0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nhưng lý do khiến Điều Hòa Casper GH-24IS33 được nhiều người dùng lựa chọn

Ngày Đăng: 21:30 01/02/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều Hòa Casper 24000Btu 2 Chiều Inverter GH-24IS33 là chiếc điều hòa thuộc thương hiệu Casper đến từ Thái Lan. Những sản phẩm đến từ thương hiệu này không chỉ sở hữu thiết kế đẹp mắt mang tính thẩm mĩ cao bên cạnh đó nó còn có giá thành rẻ hơn nhiều so với những chiếc điều hòa hãng khác cùng công suất.

1. Giá thành rẻ, dễ dàng tìm mua

Một trong số những lý do khiến chiếc Điều Hòa Casper 24000Btu 2 Chiều Inverter GH-24IS33 được nhiều người dùng lựa chọn bởi nó có giá thành vô cùng rẻ. Chỉ với trong tay khoảng 12 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu một chiếc điều hòa với công suất lớn lên đến 24000 Btu.

Nhưng lý do khiến Điều Hòa Casper GC-18IS32 được nhiều người dùng lựa chọn

Casper không chỉ đa dạng về mẫu mã mà số lượng sản phẩm cũng rất nhiều. Vậy nên bạn có thể dễ dàng đặt mua chiếc Điều Hòa Casper 24000 này trên rất nhiều điện máy trên khắp cả nước. Đặc biệt hơn tai điện máy thiên phú chúng tôi luôn đảm bảo hàng cho bạn khi mua tại bên điện máy chúng tôi. Hàng khi về tay bạn luôn trong tình trạng mới, hàng nguyên đai nguyên kiện. Bên cạnh đó giá thành còn rẻ hơn từ 1-2 triệu so với các điện máy khác.

2. Thiết kế thẩm mĩ, dễ dàng lắp đặt.

Điều hòa Casper 2 chiều này có phần vỏ máy bằng gam màu trắng trang nhã giúp dễ dàng hòa hợp được với mọi không gian và hiểu dáng khác nhau, kiểu dáng thiết kế đơn giản nhưng tinh tế với những đường cong mềm mại và uyển chuyển mang tới cho căn phòng vẻ đẹp trang nhã, thanh lịch và tinh tế.

Nhưng lý do khiến Điều Hòa Casper GC-18IS32 được nhiều người dùng lựa chọn

Với công suất hoạt động 24000 Btu chiếc điều hòa này mang đến khả năng hoạt động làm lạnh trong không gian rộng đặc biệt là cho những căn phòng có diện tích từ 20 đến dưới 30 m2. Chiếc điều hòa này được thiết kế theo kiểu mới giúp bạn thuận tiện hơn trong quá trình lắp đặt. Chỉ với một vài đầu dinh vít bạn sẽ dễ dàng treo chiếc tivi này lên tường một cách dễ dàng.

3. Tiết kiệm điện cùng khả năng làm lạnh nhanh

Khả năng tiết kiệm điện cũng là một trong số những vấn đề được nhiều người dùng quan tâm. Chiếc Điều Hòa Cassper 24000 này do được trang bị công nghệ Inverter vậy nên nó mang đến khả năng tiết kiệm điện một cách hiệu quả hơn nhiều so với những chiếc điều hòa cơ thông thường không được tích hợp công nghệ biến tần này. Bên cạnh đó công nghệ này còn giúp máy được hoạt động ổn định và êm ái hơn.

Công nghệ vượt trội trên điều hòa Casper GC-18IS32

Để nói về khả năng làm lạnh của chiếc điều hòa này thì không có gì dể chê. Sở hữu khối động cơ máy nén có công suất mạnh mẽ cùng với việc được tích hợp công nghệ làm lạnh nhanh cho phép chiếc điều hòa này có khả năng làm lạnh căn phòng bạn một cách nhanh chóng. Chỉ trong vòng chưa đầy 30 giây bạn đã có thể cảm nhận được cái mát lạnh mà chiếc điều hòa này mang lại.

4. Có nên lựa chọn chiếc Điều Hòa Casper GH-24IS33 hay không?

Vậy có nên lựa chọn chiếc Điều Hòa Casper inverter GH-24IS33 hay không vẫn là câu hỏi được nhiều người thắc mắc. Bên cạnh thiết kế mới sang trọng thì dòng điều hòa Casper mới trong năm 2022 cũng được tích hợp những tính năng hiện đại gồm lọc bụi mịn, khả năng làm lạnh nhanh cùng nhiều tính năng khác. Trong khi mức giá tốt hơn khá nhiều so với các dòng điều hòa khác trên thị trường.

Chính vì thế trong năm 2023 thì Điều Hòa Casper GH-24IS33 tiếp tục là một sự lựa chọn tốt về cả giá bán lẫn chất lượng cho người sử dụng Việt Nam mà bạ không thể bỏ lỡ

Với nhiều ưu điểm hiện đại và sang trọng mà chúng tôi vừa kể trê thì đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không thể bỏ lỡ. Để đặt mua bạn có thể truy cập dienmaythienphu.vn hoặc gọi điện đến số 0918969699 để đặt mua ngay.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook