0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do mà bạn nên chọn điều hòa Gree Inverter GWC09QB-K3DNB6B

Ngày Đăng: 09:31 12/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại

Căn phòng của bạn sẽ trở nên vô cùng độc đáo cùng những vẻ đẹp vô cùng với lạ với chiếc điều hòa Gree GWC09QB-K3DNB6B khi máy được thiết kế nhỏ gọn nhưng đầy tinh tế, với tông màu trắng sang trọng bao phủ máy sẽ phù hợp với mọi không gian nội thất gia đình bạn.

Ngoài ra, thân máy còn có màn hình hiển thị nhiệt độ tạo điểm nhấn hiện đại đồng thời giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc quan sát nhiệt độ. Đây là lý do đầu tiên mà bạn nên lựa chọn chiếc điều hòa inverter này.

Tiết kiệm điện hiệu quả cho người dùng

Đối với chiếc điều hòa Gree 9000 này gần như bạn sẽ không phải quá lo lắng đến điện năng tiêu thụ, cũng như hóa đơn điện hàng tháng bởi khả năng tiết kiệm điện đến từ chiếc điều hòa 9000 này là cực tốt. Công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp duy trì nhiệt độ ổn định, tránh lên xuống thất thường như các loại điều hòa thông thường. Nhờ đó, mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người dùng.

Điều khiển điều hòa mọi lúc, mọi nơi

Một tính năng vô cùng thông minh đến từ chiếc điều hòa Gree inverter này giúp bạn dễ dàng điều khiển chiếc điều hòa của mình ở mọi lúc mọi nơi chỉ bằng chiếc điện thoại cần tay.

Với khả năng kết nối wifi thì bất cứ mọi thiết bị thông mình từ điện thoại hay máy tính bảng thì bạn sẽ khá dễ dàng và tiện lợi để điều khiển ở mọi lúc mọi nơi. Tính năng này sẽ giúp bạn thay thế những chiếc điều khiển thông thường khá tiện lợi.

Chế độ cảm biến thông minh iFeel

Chiếc điều hòa Gree này được trang bị cảm biến trên remote, khi kích hoạt chế độ iFeel dàn lạnh sẽ nhận biết được vị trí remote và thay đổi hướng gió tập trung tại đó, giúp nhiệt độ khu vực này mát hơn mang lại cảm giác thoải mái, mát mẻ.

Làm lạnh nhanh Turbo

Đối với những ngày thời tiết nắng nóng, việc chiếc điều hòa làm lạnh quá lâu sẽ gây ức chế vô cùng. Với điều hòa Gree, chỉ với các thao tác cực kỳ đơn giản là nhấn nút Turbo trên remote điều hòa, khi kích hoạt tính năng này sẽ có nhiệm vụ hạ nhiệt cực kỳ nhanh chóng mang đến sự mát lạnh tức thì cho người dùng, đồng thời cánh quạt có thể thổi xa tới 6m giúp căn phòng đạt độ lạnh cần thiết chỉ trong vòng 3 phút.

Điều Hòa Gree 1 chiều 9000Btu Inverter GWC09QB-K3DNB6B (Wifi) sẽ là lựa chọn khá tối ưu dành cho những căn phòng dưới 15m2 và đặc biệt với giá thành khá rẻ 8 890 000đ sẽ phù hợp với mọi gia đình từ thành thị cho đến nông thôn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook