0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do nên chọn điều hòa Casper để có không gian yên tĩnh tuyệt đối

Ngày Đăng: 08:26 14/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Sự yên tĩnh vô cùng quan trọng, không chỉ trong giấc ngủ, mà còn trong mọi hoạt động sáng tạo và cần sự tập trung. Hiện nay có rất nhiều hãng điều hòa với các dòng sản phẩm khác nhau, bên cạnh khả năng làm mát hiệu quả thì một trong những yếu tố để người dùng chọn mua một chiếc điều hòa là khả năng hoạt động êm ái của chiếc điều hòa đó. Vậy nếu bạn muốn căn phòng của mình có được sự yên tĩnh tuyệt đối, đừng nên bỏ qua điều hòa Casper nhé.

1. Động cơ hoạt động êm ái

Điều hòa Casper được trang bị động cơ quạt tiên tiến có hiệu năng cao và giảm tiếng ồn thấp nhất có thể, giúp bạn tận hưởng không gian yên tĩnh tuyệt đối.

Theo thang độ ồn của tiếng động, tiếng động ở mức 40db được đánh giá là yên tĩnh, 15dB là siêu yên tĩnh thì động cơ quạt của điều hòa Casper hiện nay hoạt động chỉ tạo ra độ ồn 20dB nằm trong khoảng giữa yên tĩnh và siêu yên tĩnh.

Đó là lý do dù điều hòa có đang hoạt động bạn vẫn tận hưởng được không gian yên tĩnh vô cùng thoải mái.

2. Cơ chế vận hành siêu êm

Bên cạnh khả năng vận hành êm nhờ động cơ quạt tiên tiến, điều hòa Casper giá rẻ được trang bị tính năng hoạt động siêu êm với cơ chế vận hành siêu tĩnh lặng, độ ồn động cơ trong quá trình vận hành được giảm xuống mức tối đa chỉ 20dB. Đem đến cho người sử dụng trải nghiệm yên tĩnh, thư giãn hơn.

3. Công nghệ i-Saving vận hành êm, tiết kiệm điện

Công nghệ i-có trên các dòng điều hòa Casper Inverter được vận hành với cơ chế vận hành thông minh: điều chỉnh nhiệt độ cài đặt theo đường hình xoắn thay vì đường thẳng như truyền thống làm cho nhiệt độ cài đặt luôn nằm trong khoảng cơ chế i-Saving. Vì vậy, máy nén không cần thay đổi hoạt động quá nhiều khi nhận lệnh thay đổi nhiệt độ 1 cách đột ngột từ người sử dụng.

Khi nhiệt độ môi trường xung quanh đạt tới nhiệt độ cài đặt, máy nén sẽ tự động giảm tần số hoạt động xuống chỉ còn 1 Hz, giúp giảm điện năng tiêu thụ xuống có thể còn 0.3W.

Cơ chế này không chỉ giúp điều hòa tiết kiệm điện hiệu quả mà còn giúp máy vận hành êm ái. Giờ đây gia đình bạn có thể sử dụng điều hòa cả đêm trong không gian yên tĩnh với tiền điện chỉ từ 4000 đồng.

4. Thiết kế nguyên khối siêu tĩnh lặng

Dàn lạnh điều hòa Casper được thiết kế nguyên khối giúp tăng tính thẩm mỹ cũng như tăng độ bền trong thiết kế đồng thời giúp cho quá trình vận hành của máy giảm tiếng ồn hiệu quả.

Trên đây là 4 nguyên nhân giúp điều hòa Casper có được khả năng vận hành êm ái, mang đến không gian tĩnh lặng cho gia đình bạn. Đó cũng là lý do giữa hàng ngàn thương hiệu điều hòa hiện nay, dù mới vào thị trường Việt Nam chưa lâu nhưng Casper lại là thương hiệu điều hòa giá rẻ nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ người dùng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook