0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do mà bạn nên chọn mua điều hòa âm trần Daikin

Ngày Đăng: 09:59 20/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Vậy chúng có gì nổi bật cùng điện máy Thiên Phú tìm hiểu nhé!

1. Hệ thống điều hòa âm trần daikin là gì?

Điều hòa âm trần Daikin hiện nay với nhiều lợi thế khó có hãng nào có thể địch được. Sản phẩm Cassette Daikin có sẵn hai dòng là 1 chiều và 2 chiều cũng như nhiều dòng khác có công suất từ 18000btu, 24000btu cho đến 45000btu.

Đây là hãng điều hòa có xuất xứ từ Nhật Bản đất nước đi đầu trong công nghệ và điện tử. Chính vì vậy điều hòa âm trần Cassette Daikin đang được rất nhiều đối tượng khách hàng quan tâm.

Với ưu thế thiết kế vuông vắn, khỏe khoắn, và khả năng hoạt động vô cùng mạnh mẽ, phù hợp lắp đặt trong những không gian lớn và không gian mở.

2. Nguyên lý hoạt động của điều hòa âm trần Daikin

Điều hòa âm trần daikin có nguyên lý hoạt động tương tự các dòng điều hòa âm trần khác xuất hiện trên thị trường. Trong quá trình hoạt động thì hệ thống dàn lạnh hoạt động không ngừng nghỉ. Phụ thuộc vào nhiệt độ trong phòng mà dàn nóng sẽ có lúc hoạt động và lúc không hoạt động..

Dàn lạnh có quạt giúp hút và thổi khí liên tục để tạo sự luân chuyển không khí và đặc biệt là giúp phân tán không khí lạnh đều khắp cả căn phòng. Chế độ cảm biến này có nhiệm vụ và chức năng là cảm nhận nhiệt độ không khí trả về dàn lạnh. Khi dàn nóng hoạt động sẽ cung cấp gas lỏng tới dàn lạnh.

Gas lỏng trong quá trình bốc hơi trong dàn lạnh sẽ thu nhiệt không khí đi qua dàn lạnh. Không khí mất đi nhiệt nên khiến cho nhiệt độ trong căn phòng giảm xuống. Quá trình này sẽ ngừng lại khi nhiệt độ không khí trong phòng giảm xuống tới mức bằng nhiệt độ cài đặt.

3. Ưu điểm của điều hòa âm trần Daikin mang lại.

Không phải tự nhiên mà sản phẩm điều hòa âm trần Daikin được ưa chuộng như vậy. Tất cả là nhờ những ưu điểm vượt trội của nó mà các dòng điều hòa khác không bao giờ có được.

Thứ nhất, hệ thống điều hòa âm trần cassette Daikin được thiết kế âm trần treo chìm trong phòng và được gắn lên trần, cửa ra vào. Đặc biệt một điều hệ thống thoát nước thải được tự động bơm ra. Chính vì điều này mà khi lắp đặt sẽ không cần phải xử lý độ dốc cho máy như máy điều hòa treo tường . Hệ thống này cũng có một cục nóng và nhiều dàn lạnh.

Thứ hai : hệ thống điều hòa âm trần cassette Daikin giúp tuần hòan không khí một cách nhanh và đều hơn.

Thứ ba: hệ thống điều hòa âm trần Cassette Daikin có khả năng vận hành êm ái, không gây tiếng ồn,

Thứ tư: âm trần cassette Daikin có khả năng giúp chủ nhân tiết kiệm được những khoảng diện tích thừa và đem lại mỹ quan cao đối đối với thiết kế ngôi nhà

Thứ năm: Cassette Daikin có thể khử âm, khử bụi tốt. Giá thành của hệ thống điều hòa âm trần này cũng không quá cao rất phù hợp túi tiền của tất cả mọi khách hàng.

Cuối cùng hệ thống điều hòa cassette daikin có ống nối gió công suất lên đến 80.000BTU/h nên cực kì thích hợp khi lắp trong các tòa nhà có không gian rộng lớn

4. Giá bán của điều hòa âm trần Daikin

Giá điều hòa âm trần gia đình có mức giá rất hợp lý phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Chất lượng và khả năng hoạt động của nó đã được người tiêu dùng đánh giá rất cao. Với những tính năng nổi bật và hiện đại nó sẽ là một chiếc điều hòa đáng sử dụng trong gia đình bạn.

Trên đây là những lý do bạn nên chọn mua điều hòa âm trần Daikin, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong viêc lựa chọn được sản phẩm ưng ý. Cần thêm thông tin liên hệ điện máy Thiên Phú ngay hôm nay 0918969699.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook