0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do khiến điều hòa Panasonic inverter XPU12WKH-8 được người dùng tin chọn

Ngày Đăng: 04:16 18/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Cửa gió rộng giúp tối ưu lưu lượng gió thổi ra

Là một nét mới mẻ trong thiết kế, điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12WKH-8 có cửa gió khá rộng, đây cũng là một sự tính toán trong thiết kế bởi nó sẽ vừa tạo được ấn tượng riêng vừa mang đến hiệu quả sử dụng tốt hơn cho người dùng. Có cửa gió rộng tới 7,9 cm giúp lượng gió thổi ra nhanh hơn, mạnh hơn và đi xa hơn đến mọi góc trong căn phòng, do vậy dù ở bất cứ vị trí nào điều hòa cũng sẽ làm mát tận chân.

Ngoài ra, để tăng cường hiệu quả làm lạnh, phải kể tới công nghệ i-Auto trong chiếc điều hòa Panasonic inverter này, bởi khi kích hoạt chế độ làm lạnh, máy sẽ vận hành tối đa công suất hoạt động giúp căn phòng làm lạnh nhanh hơn.

Tính năng này khi mới bắt đầu bật điều hòa mà sử dụng sẽ rất tuyệt vời, nó sẽ không khiến bạn phải chờ đợi lâu. Do vậy với những cái nắng nóng oi ải ngày hè cũng sẽ được đánh bay chỉ sau ít phút và chế độ này sau một khoảng thời gian sẽ được ngắt và máy sẽ trở lại hoạt động bình thường.

An toàn, bảo vệ sức khỏe người dùng

Cuộc sống hàng ngày, chúng ta phải đối mặt với nhiều vấn đề, đặc biệt trong đó là sức khỏe, chất lượng môi trường sống. Trước những tác động tiêu cực từ những yếu tố khác nhau sẽ ảnh hưởng không nhỏ đên sức khỏe và đây cũng là vấn đề mà Panasonic đã nghiên cứu.

Với việc áp dùng công nghệ nanoe-G cùng nanoe-X, điều hòa Panasonic 9000 CU/CS-XPU12WKH-8 sẽ có khả năng loại sạch bụi nhờ các ion âm được giải phóng và gắn kết với các hạt bụi theo dòng không khí vào trong ống nạp khí của máy lạnh. Sau đó, các hạt bụi tích điện âm này bị màng lọc tích điện dương giữ lại và vô hiệu hóa giúp diệt vi khuẩn, lọc bụi, đảm bảo an toàn sức khoẻ cho gia đình bạn.

Ngoài ra, với các mùi độc hại, khó chịu chiếc điều hòa Panasonic này cũng sẽ làm lạnh hiệu quả, tạo bầu không khí trong lành và an toàn hơn.

Tiết kiệm điện năng hiệu quả nhờ công nghệ inverter

Một trong những vấn đều rất được quan tâm từ những chiếc điều hòa không khí là khả năng tiết kiệm điện, khi hàng háng chúng có thể tiêu hao một nguồn năng lượng quá khủng khiếp, ảnh hưởng đến chi tiêu sinh hoạt. Có lẽ sử dụng máy điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XPU12WKH-8, nỗi lo lắng của bạn sẽ không còn bởi đây là dòng máy điều hòa inverter nên sẽ giúp bạn tiết kiệm điện với độ hiệu quả tối ưu nhất.

Hơn nữa, phải kể tới chế độ Eco tích hợp AI bên trong bởi nó cũng giảm thiểu điện năng thông qua bộ phận cảm biến để tăng nhiệt khi cần thiết, hay khi có ít người sử dụng trong phòng.

Ngoài ra, chế độ ngủ có trong sản phẩm điều hòa Panasonic giá rẻ này cũng có khả năng giúp bạn tiết kiệm điện năng bởi khi đêm xuống, nhiệt độ môi trường sẽ hạ nhanh và chế độ ngủ sẽ tăng lên ở mức cân bằng, phù hợp với cơ thể do vậy ngoài một giấc ngủ ngon, bạn sẽ tiết kiệm được một nguồn điện năng là tương đối.

Vận hành êm hơn, mang đến hiệu quả sử dụng tốt

Khi sử dụng điều hòa, một trong những vấn đề mà chúng ta hay gặp phải đó là tình trạng ồn ào khi máy phát ra nhiều âm thanh khó chịu trong quá trình hoạt động, điều này ảnh hưởng lớn đến giấc ngủ, công việc và hiệu quả sử dụng sẽ giảm đi.

Hiểu được tâm lý khách hàng, máy điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XPU12WKH-8 đã tích hợp chế độ Quite, tính năng vận hành siêu êm ái, máy nén sẽ hoạt động với tần số thấp nhất, duy trì nhiệt độ ổn định. Tạo ra không gian yên tĩnh để làm việc, học tập,… được tập trung hơn. Và còn rất tốt với trẻ em và người lớn tuổi, đảm bảo tốt hơn cho những giấc nghỉ ngơi, tăng cường hiệu quả sử dụng.

Ngoài ra, chiếc Điều Hòa Panasonic 1 Chiều 12000Btu Inverter CU/CS-XPU12WKH-8 Gas R32 còn khá nhiều tính năng khác, như: chế độ hẹn giờ, chế độ hút ẩm, hay chế độ tự chuẩn đoán lỗi… đây đều là những lý do quan trọng khiến sản phẩm này trở nên ưa chuộng và được người dùng tin chọn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook