nghệ inverter mạng lại sự thoải mái hơn bởi vì khi không có sự dao dộng nhiệt đáng kể thì nhiệt độ cài đặt được duy trì. Công nghệ inverter phản ứng khi có sự thay đổi tải và do đó không gây ra những điều chỉnh nhiệt độ dáng kể. Các máy không sử dụng công nghệ inverter phải bật và tăt liên tục khi có biến động tải, dẫn đến dao động nhiệt lớn hơn.

Điều hòa Nối ống Gió Daikin được thiết kế với độ ồn thấp. Cùng với đó tốc độ quạt có thể thay đổi trên bảng điều khiển ( Cao – trung bình – thấp ) và tự động ( Chế độ “tự động” chỉ áp dụng khi sử dụng điều khiển BRC1E62). Giúp trải đều luồng khí mát tới những nơi xa nhất trong căn phòng của bạn. Tạo cảm giác êm dịu nhẹ nhàng, mà không kém phần mát lạnh sảng khoái.

Máy có độ bền cao

Điều hòa Nối ống Gió Daikin được sử dụng để nâng cao độ bền bằng cách cải thiện khả năng chịu đựng ăn mòn do muối và ô nhiễm không khí, dàn trao đổi nhiệt được xử lý chống ăn mòn. Sản xuất với công nghệ hiện đại được nhập khẩu từ thái lan sản phẩm máy lạnh giấu trần áp suất thấp là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay nay. Không chỉ với tính năng vượt trội mà còn có thiết kế thông minh nhỏ gọn khi lắp đặt không gian.

Thiết kế nhỏ gọn, máy chạy êm ái

sử dụng quạt tuabin có bộ khuếch tán thiết kế theo khí động học. Sức cản gió đã được làm giảm đi nhờ việc phối hợp cánh quạt và bộ khuếch tán để điều chỉnh dòng không khí bên trong thiết bị. Quạt tuabin có bộ khuếch tán chạy êm và được thiết kế gọn nhẹ.

Ưu điểm chung của điều hòa nối ống gió:

Điều hòa Nối ống Gió 1 chiều Daikin kết nối nhiều ống thông gió giúp tải khí lạnh ở không gian lớn, phát ra luồng không khí mát và mạnh hơn so với dòng điều hòa thông thường. Khả năng điều hòa không khí của không gian lớn hoặc nhiều phòng nhỏ đặt cạnh nhau Hoạt động rất êm ái và không phát ra tiếng động trong quá trình sử dụng

Dễ lắp đặt, tính thẩm mỹ cao vì trục đường ống giấu kín, đồng thời giàn máy lạnh được âm vào tường.Tiết kiệm không gian phòng do thiết kế tận dụng những không gian thừa.

Hy vọng qua bài viết trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn được sản phẩm ưng ý, cần thêm thông tin chi tiết liên hệ Điện Máy Thiên Phú ngay hôm nay để được giá tốt 0918969699.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook