0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do khiến điều hòa LG V10ENH thu hút người dùng

Ngày Đăng: 12:34 29/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa LG 1 chiều 9000Btu với thiết kế ấn tượng

Một trong những lý do hàng đầu mà người dùng dễ dàng nhận thấy được và thu hút ngay từ ánh nhìn đầu ở chiếc điều hòa LG này đó là sở hữu cho mình thiết kế trông khá nổi bật. Với dàn lạnh mang một vẻ đẹp tinh tế, màu sắc hài hòa, những đường nét uyển chuyển sẽ tạo nên một vẻ đẹp khó cưỡng thu hút người dùng ngay từ ánh nhìn ban đầu.

Chiếc điều hòa 1 chiều này sẽ là mảnh ghép tô điểm thêm cho sự sang trọng và lĩnh lãm cảu căn phòng.

Điều hòa LG 1 chiều 9000Btu với công suất phù hợp

Có thể thấy phần lớn những chiếc điều hòa sử dụng trong không gian các hộ gia đình vẫn chiếm đa số mà đặc thù đó là các căn phòng có diện tích vừa và nhỏ, không quá rộng. Bởi vậy một chiếc điều hòa công suất nhỏ sẽ khá hợp lý vào lúc này.

Với chiếc điều hòa LG 9000 này cũng vậy. Công suất làm lạnh 9000Btu sẽ phù hợp với những căn phòng dưới 15m2, đặc biệt trong các phòng gia đình như phòng ngủ, phòng khách hay phòng ăn. Một ưu điểm của điều hòa 9000 đó là không tiêu tốn quá nhiều điện năng và đồng thời tiết kiệm được chi phí ban đầu khi mua, bởi chiếc điều hòa 9000Btu bao giờ cũng rẻ hơn những chiếc điều hòa 12000Btu, điều hòa 18000Btu hay điều hòa 24000Btu.

Điều hòa LG inverter 9000 với khả năng tiết kiệm điện cao

Chúng ta đã quá quen với những chiếc điều hòa là nguyên nhân dẫ đến tiền điện tăng vọt và điều này rõ rệt hơn mỗi dịp hè sang. Tuy nhiên với chiếc điều hòa LG 1 chiều này, mọi thứ không còn quá là đáng ngại bởi khả năng tiết kiệm điện cao là một trong những lý do quan trọng khiến chiếc điều hòa này thu hút được người dùng.

Nhờ công nghệ inverter thì hàng tháng bạn không chỉ có thể tiết kiệm được từ 40 đến 70% điện năng, mà bên cạnh đó điều hòa inverter còn giúp nhiệt độ được duy trì ổn định và máy sẽ vận hành êm ái hơn mang đến sự thoải mái hơn.

Điều hòa LG inverter 1 chiều với nhiều tính năng nổi bật

Sở hữu cho mình nhiều tính năng nổi bật và vô cùng cần thiết trong cuộc sống thường nhật đã giúp chiếc điều hòa LG V10ENH đặc biệt thu hút người dùng. Song hành của tính năng tiết kiệm điện, chiếc điều hào này còn có khả năng làm lạnh căn phòng khá nhanh chóng chưa đến 3 phút nhờ chế độ Jet Cool.

Một chế độ gió êm ái, cùng chế độ ngủ thông minh sẽ mang đến cho bạn những phút giây tận hưởng thư thái, cùng những giấc ngủ được an lành và trọn vẹn. Hơn nữa khi cúp điện đột ngột, điều hòa LG V10ENH sẽ tự động ghi nhớ các cài đặt hiện tại như nhiệt độ, hướng gió,… và khi có điện lại, máy sẽ tự thiết lập lại các thông số đã ghi nhớ trước đó mà không cần sự can thiệp từ người dùng.

Ngoài ra, để bảo vệ sức khỏe cho bạn trước mọi tác nhân thừ thiên nhiên cũng như con người, chiếc điều hòa LG giá rẻ này đã trang bị cho mình tấm vi lọc bụi hiệu quả, tạo bầu không khí trong lành hơn, một môi trường sống khỏe mạnh hơn.

Có thể nói, đây đều là những lý do hết sức quan trọng và cần thiết khiến Điều Hoà LG Inverter V10ENH 1 Chiều 9000 Gas R32 luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ hầu hết người dùng. Đến đây chắc hẳn bạn cũng đã có đánh giá của riêng mình và hy vọng với những chia sẻ vừa rồi sẽ giúp bạn có thểm cho mình những kiến thức để từ đó đưa ra được quyết định chọn mua phù hợp nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook