0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do mà bạn nên mua tivi LG 4k

Ngày Đăng: 09:40 15/06/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nếu bạn đang muốn mua một chiếc smart tivi 4K và phân vân không biết lựa chọn thương hiệu nào trong các thương hiệu trên thị trường? Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn tivi LG 4K, chúng tôi tin rằng đây sẽ là gợi ý phù hợp dành cho bạn, vì những lý do dưới đây.

1. Tivi 4K của LG mang đến trải nghiệm hình ảnh trung thực, sắc nét

Tivi LG độ phân giải Ultra HD 4K sẽ cho độ nét ấn tượng, gấp 4 lần tivi Full HD. Nếu nguồn phim, kênh truyền hình… mà bạn xem không đạt chuẩn 4K (HD, Full HD) trên tivi cũng sẽ có bước nâng cấp, sao cho nét gần giống 4K.

Thêm vào đó, trên những chiếc tivi 4K của mình, LG còn trang bị nhiều công nghệ hình ảnh hiện đại, cho màu sắc tươi tắn, tự nhiên và chân thực.

Đặc biệt, công nghệ HDR – một trong những công nghệ hình ảnh tivi hiện đại nhất hiện nay, cũng đã được LG trang bị trên nhiều model tivi 4K của mình (UH770T, UH650T, UH850T…). Công nghệ này có ưu điểm: tạo nên độ tương phản cực cao cho hình ảnh, màn hình có độ sáng và độ chi tiết tốt, màu sắc phong phú và tự nhiên.

2. Thiết kế đơn giản, hiện đại

Tivi LG được thiết kế khá đơn giản, hiện đại không quá cầu kì, bóng bẩy trong các kiểu dáng, mà hướng đến sự đơn giản, nhẹ nhàng nhưng hết sức tinh tế và sang trọng, phù hợp với vẻ đẹp của mọi không gian sống hiện đại.

3. Tấm nền IPS: độ bền cao, góc nhìn rộng, hình ảnh mượt mà

Hầu hết các dòng smart tivi LG 4K hiện nay đều được hãng trang bị tấm nền màn hình IPS đã làm nên tên tuổi của hãng. Để kiểm tra tính ưu việt của tấm nền này, bạn hãy thử gõ nhẹ vào màn hình sẽ thấy không có hiện tượng loé sáng hay vệt mờ như màn hình khác.

4. Smart tivi LG được chạy bằng hệ điều hành WebOS với giao diện đẹp, dễ dùng, thân thiện cùng nhiều tính năng hấp dẫn

Chạy đua với cuộc thi công nghệ, hầu hết Các dòng tivi LG 4K hiện nay đều là Smart tivi, được hãng trang bị hệ điều hành WebOS với những ưu điểm sau:

Giao diện của tivi này khá nhiều màu sắc, ngộ nghĩnh, vui nhộn tạo cảm giác thân thiện.

Các tính năng trên tivi được sắp xếp đơn giản, dễ sử dụng phù hợp với mọi lứa tuổi.

Kho ứng dụng trên tivi này vô cùng đa dạng, phong phú: trình duyệt web, FPT Play, YouTube, Zing TV, Zing Mp3… và hàng trăm các ứng dụng khác, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu đọc báo, nghe nhạc, xem phim, chơi game trên tivi.

Tốc độ xử lý chương trình tốt, nhanh chóng, mượt mà, ít giật lác khi lướt web hoặc chơi game…

Nhiều dòng tivi LG 4K hiện nay ngày càng trở nên tân tiến hơn, đó là việc được hãng trang bị thêm điều khiển thông minh Magic remote đi cùng với con lăn như con chuột máy tính, giúp cho các thao tác nhanh hơn, có micro để sử dụng tìm kiếm bằng giọng nói…

5. Các tính năng kết nối đa dạng, linh hoạt

Tivi 4K LG trang bị nhiều tính năng kết nối cả có dây và không dây:

Điều khiển tivi bằng điện thoại: Tải ứng dụng LG TV Plus về điện thoại, bạn sẽ dễ dàng điều khiển tivi, nhập chữ số nhanh chóng, chuyển hình từ điện thoại lên tivi…

Chiếu màn hình điện thoại lên tivi không cần dây cáp: Hầu hết các dòng tivi LG hiện nay đều có tính năng Miracast, cho phép bạn chiếu màn hình điện thoại lên tivi, giúp thưởng thức phim, chơi game… hấp dẫn hơn trên màn ảnh rộng.

Cắm USB vào tivi để nghe nhạc, xem phim, xem ảnh.

Kết nối chuột, bàn phím để dễ dàng thao tác trên tivi.

Kết nối laptop với tivi qua cổng HDMI.

Kết nối với loa, dàn âm thanh, đầu đĩa… qua cổng AV, Optical.

6. Đa dạng kích thước màn hình, giá cả

Tivi LG 4k hiện tại có rất nhiều mẫu mã, kích thước màn hình, nếu bạn muốn mua tivi LG 4K với màn hình lớn, có rất nhiều mẫu 55 inch, 65 inch để bạn có thể chọn. Còn nếu bạn muốn mua tivi nhỏ hơn, thì có thể chọn mua tivi LG 4K với kích thước màn hình 42 inch, 43 inch hay 49 inch.

Về giá cả của tivi cũng rất đa dạng, bên cạnh các dòng tivi cao cấp với giá trên 20 triệu cho những dòng tivi có giá lên đến hàng trăm triệu đồng, LG cũng không thiếu những mẫu tivi 4K có giá chỉ trên dưới 10 triệu (như 43UF640T, 43UF690T,43UH610T…).

Với những thông tin trên, hi vọng bạn sẽ chọn mua được chiếc tivi ưng ý.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook