0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nhũng lý do khiến bạn nên mua điều hòa cây cho gia đình mình

Ngày Đăng: 07:38 20/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa cây là một dòng điều hòa sang trọng với thiết kế dạng tủ đứng đặt sàn hiện đại ngày càng được nhiều gia đình sử dụng để làm mát không gian của gia đình mình. Nếu bạn muốn biết lý do khiến bạn nên mua điều hòa cây cho gia đình mình thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

1. Những lý do nên chọn mua dòng điều hòa cây

Thiết kế mang tính thẩm mỹ cao

Sở hữu thiết kế dạng đứng đặt sàn, thường có tông màu sáng, điều hòa cây mang đến sự sang trọng và phù hợp với mọi không gian nội thất, tạo nên sự nổi bật và sự thẩm mỹ cho không gian bố trí.

Tiết kiệm thời gian lắp đặt, tiện lợi cho người dùng

Khi sử dụng điều hòa tủ đứng người dùng sẽ tiết kiệm được thời gian lắp đặt, bảo trì cũng như bảo dưỡng, hệ thống dây điện và ống đồng gọn gàng dễ nối giữa dàn nóng và dàn lạnh.

Có kiểu dáng nhỏ gọn nên không chiếm nhiều diện tích căn phòng, đồng thời thuận tiện cho việc di chuyển mọi vị trí trong nhà. Những mẫu điều hòa cây mới thường được trang bị màn hình hiển thị nhiệt độ rõ ràng, giúp bạn dễ quan sát nhiệt độ đang được cài đặt, tiện cho việc điều chỉnh nhiệt độ.

Công suất lớn cho không gian rộng

Điều hòa cây thường được thiết kế với công suất hoạt động cao từ 18.000btu đến 60.000 HP, tạo ra những luồng gió mát lạnh nhanh chóng với diện rộng, rất phù hợp sử dụng cho những căn phòng không gian có diện tích trên 30 m2, hay đông người trong phòng.

Không khí mát lạnh tỏa đều với luồng gió 4 chiều

Các dòng điều hòa tủ đứng thuộc những thương hiệu khác nhau đều được thiết lập luồng gió 3D, luồng không khí mát được thổi ra từ nhiều hướng với góc độ khác nhau, mang đến cho người sử dụng những làn gió mát mẻ, dễ chịu ở mọi ngóc ngách.

2. Một số dòng điều hòa cây bán chạy tại Điện máy Thiên Phú

Điều hòa cây Midea

Midea là thương hiệu nổi tiếng đến từ Trung Quốc và điều hòa cây Midea là một trong những sản phẩm có giá thành thấp nhất trên thị trường. Với thiết kế hiện đại, sang trọng, kiểu dáng gọn gàng, điều hòa tủ đứng Midea này đã thu hút được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

Điều hòa cây Midea có công suất hoạt động từ 24.000BTU đến 50.000BTU, phù hợp cho phòng có nhiều diện tích khác nhau, làm lạnh nhanh chóng với công nghệ hiện đại Turbo.

Điều hòa cây LG

Điều hòa cây LG có thương hiệu đến từ Hàn Quốc, được thiết kế dạng hộp chữ nhật đứng cứng cáp, cùng tông màu trắng trang nhã, tạo nên điểm nổi bật cho không gian nội thất của gia đình bạn.

Hoạt động với công suất 24.000Btu – 50.000Btu (tùy vào model sản phẩm), làm mát cho không gian có diện tích lớn lên đến 80 m2. Điều hòa tủ đứng LG sẽ cho bạn làn gió mát ngay khi mở máy với chế độ làm lạnh Jet Cool, hạ được 5 độ C trong 3 phút.

Điều hòa cây Gree

Điều hòa cây Gree có thiết kế gọn gàng, hiện đại, tạo sự sang trọng và làm nổi bật cho không gian lắp đặt. Máy có công suất hoạt động từ 18.000BTU – 55.000BTU phù hợp với phòng có diện tích phòng từ 30m2. Đồng thời, điều hòa tủ đứng Gree này có chế độ làm sạch tự động X – Fan, giúp hạn chế nấm mốc, vi khuẩn bám vào dàn lạnh, mang lại bầu không khí thoáng sạch nhất có thể.

Điều hòa cây Đaikin

Điều hòa cây Đaikin là thương hiệu đến từ Nhật Bản, máy được thiết kế vô cùng đẹp mắt với bề mặt sáng bóng dễ lau chùi, bảng điều khiển màu đen với đèn led trắng sáng rõ.

Điều hòa tủ đứng Đaikin chính hãng bảo hành 12 tháng, có cả loại 1 chiều, 2 chiều dòng thường và dòng inverter – tiết kiệm điện với đầy đủ các công suất: 27000Btu, 30000BTU, 45000BTU, 50000BTU, 60000BTU, 80000BTU và 100.000BTU.Đặc biệt sản phẩm có khả năng làm lạnh nhanh, hoạt động êm ái với độ ồn phát ra thấp, máy nén thế hệ mới hoạt động bền bỉ và ổn định.

Trên đây là một số thông tin về dòng máy lạnh tủ đứng và giúp bạn hiểu rõ vì sao nên chọn mua máy lạnh tủ đứng cho gia đình bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook