0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do khiến điều hòa Daikin 18000Btu FTC50NV1V được nhiều người dùng tin chọn

Ngày Đăng: 07:13 02/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế đặc biệt, tạo ấn tượng mạnh mẽ trước người dùng

Nhưng chiếc điều hòa không khí luôn là một trong những vật dụng không thể thiết trong hầu hết mỗi gia đình. Điều hòa thường được lắp đặt ở nhiều không gian khác nhau và do đặc thì của điều hòa treo thường với mặt lạnh nổi phía trên, nên sẽ ảnh hưởng khá mạnh mẽ đến tính thẩm mỹ của căn phòng. Do vậy thiết kế luôn là điểm hàng đầu người dùng dễ dàng nhìn thấy và khá trú trọng. Với ưu điểm từ thiết kế, đây cũng là một trong những lý do khiến điều hòa Daikin 18000Btu FTC50NV1V được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

Chiếc điều hòa 1 chiều này với vẻ ngoài khá tinh tế, rất dễ dàng để kết hợp với nhiều không gian nội thất. Đặc biệt với mặt lạnh có kheo cửa gió cắt ngang, tạo được một đường cong nhẹ sẽ là điểm nhấn khá đặc biệt mà người dùng nhìn vào có thể nhận ra ngay. Đường cắt này sẽ tạo trên mặt lạnh hai cường kẻ gần như song song với cửa gió trông khá đặc biệt.

Chiếc điều hòa Daikin 1 chiều này được người dùng lựa chọn nhiều cho nhiều không gian khác nhau, từ nơi làm việc, cửa hàng kinh doanh đến những căn phòng trong gia đình với diện tích trong khoảng từ 20 đến 25m2.

Làm lạnh nhanh chóng cùng một chế độ gió êm dịu hơn

Điều mà người dùng luôn mong muốn đến từ những chiếc điều hòa đó chính là khả năng làm lạnh nhanh, giúp xua tan nắng nóng trong ngày hè. Do vậy sẽ thật khó chịu biết bao nếu chiếc điều hào đang dùng hoạt động quá chậm chạp, khởi động mãi không thấy lạnh. Mang lại có người dùng sự mát lạnh trong tức khắc, điều hòa Daikin FTC50NV1V với tính năng Powerful sẽ hạ nhiệt cực kỳ nhanh chóng.

Ngay khi được kích hoạt, tính năng này sẽ cho phép máy nén thay đổi tốc độ quay hạ nhiệt và làm lạnh trong vòng chưa đầy 3 phút đồng hồ. Đây là một tính năng đặc biệt quan trọng và cần thiết khi mà giữa những cái nắng nóng ngoài trời, khi bước vào căn phòng, chỉ cần kích hoạt tính năng này thì người dùng sẽ được tận hưởng sự sung sướng trọn vẹn.

Không giống như một số dòng điều hòa thông thường, điều hòa Daikin FTC50NV1V mang đến những làn gió mát lạnh đồng đều với hướng gió không gây lạnh buốt, không phả trực tiếp và người sử dụng, tránh gây ra cảm lạnh hay các vấn đề về da cũng như đường hô hấp. Chế độ gió êm ái dễ chịu sẽ giúp người dùng luôn được thoải mái hết bậc.

An toàn hơn với sức khỏe, giúp người dùng chủ động hơn khi sử dụng

Xung quanh chúng ta có hàng trăm mối đe dọa, chủ yếu về sức khỏe bởi nhiều tác nhân như bụi bẩn, các chất gây mùi. vi khuẩn không không khí…do đó đây cũng là một vấn đề cần khắc phục bởi nó cũng sẽ phần nào ảnh hưởng đến sức khỏe, đời sống người sử dụng. Được trang bị tấm vi lọc bụi, điều hòa Daikin giá rẻ FTC50NV1V sẽ có khả năng bắt giữ các hạt bụi thô, vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng có kích thước lớn hơn 10 nm, máy lạnh sẽ mang đến cho bạn bầu không gian trong lành, sạch khuẩn, an toàn cho sức khỏe hô hấp.

Đặc biệt hơn, chế độ hút ẩm trong chiếc điều hòa 18000Btu này sẽ sẽ giúp ngăn nấm mốc và vi khuẩn trong không khí do tình trạng đổi đồ hôi trong những ngày nồm ẩm. Cùng với đó là sự tiện nghi hơn, giúp người dùng kiểu soát dễ dàng thời gian sử dụng khi có thể hẹn giờ bật tắt. Tính năng hẹn giờ sẽ đặc biệt cần thiết nhất là với những giấc ngủ đêm. Khi àm người dùng sẽ không phải thức dậy trong khi đang ngủ để điều chỉnh nhiệt độ.

Trên đây là một số lý do khiến điều hòa Daikin 1 chiều 18000Btu FTC50NV1V được nhiều người tiêu dùng tin chọn. Đây thực sự sẽ là những thông tin vô cùng bổ ích cho bạn trong quá trình chọn lựa.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook