0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do khiến Smart Tivi LG 65QNED91TPA được nhiều người lựa chọn

Ngày Đăng: 15:16 21/07/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

LG là một trong những thương hiệu không còn quá xa lạ gì với những người dân việt nam. Trong bài viết dưới đây điện máy thiên phú sẽ giới thiệu cho bạn chiếc Smart Tivi LG 65QNED91TPA mà bạn có thể tham khảo.

1. Thiết kế độc đáo ấn tượng

Một trong những lý do mà chiếc Tivi Lg này đươc nhiều người lựa chọn đó chính là nó mang kiểu dáng thiết kế độc đáo ấn tượng mang đến một sản phẩm có tính thẩm mĩ cao cho căn phòng bạn. Sở hữu cho mình đó chính là tấm màn hình có kích thước là 65 inch mang đến khả năng hiển thị hình ảnh một các sắc nét và chân thực hơn bao giờ hết. Với tấm màn hình có kích thước này đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn rất phù hợp cho căn phòng khác nhà bạn.

Những lý do khiến Smart Tivi LG 65QNED91TPA được nhiều người lựa chọn

Với kiểu dáng chân đế được thiết kế vô cùng độc đáo với những đường cong mềm mại và uyển chuyển tạo lên điểm nhấn độc đáo cho chiếc Tivi LG 4K. Bên cạnh đó đây cũng là chi tiết giúp cho chiếc tivi này có khả năng đứng vững trên mọi bề mặt.

2. Hiển thị hình ảnh sắc nét với độ phân giải 4K

Những lý do khiến Smart Tivi LG 65QNED91TPA được nhiều người lựa chọn

Với độ phân giải 4K đã đem lại cho người dùng chất lượng hình ảnh video được nâng cấp lên đáng kể cho phép hiển thị hình ảnh một cách chi tiết với hơn 8 triệu điểm ảnh. Với chất lượng hình ảnh này cho phép khả năng hiển thị hình ảnh một cách chân thực và sắc nét gấp 4 lần chất lượng thông thường. Vì vậy, chất lượng hình ảnh của tivi 4K rất sống động, chi tiết hơn nhờ vào mật độ điểm ảnh.

3. Nhiều công nghệ hình ảnh hiện đại

Smart Tivi LG giá rẻ này được nhều lựa chọn bởi lý do nó được trang bị rất nhiều công nghệ hình ảnh hiện đại trong số đó không thể không kể đến là những công nghệ hình ảnh hiện đại sau đây:

Những lý do khiến Smart Tivi LG 65QNED91TPA được nhiều người lựa chọn

Sự kết hợp độc đáo công nghệ chấm lượng tử + NanoCell + Mini LED là một bước đột phá trên chiếc Tivi này mang đến sự hoàn hảo cho không gian sống phòng bạn. Nhờ có công nghệ này mà giờ đây bạn có thể trải nhiệm mọi nội dung giải trí trên chiếc tivi này.

Công nghệ FILMMAKER MODE™ độc quyền của hãng đã kiến tạo lên chiếc Smart Tivi LG 65 inch này khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét và chân thật hơn bao giờ hết. Với khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét chuẩn so với chất lượng gốc mà đạo diễn muốn truyền đạt.

Bộ xử lý AI 4K α7 thế hệ thứ 4 một chip đột phá sử dụng thuật toán học sâu để phân tích và tối ưu hóa nội dung. Vì vậy tất cả mọi thứ bạn xem đều được trở nên ngoại ngục hơn bao giờ hết.

Trên đây là những thông tin về chiếc Smart Tivi LG QNED 65 Inch 4K 65QNED91TPA mà bạn có thể tham khảo chúc bạn sớm tìm được cho mình chiếc Tivi ưng ý và phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook