0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do nên chọn Điều Hòa Multi Mitsubishi cho căn hộ của mình

Ngày Đăng: 09:44 27/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu những công nghệ vượt trội của sản phẩm này nhé!

1. Thiết kế sang trọng, hiện đại

Điều Hòa Multi Mitsubishi với các dòng sản phẩm đa dạng, có thiết kế độc đáo, sang trọng và ấn tượng, mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn cho các phong cách khác nhau.

Những sản phẩm của Mitsubishi Heavy thường có thiết kế đơn giản, tinh tế, dễ dàng phù hợp với mọi không gian nội thất. Vì vậy, hòan toàn có thể sử dụng bất cứ dòng sản phẩm máy lạnh Mitsubishi Heavy nào cho không gian của gia đình mình.

Một số dòng sản phẩm có thiết kế mang phong cách Châu Âu, độc đáo sẽ phù hợp với những không gian sang trọng thêm phần nổi bật.

2. Công nghệ làm lạnh nhanh

Điều hòa multi Mitsubishi Heavy là một trong những thương hiệu điều hòa hàng đầu chú trọng việc đầu tư và ứng dụng nhiều công nghệ làm lạnh khác nhau để tạo nên sự khác biệt trong từng sản phẩm nhưng vẫn đảm bảo khả năng làm lạnh tối ưu, mang đến sự thoải mái cho người dùng.

Đặc biệt sản phẩm được áp dụng công nghệ làm lạnh nhanh chóng, tiên tiến hiện đại.

Chỉ sau khoảng 1 phút khởi động thì không gian của bạn sẽ được đảm bảo làm lạnh nhanh chóng. Tuy nhiên theo khả năng làm lạnh này thì sau 20 phút máy sẽ điều chỉnh cân bằng lại để không khí khiến người dùng cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn.

Điều Hòa Multi Mitsubishi song song với khả năng làm lạnh nhanh thì còn có khả năng làm lạnh trong diện rộng có thể làm lanh đến bất kỳ vị trí nào trong phòng.

Sự kết hợp song song của 2 tính năng này đảm bảo cho không gian sống luôn được thoáng mát ở mọi ngóc ngách trong căn nhà bạn.

3. Tiết kiệm điện năng vượt trội

Điều hòa multi Mitsubishi đặc biệt quan tâm trong việc áp dụng các công nghệ tiết kiệm điện hiện đại lên các sản phẩm của mình nhằm mang lại hiệu quả tiết kiệm chi phí tối đa trong thời gian dài cho người dùng.

Công nghệ tiết kiệm điện của Mitsubishi đang nổi bật với công nghệ DC PAM Inverter và chế độ Eco tiết kiệm năng lượng.

Với 2 công nghệ này được hoạt động tiết kiệm điện năng được từ 40-70% lượng điện năng tiêu thụ so với các dòng máy không có inverter thông thường.

Đặc biệt với tác dụng của công nghệ cảm biến Eco được hoạt động theo quy tắc cảm ứng tự động thông minh, tự cảm nhận nhiệt độ rồi điều chỉnh và duy trì nhiệt độ theo nhu cầu và không gian sử dụng sao cho hiệu quả.

4. Tiện ích khi sử dụng

Điều hòa multi Mitsubishi heavy luôn đặt sự tiện ích lên hàng đầu để người dùng luôn thấy thoải mái nhất là tiêu chí của Mitsubishi Heavy được nhãn hàng chú trọng phát triển.

Những tiện ích được ưu tiên phát triển và ứng dụng cho sản phẩm như: chế độ làm khô, tự chuẩn đoán lỗi, tự ngắt điện, tự khởi động lại, chế độ sưởi ấm mùa đông (trên điều hòa Mitsubishi heavy 2 chiều)… mang đến sự tiện nghi cho người dùng trong mọi trường hợp sử dụng. Với những thao tác điều khiển vô cùng tiện dụng và dễ hiểu, bạn sẽ không phải lo lắng khi quá nhiều chức năng trên phím điều khiển mà không biết sử dụng chúng như nào.

Qua bài viết trên hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn được sản phẩm ưng ý. Cần thêm thông tin chi tiết liên hệ Điện Máy Thiên Phú ngay hôm nay để được giá tốt.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook