0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do không thể bỏ lỡ điều hòa Midea 2020 model mới nhất

Ngày Đăng: 05:13 22/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế mới đẹp hơn, sang hơn

Những thiết kế nhỏ gọn, đơn giản không còn là đặc trưng của các dòng điều hòa Midea 2020, thay vào đó là những kiểu dáng sang trọng hơn, tinh tế hơn, giúp cho không gian sống của bạn trở nên bắt mắt, tiện nghi.

Điều hòa Midea 2020, Midea đã thay đổi kiểu dáng với thiết kế tinh xảo , sử dụng chất liệu cao cấp giúp điều hòa Midea trở nên sang trọng hơn rất nhiều so với các model cũ.

Vì vậy mà điều hòa Midea 2020 trông sẽ “đáng tiền” và xịn hơn rất nhiều.

2. Khả năng tiết kiệm điện tốt hơn

Năm 2020, Midea chú trọng các dòng điều hòa Midea inverter với khả năng tiết kiệm điện hiệu quả để thay đổi suy nghĩ của người dùng về những chiếc điều hòa khá tốn điện trước đây.

Điều hòa Midea inverter 2020 được tích hợp công nghệ máy nén biến tần Inverter đem lại khả năng vận hành êm ái, giúp đẩy nhanh quá trình làm lạnh, hơi lạnh tỏa ra đều khắp căn phòng và giúp tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng. Hãng cũng tích hợp thêm các chế độ tiết kiệm điện, dễ dàng tùy chọn chế độ phù hợp trong quá trình sử dụng như chế độ ngủ, thay đổi công suất hoạt động,.. nhằm hạn chế tối đa điện năng hao phí, nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện cho sản phẩm.

3. Khử mùi, kháng khuẩn tốt hơn

Không chỉ còn là màng lọc HD như các model cũ chỉ có khả năng lọc các loại bụi bẩn có kích thước lớn, điều hòa Midea 2020 được nâng cấp lên màng lọc 2 lớp HD và chức năng tạo ion âm, giúp khử mùi, kháng khuẩn và thanh lọc không khí tốt hơn. Trong đó:

Bộ lọc bụi 2 lớp HD sẽ có nhiệm vụ lọc sạch bụi bẩn và các tác nhân gây dị ứng như: lông động vật, phấn hoa,… trong không khí, lọc sạch hơn 50% so với màng lọc trước đây, trả lại cho không gian trong lành, góp phần bảo vệ sức khỏa của các thành viên trong gia đình.

Chức năng Fresh-tạo ion âm diệt khuẩn làm sạch không khí, bảo vệ sức khỏe cho người dùng, tương tự với ion 24 giờ trên điều hòa Mitsubishi heavy. Ion âm có tác dụng rất lớn trong việc thanh lọc không khí và mang đến sự thoải mái cho người dùng. Môi trường chứa nhiều ion âm còn giúp người dùng giảm căng thẳng, stress, tập trung hơn cho công việc, phù hợp với các văn phòng hoặc nhà ở sử dụng điều hòa và máy tính thường xuyên.

4. Sử dụng gas R32 an toàn, thân thiện với môi trường

Năm 2019, Midea cũng đã thử nghiệm trên một số dòng sản phẩm thay thế môi chất lạnh từ R410 và R22 sang R32. Nhận thấy được những lợi ích mà dòng gas này mang lại, tất cả các dòng điều hòa Midea 2020 hiện nay đã được sử dụng gas R32 an toàn, thân thiện với môi trường.

Không chỉ an toàn, thân thiện, gas R32 còn giúp tiết kiệm năng lượng cũng như nâng cao hiệu quả làm lạnh cho điều hòa. Đây là dòng gas tiên tiến nhất hiện nay mà trước đây chỉ sử dụng trên các dòng điều hòa cao cấp.

5. Mức giá rẻ, phù hợp với mọi gia đình

Dù được thay đổi cả về kiểu dáng lẫn tính năng công nghệ theo hướng tốt lên, nhưng điều hòa Midea vẫn giữ được mức giá phải chăng để có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của đa số người dùng hiện nay.

Giá của một chiếc điều hòa Midea inverter 9000 chỉ từ 6.500.000 đồng, mức giá phải chăng giúp các gia đình tiết kiệm chi phí tốt hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook