0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do nên chọn điều hòa Casper 1 chiều dòng không inverter

Ngày Đăng: 10:00 27/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Casper có nhiều dòng sản phẩm khác nhau, dừ điều hòa Casper inverter đến dòng không inverter, dòng 1 chiều hay dòng 2 chiều để đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của mọi gia đình. Tuy nhiên dòng điều hòa Casper 1 chiều không inverter vẫn là dòng sản phẩm bán chạy nhất. Lý do tại tao hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

1. Giá rẻ

Cũng như bất kỳ hãng điều hòa nào, điều hòa Casper 1 chiều không inverter là dòng sản phẩm cơ bản nhất của các hãng và cũng là dòng điều hòa giá rẻ nổi bật của Casper.

Chỉ với khoảng hơn 4 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu một chiếc điều hòa Casper 9000btu dòng 1 chiều không inverter.

Vì vậy nên với những gia đình có thu nhập thấp thì đây là lựa chọn hòan toàn hợp lý để tiết kiệm chi phí nhưng vẫn được sở hữu một thiết bị làm mát hiệu quả được nhập khẩu từ Thái Lan.

Nếu so sánh với giá của điều hòa Casper 2 chiều thì dòng 1 chiều cùng công suất rẻ hơn khoảng 1,2 triệu đồng. Và so với dòng inverter thì dòng thường rẻ hơn khoảng gần 2 triệu đồng.

Đó là lý do mà dòng sản phẩm này được nhiều người dùng ưa chuộng.

2. Làm mát tốt, dễ sử dụng

Điều hòa Casper 1 chiều có chức năng chính là làm mát, phù hợp sử dụng cho mùa hè và những ngày nắng nóng. Vì vậy mà những tính năng của dòng sản phẩm này cũng khá cơ bản và dễ sử dụng.

Với khả năng thổi gió đến 15m, dòng sản phẩm này có thể làm mát xa hơn trên diện rộng tốt hơn so với các hãng điều hòa khác (tối đa 9m).

Cùng với đó điều hòa Casper cũng tích hợp cho dòng sản phẩm này tính năng làm mát nhanh sau 30 giây hay cảm biến thân nhiệt i-feel để điều chỉnh nhiệt độ điều hòa phù hợp với thân nhiệt người dùng tốt hơn.

Vì vậy mà bạn sẽ luôn cảm nhận được không gian mát mẻ, thoáng đãng trong chính ngôi nhà của mình.

3. Nhiều sự lựa chọn

Điều hòa Casper 1 chiều có nhiều dòng sản phẩm khác nhau với những thiết kế và ưu điểm riêng, vì vậy mà bạn sẽ có được sự lựa chọn đa dạng hơn.

– Dòng smart được tích hợp tính năng wifi giúp bạn điều khiển điều hòa dễ dàng mọi lúc mọi nơi.

– Dòng Concept nổi bật với độ bền cao và khả năng vận hành ổn định.

– Dòng gas R32 thế hệ mới an toàn, thân thiện với người dùng.

Ngoài ra dòng sản phẩm này còn có chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 2 năm vô cùng ưu đãi, giúp bạn có thể yên tâm hơn trong quá trình sử dụng điều hòa.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook