0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do để bạn lựa chọn điều hòa Midea giá rẻ MSMA2-13CRN1

Ngày Đăng: 07:46 25/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế ấn tượng, phù hợp với nhiều không gian

Trước những thay đổi bất thường của thời tiết, mức nhiệt ngoài trờ đo được thường ở mức cao, có nhiều nơi chạm ngưỡng 39 đến 40 độ thì lúc này những chiếc quạt điện hay thiết bị làm mát thông thường sẽ không thể đáp ứng được. Điều hòa sẽ là thiết bị thay thế không thể tuyệt vời hơn, nó sẽ giúp đánh bật cái nóng chỉ trong thời gian ngắn và mang đến bầu không khí mát lạnh hơn.

Một lựa chọn khá tối ưu cho bạn, đó là điều hòa Midea MSMA2-13CRN1 khi sản phẩm này ngoài việc làm lạnh tốt, còn mang đên một vẻ đẹp khá mãn nhãn ngay từ thiết kế ban đầu. Máy có dàn lạnh trắng sáng, tính tế từng chi tiết đặc biệt lối thoái gió trong khá hoa học và hiện đại giúp bạn dịnh nghĩ thế nào là sự hòan hảo. Màn hình Led hiển thị nhiệt cũng góp phần tăng độ hiện đại và giúp bạn dễ dàng hơn khi quan sát.

Khả năng làm lạnh tốt, giúp đanh bay sự nóng nực nhanh hơn

Rõ ràng những ngày thời tiết lạnh chúng ta vẫn sẽ dễ dàng thích hơn khi trời nóng, hơn nữa mùa Đông ở Việt Nam cũng không quá gắt, do vậy chế độ làm lạnh từ những chiếc điều hòa sẽ là điều cần thiết hơn.

Là dòng sản phẩm 1 chiều, điều hòa Midea 12000 MSMA2-13CRN1 chỉ có chế làm lạnh, đây cũng là một tính năng hết sức cơ bản và rất cần thiết. Hơn nữa việc lựa chọn những chiếc điều hòa 1 chiều sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí hơn so với dòng điều hòa 2 chiều.

Để đánh bay sự oi bức khó chịu chỉ trong ít ít, điều hòa Midea giá rẻ MSMA2-13CRN1 đã trang bị chế độ Turbo. Kích hoạt tính năng này, máy sẽ đẩy nhanh công suất làm việc với khả năng hạ xuống 17 độ chỉ trong ít phút để làm lạnh. Sau một khoảng thời gian đạt lượng nhiệt cài đặt, điều hòa sẽ Midea sẽ trở lại với các chế độ ban đầu như đã cài đặt trước đó.

Điều hòa Midea MSMA2-13CRN1 với nhiều chế độ ưu Việt

Ngoài thiết kế ấn tượng, hay khả năng làm lạnh nhanh chóng, Điều Hòa Midea 12000Btu MSMA2-13CRN1 1 Chiều Gas R410a còn được tích hợp khá nhiều chế độ khác, có thể kể tới như:

– Làm mát xa và rộng: Với góc thổi gió vừa rộng lại vừa xa nên sẽ đem lưu lượng gió đến mọi vị trí của căn phòng, do vậy dù ở bật cứ vị trí nào bạn cũng sẽ thấy dễ chịu.– Chế độ Follow me: Giúp hướng gió đến đúng vị trí mong muốn thông qua bộ phận cảm biến và chỉ cần cầm remote bên cạnh, bạn sẽ thấy mát lạnh dễ chịu.– Lưới lọc bụi HD: Giúp băt bụi lơ lửng trong phòng, mang đến không gian trong sạch và lưới này cũng khá dễ dàng để tháo rời và vệ sinh.– Chức năng Sweet Dream: Có khả năng thay đổi nhiệt độ phù hợp với cơ thể người dùng mang đến giấc ngủ ngon lành và sâu giấc, tránh mất cân bằng nhiệt.

Bạn hãy lựa chọn máy điều hòa Midea giá rẻ MSMA2-13CRN1 bởi sản phẩm này sẽ mang đến một không gian mới mẻ hơn, cùng sự tiện nghi hơn và đặc biệt với giá thành chỉ 5 590 000đ thì đây cũng là một lý do nữa mà bạn nên chọn sản phẩm này.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook