0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do khiến bạn nên mua chiếc máy giặt LG inverter FV1408S4W 8.5kg

Ngày Đăng: 16:34 13/01/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG inverter FV1408S4W 8.5kg là chiếc máy giặt được nhiều người lựa chọn. Không những có mức giá rẻ mà sản phẩm còn có nhiều ưu điểm nổi trội.. Hãy cùng khám phá xem những điểm nổi bật đó là gì mà khiến sản phẩm này được lựa chọn nhiều nhé.

1. Thiết kế máy giặt LG inverter FV1408S4W sang trọng, tinh tế

Chiếc máy giặt LG inverter 8.5kg FV1408S4W mang kiểu dáng cửa trước hiện đại, nhỏ gọn. Kết hợp cùng gam màu trắng trang nhã, góp phần làm tăng thêm vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất nhà bạn.

máy giặt LG FV1408S4W

Bên cạnh đó, nắp máy giặt còn được làm bằng kính chịu lực cao cấp, giúp người dùng quan sát dễ dàng hơn. Lồng giặt có khả năg chống bám vi khuẩn đến 99.9%, góp phần nâng cao độ bền cho thiết bị.

Máy giặt này có thể giặt đến 8.5kg quần áo trong một lần giặt. Một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình có từ 3 – 5 thành viên. Hay những gia đình có ít thành viên hơn nhưng lại có nhu cầu giặt giũ quần áo nhiều hơn trong mỗi lần giặt.

2. Công nghệ trí tuệ nhân tạo Al hiện đại

Trí tuệ nhân tạo AI là công nghệ đang được hãng LG áp dụng trên dòng sản phẩm của mình. Vì thế đây là một công nghệ được người dùng đánh giá rất cao trên chiếc máy giặt này. Công nghệ này có thể nhận biết độ bền, chất liệu quần áo, sau đó điều chỉnh chu trình giặt sao cho phù hợp.

Máy Giặt LG Inverter FV1408S4W 8.5Kg

Nhờ có công nghệ này mà quần áo của gia đình bạn sẽ được bảo vệ. Không bị giãn hay mất dáng sau mỗi lần giặt. Mang đến cho bạn những chiếc quần áo sạch đẹp.

3. Máy giặt LG FV1408S4W được trang bị tính năng thông minh

Thông qua ứng dụng Smart ThinQ trên điện thoại thông minh. Bạn có thể diều khiển máy giặt từ xa ngay cả khi không có ở nhà. Hơn nữa, bạn cũng có thể kiểm tra, theo dõi trạng thái hoạt động, đồng thời phát hiện lỗi và đưa ra hướng khắc phục sự cố nhanh chóng.

Đặc biệt, máy giặt LG FV1408S4W còn được trang bị tính năng Add Item. Nhờ đó, người dùng có thể thêm đồ trong lúc giặt cực kì tiện lợi, không lo bỏ sót áo quần mỗi khi giặt nữa.

Máy Giặt LG FV1408S4W 8.5Kg

4. Các công nghệ hiện đại mang lại hiệu quả giặt sạch

Chiếc máy giặt LG inverter được ứng dụng công nghệ giặt hơi nước Steam. Có khả năng loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và chất gây dị ứng, hiệu quả đến 99.9%. Từ đó bảo vệ gia đình bạn khỏi các vấn đề về dị ứng. Thêm nữa, công nghệ này còn giúp giảm nhăn, hạn chế phai màu vải, tiết kiệm thời gian là ủi cho bạn.

Đặc biệt hơn, máy giặt này còn sở hữu công nghệ giặt 6 chuyển động. Có thể mô phỏng quy trình giặt tay của con người, điều chỉnh linh hoạt để giặt sạch quần áo hơn. Hơn nữa, chức năng này còn hạn chế tối đa sự hư hỏng sợi vải, giữ cho quần áo luôn bền đẹp.

Máy Giặt LG FV1408S4W 8.5Kg

5. Máy giặt LG FV1408S4W tiết kiệm điện năng tối đa

Thêm một điểm nổi bật trên chiếc máy giặt LG cửa trước này đó là công nghệ inverter, Có khả năng điều chỉnh vòng quay của máy nén, giúp cho lồng giặt hoạt động hiệu quả hơn trong mỗi chu trình giặt.

Nhờ đó, công nghệ này sẽ sử dụng điện và nước một cách hiệu quả hơn. Tiết kiệm chi phí điện nước hàng tháng cho gia đình bạn. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp cho máy hoạt động mượt mà, giảm ồn tốt hơn.

Máy Giặt LG FV1408S4W 8.5Kg

Trên đây là những lý do khiến bạn nên mua máy giặt LG inverter FV1408S4W. Mong rằng bài viết trên sẽ đem đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích. Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc máy giặt thông minh với mức giá rẻ thì sản phẩm này sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho gia đình bạn đấy.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook