0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do kiến chiếc tủ lạnh Casper RS-570VBW bán chạy nhất hện nay

Ngày Đăng: 14:44 28/03/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Casper RS-570VBW là dòng tủ lạnh cao cấp được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, chiếc tủ lạnh này hiện đang được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn nhiều trong thời gian gần đây. Cùng mình đi tìm hiểu về dòng tủ này nhé.

Tủ lạnh Casper có thiết kế đơn giản nhưng vô cùng sang trọng, đẳng cấp

Những lý do kiến chiếc tủ lạnh Casper RS-570VBW bán chạy nhất hện nay

Nhìn chung, tủ lạnh Casper 550 lít RS-570VBW được thiết kế khá đơn giản không quá cầu kì với tông màu đen mờ mang lại vẻ đẹp sang trọng, Được thiết kế 2 cánh cửa riêng biệt, bên trái là ngăn đông, bên phải là ngăn lạnh. Ngoài mặt cửa cũng được tích hợp thêm bảng điều khiển cảm ứng cùng khay lấy nước ngoài. Mang lại sự tiện lợi nhất cho người sử dụng.

Tủ được thiết kế theo phong cách Side By Side với dung tích ngăn đá 196 lít và ngăn lạnh 354 lít. Phù hợp với nhu cầu bảo quản và lưu trữ thực phẩm của toàn bộ gia đình lên đến 6 thành viên hoặc nhu cầu lưu trữ lớn.

Được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến và hiện đại

Là dòng tủ lạnh cao cấp của Casper được hãng ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại mang lại cho người dùng những trải nghiệm tiện ích nhất

Những lý do kiến chiếc tủ lạnh Casper RS-570VBW bán chạy nhất hện nay
  • Sử dụng công nghệ Inverter giúp máy cảm nhận và điều chỉnh máy nén động cơ nhằm tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả nhất.
  • Trang bị công nghệ làm lạnh đa chiều giúp đưa khí lạnh đến mọi ngóc ngách bên trong tủ lạnh. Đảm bảo chất lượng thực phẩm tươi ngon, giữ nguyên chất dinh dưỡng.
  • Tính năng kháng khuẩn khử mùi cũng rất được coi trọng khi có thể loại bỏ được vi khuẩn, mùi hôi từ thức ăn.
  • Chế độ làm lạnh và cấp đông nhanh mang lại khả năng bảo quản tốt nhất
  • Khay lấy nước bên ngoài mang lại sự tiện lợi nhất cho người dùng, tiết kiệm nhiệt và điện năng một cách tốt nhất.

Sử dụng môi chất làm lạnh R600a

Những lý do kiến chiếc tủ lạnh Casper RS-570VBW bán chạy nhất hện nay

Tủ lạnh Casper Inverter RS-570VBW sử dụng loại gas R600a giúp tủ lạnh có thể làm lạnh thực phảm một cách nhanh chóng nhất. Vừa làm lạnh nhanh chóng vừa tiết kiệm điện năng, hoạt động êm ái bền bỉ nhất. Hơn nữa, việc sử dụng gas R600a còn cực kì an toàn cho sức khỏe của người dùng, thân thiện với môi trường, không gây thủng tầng ozon.

Gía thành tương đối phải chăng

Tủ lạnh Casper 2 cánh RS-570VBW là model tủ lạnh mới được ra mắt vào năm 2022, được trang bị nhiều công nghệ và tính năng hiện đại mang lại cho người dùng trải nghiệm tốt nhất. Chiếc tủ lạnh này hiện đang được các thương hiệu điện máy bán với giá 10-20 triệu đồng. Là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn khi tìm mua tủ lạnh.

Trên đây, là những lý do mà chiếc tủ lạnh Casper giá rẻ RS-570VBW được người dùng lựa chọn nhiều nhất trong thời gian gần đây. Cùng khả năng tiết kiệm điện và làm lạnh hiệu quả giúp bảo quản thực phẩm tốt nhất. Chúc bạn sớm lựa chọn được chiếc tủ lạnh phù hợp nhất cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook