0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do để bạn chọn điều hòa Gree Inverter

Ngày Đăng: 07:07 12/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Được tích hợp công nghệ Inverter hiện đại, máy lạnh Gree vận hành một cách êm ái, duy trì nhiệt độ ổn định trong phòng giúp tiết kiệm điện năng một cách tối ưu cho người dùng. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp cho máy lạnh tăng tuổi thọ, bền bỉ lâu dài.

1. Tiết kiệm điện

Nhắc đến điều hòa inverter là nhắc đến khả năng tiết kiệm điện của chúng, nhất là khi thời tiết đang ngày càng nóng bức, yêu cầu bạn phải bật máy điều hòa càng nhiều, gần như là ngày nào, giờ nào cũng phải bật kéo theo nỗi lo điện năng tiêu thụ cũng lớn theo. Nếu thời gian sử dụng điều hòa của bạn hàng ngày từ 8 tiếng/ngày trở lên và bạn có điều kiện, chọn mua điều hòa Inverter sẽ là sự lựa chọn sáng suốt.

Điều hòa GREE luôn tiên phong về việc áp dụng những công nghệ tiên tiến cải tiến chất lượng và mẫu mã đưa đến cho khách hàng một không gian sống thoải mái và trong lành. Một trong những công nghệ nổi trội mà GREE muốn giới thiệu đó là công nghệ G10 Inverter.

Công nghệ này cho phép các điều hòa có khả năng giảm tần suất hoạt động của động cơ xuống thấp tối đa, khi phòng đã đạt nhiệt độ cài đặt, điều hòa Gree sẽ biến tần và có thể hoạt động ở tần số 1Hz từ đó giúp tiết kiệm điện năng hơn 60% so với điều hòa thông thường.

2. Duy trì nhiệt độ ổn định

Công nghệ Inverter còn giúp nhiệt độ trong phòng luôn được duy trì ổn định. Nếu như đối với máy điều hòa thường, chúng sẽ liên tục khởi động lại máy nén mỗi khi cần điều chỉnh nhiệt độ phòng, từ đó làm nhiệt độ trong phòng cũng biến động lên xuống theo thì điều hòa inverter lại khác hòan toàn.

Nhờ việc máy nén luôn hoạt động, điều hòa inverter đảm bảo duy trì xuyên suốt nhiệt độ mà bạn đã cài đặt, giúp bạn không thấy khó chịu vì sự thay đổi nhiệt độ diễn ra thường xuyên như những chiếc điều hòa thông thường.

3. Độ bền cao

Vì sử dụng những công nghệ mới, máy điều hòa Inverter luôn có độ bền cao hơn so với dòng sản phẩm thường. Đa phần các sản phẩm điều hòa inverter thường có thời gian bảo hành rất lâu, thường là 2 năm cho toàn thân máy và 5 tới 10 năm cho máy nén Inverter so với chỉ 1 tới 2 năm ở điều hòa giá rẻ thông thường.

Trên đây là những thông tin về những lý do nên chọn mua máy điều hòa Inverter. Không chỉ giúp tiết kiệm điện hơn, điều hòa Inverter còn có khả năng đem lại khả năng làm lạnh nhanh hơn, máy chạy ổn định hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook