0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do nên chọn mua Bình Nóng Lạnh Ariston 15 Lít Blue 15R

Ngày Đăng: 10:43 17/01/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình Nóng Lạnh Ariston 15 Lít Blue 15R là sản phẩm sở hữu thiết kế bắt mắt; kiểu dáng nhỏ gọn cùng dung tích 15 lít; đáp ứng nhu cầu sử dụng cho gia đình từ 2-3 thành viên. Cùng Thiên Phú khám phá những lý do nên chọn mua chiếc bình này cho gia đình nhé.

1.Thiết kế bắt mắt, kiểu dáng nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian phòng tắm.

Những lý do nên chọn mua Bình Nóng Lạnh Ariston Blue 15R 15 Lít

Bình nóng lạnh Ariston Blue 15R gây ấn tượng với thiết kế sang trọng; hiện đại cùng gam màu xanh đậm làm chủ đạo; tạo nên tổng thể hài hòa phù hợp với đa dạng phòng tắm. Thiết kế bình với núm xoay điều chỉnh, cùng dung tích 15 lít phù hợp với những gia đình có từ 2-3 thành viên sử dụng; kiểu dáng nhỏ gọn phù hợp mọi không gian phòng tắm, không làm tốn quá nhiều diện tích.

2.Bình Nóng Lạnh Ariston Blue 15R 15 Lít làm nóng nhanh chóng, với nhiều công nghệ và tính năng an toàn khi sử dụng.

Thanh đốt chất lượng tự làm sạch, làm nóng nhanh.

Bình nước nóng Ariston giá rẻ có thanh đốt bằng đồng siêu bền, có khả năng làm nóng nhanh chỉ sau ít phút bật bình. Ngoài ra, nguồn nước trong sạch hơn nhờ thanh đốt tự động làm sạch; và chất liệu chất lượng không han gỉ, giảm thiểu những cặn bám bẩn đáng kể. Nhờ vậy, tỉ suất trao đổi nhiệt giữa thanh đốt và nước luôn đạt mức tối ưu nhất; kể cả sau thời gian dài sử dụng, giúp tiết kiệm điện năng đáng kể.

Những lý do nên chọn mua Bình Nóng Lạnh Ariston 15 Lít Blue 15R

Công nghệ ổn định nhiệt TBST đảm bảo an toàn.

Với công nghệ ổn định nhiệt TBST có trên bình nước nóng Blue 15R sẽ bảo vệ an toàn tuyệt đối cho cả gia đình bạn và người thân; khỏi nguy cơ bỏng nước với 2 bộ cảm biến.

Bộ cảm biến nhiệt với cảm biến 1 sẽ dừng quá trình làm nóng khi nước đã đạt nhiệt độ yêu cầu.

Bộ cảm biến 2 sẽ ngắt điện khi nhiệt độ vượt quá mức, giúp phòng tránh các trường hợp bỏng, đảm bảo an toàn cho người và thiết bị khi sử dụng.

Lớp cách nhiệt mật độ cao, giữ nước tỏng thời gian dài.

Máy nước nóng trang bị lớp cách nhiệt mật độ cao; giữ nước nóng trong thời gian dài nhờ vào lớp nhựa cách nhiệt polyurethane dày; dù nhiệt độ bên ngoài có giảm sâu đến mấy thì nước trong bình nhiệt độ vẫn không thay đổi. Nhờ vậy, nước nóng sẽ giữ được lâu hơn; chỉ cần bật bình là có thể sử dụng cả ngày vô cùng tiện lợi; mà lại giúp tiết kiệm điện hàng tháng đáng kể.

Những lý do nên chọn mua Bình Nóng Lạnh Ariston Blue 15R 15 Lít

Các tính năng nổi bật nhất có trên bình nóng lạnh Ariston giá rẻ Blue 15R 15 lít.

Bình nóng lạnh Ariston 15 lít Blue 15R thiết kế cực kì hiện đại, với núm vặn ngoài vỏ bình tiện nghi giúp bạn có thể tùy chỉnh 3 mức công suất Thấp – Trung bình – Cao đáp ứng mọi nhu cầu của từng thành viên trong gia đình bạn.

Ngoài ra còn được trang bị đèn báo nước nóng sẵn sàng; để giúp bạn nhận biết khi nước đã nóng và có thể sử dụng một cách an toàn nhất.

3.Bình Nóng Lạnh Ariston Blue 15R 15 Lít giá thành hợp lý.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc bình nống lạnh giá rẻ; chất lượng thì bình nóng lạnh Ariston Blue 15R 15 Lít sẽ là lựa chọn hợp lý. Với giá bán hiện tại là 1.890.000₫ phù hợp với thu nhập của hầu hết các gia đình hiện nay. Ngoài ra với giá thành rẻ như vậy chiếc bình nóng lạnh này cũng sẽ là lựa chọn thích hợp để lắp cho nhà trọ, vừa tiết kiệm chi phí lại bền đẹp.

Mong rằng, với những nội dung trên bạn sẽ tìm được cho gia đình mình một chiếc bình nóng lạnh phù hợp nhất cho gia đình; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook