0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do nên chọn mua Bình Nóng Lạnh Ariston 30 Lít Blue 30R cho gia đình

Ngày Đăng: 10:27 11/02/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình Nóng Lạnh Ariston 30 Lít Blue 30R là sản phẩm đến từ thương hiệu Ý nổi tiếng; đang được nhiều gia đình lựa chọn và sử dụng. Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên chọn mua bình nước nóng Ariston Blue 30R không, hãy khám phá những lý do nên chọn mua nhé.

Bình Nóng Lạnh Ariston Blue 30R thuộc thương hiệu hàng đầu thế giới

Những lý do nên chọn mua Bình Nóng Lạnh Ariston 30 Lít Blue 30R cho gia đình

Bình nước nóng Ariston Blue 30R của hãng Ariston là một thương hiệu nổi tiếng tại Ý; từ xưa đến nay thương hiệu này được nhiều người tiêu dùng đánh giá khá cao về chất lượng và sự uy tín. Ariston được biết đến với nhiều dòng sản phẩm như: bình nóng lạnh gián tiếp, bình nóng lạnh trực tiếp….. đáp ứng đa dạng mọi nhu cầu của người dùng

Bình Nóng Lạnh Ariston Blue 30R thiết kế đẹp mắt, gọn gàng

Bình nước nóng Ariston Blue 30R 30 lít gây ấn tượng nhờ vào thiết kế sang trọng, bắt mắt với tông màu xanh rực rỡ. Kiểu dáng vuông hiện đại nhỏ gọn với đường cong uốn lượn, mang đậm phong cách Ý giúp tăng thẩm mĩ cho mọi không gian phòng tắm. Trên mặt bình còn được trang bị núm điều chỉnh nhiệt độ; giúp cho bạn dễ dàng sử dụng hơn.

Dùng tích bình chứa lớn lên tới 30 lít, phù hợp cho mọi gia đình có đông thành viên sử dụng ( 3-5 thành viên ). Đem đến một nguồn nước nóng sạch ấm áp đảm bảo sức khỏe cho gia đình của bạn.

Bình Nóng Lạnh Ariston Blue 30R đảm bảo an toàn cho người dùng

Những lý do nên chọn mua Bình Nóng Lạnh Ariston 30 Lít Blue 30R cho gia đình

Bảo vệ an toàn tuyệt đối cho mọi thành viên trong gia đình bạn; nhờ trang bị và sở hữu cầu giao chống giật điện ELCB thông minh có trên bình nóng lạnh Ariston giá rẻ 30R. Giúp hoạt động hết công suất để kiểm tra hoạt động của máy; máy sẽ tự động ngắt nguồn điện ngay lập tức nếu phát hiện sự cố rò rỉ, hạn chế tốt sự cố điện bên trong máy, bảo vệ an toàn khỏi nguy cơ điện giật.

Với bình nước nóng giá rẻ Blue 30R được trang bị thanh đốt tự động làm sạch; chịu được nhiệt độ cao, chống ăn mòn giảm thiểu cạn bẩn đáng kể. Chính vì vậy, tỉ suất trao đổi nhiệt giữa thanh đốt và nước trong bình nóng lạnh luôn đặt hiệu quả trong thời gian dài. Đặc biệt hơn, thanh đốt này còn làm nóng nước một cách khá nhanh; cho bạn tận hưởng nguồn nước nóng dồi dào chỉ sau vài phút bật bình.

Bên cạnh đó, còn có bộ ổn định nhiệt TBST giúp ngăn chặn tính năng làm nóng; khi phát hiện máy hoạt động quá mức nhiệt độ cho phép tránh nguy cơ bỏng da. Nhờ đó mà bạn có thể thoải mái thư giãn tận hưởng nguồn nước nóng cực ấm áp trong mùa đông giá rét với mức nhiệt độ lý tưởng.

Bình Nóng Lạnh Ariston Blue 30R có tính năng thông minh công nghệ hiện đại

Những lý do nên chọn mua Bình Nóng Lạnh Ariston Blue 30R 30 Lít cho gia đình

Ngoài ra còn trang bị công nghệ Eco Evo chuẩn Châu Âu, giúp ghi nhớ thói quen sử dụng nước hàng ngày của người dùng. Hệ thống sẽ tự động tính toán chính xác nhất; và đề xuất ra nguồn nước với mức nhiệt độ phù hợp giúp tiết kiệm điện lên tới 14%; tiền điện hàng tháng của gia đình bạn giảm đến đáng kể.

Bình nóng lạnh Ariston Blue 30R giá rẻ với lớp nhựa cách nhiệt polyurethane dày cách nhiệt với mật độ cao; chỉ cần một lần bật bình bạn có thể sử dụng nhiều lần; nhiệt độ trong bình sẽ giữ trong một khoảng thời gian dài. Đây là rào cản hiệu quả chống thất thoát nhiệt, tăng hiệu suất hoạt động và giúp tiết kiệm điện.

Chỉ với 2.250.000₫ bạn đã có thể sở hữu bình nóng lạnh Ariston Blue 30R 30 lít giá rẻ; với nhiều công nghệ hiệu quả đem đến sự an toàn cho cả gia đình bạn.

Mong rằng bạn tham khảo và đưa ra được mẫu sản phẩm phù hợp với gia đình mình. Bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook