0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do đáng để bạn chọn model tủ lạnh Hitachi R-S800PGV0(GBK) 2 cánh

Ngày Đăng: 16:50 19/08/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang cân nhắc là mong muốn lựa chọn một tủ lạnh cho không gian bếp của gia đình?. Hay cân nhắc tới chiếc tủ lạnh Hitachi R-S800PGV0(GBK). Dưới đây sẽ là một số lý do đáng kể bạn lựa chọn sản phẩm này.

Công nghệ làm lạnh hiện đại giúp bảo quản tốt hơn

Những lý do đáng để bạn chọn model tủ lạnh Hitachi R-S800PGV0(GBK) 2 cánh
Công nghệ inverter và hệ thống quạt kép

Bảo quản thực phẩm hiệu quả nhờ công nghệ làm lạnh Dual Fan Cooling. Tủ lạnh sẽ thổi những làn hơi mát lạnh vào trong hai ngăn nhờ hệ thống quạt kép. Đảm bảo sự ổn định, đồng đều và luân chuyển không khí hiệu quả tới mọi nơi bên trong.

Công nghệ này sẽ duy trì nhiệt độ lý tưởng, cung cấp độ ẩm giúp thực phẩm luôn đạt sự tươi ngon, trọn dưỡng chất. Đảm bảo giữ mùi, hương vị nguyên bản khi hơi lạnh từ ngăn mát sẽ không bị luân chuyển sang ngăn đông và ngược lại.

Tủ lạnh Hitachi Side By Side R-S800PGV0(GBK) có chế độ Quick Freezing giúp quá trình làm lạnh và cấp đông diễn ra nhanh chóng. Chế độ Quick Cooling thổi hơi lạnh vào trong ngăn mát, thời gian rút ngắn xuống 8% với công suất hoạt động mạnh mẽ.

Giảm hơi lạnh thất thoát, giữ lạnh lâu với công nghệ VIP

Những lý do đáng để bạn chọn model tủ lạnh Hitachi R-S800PGV0(GBK) 2 cánh
Giữ lạnh lâu tới 15 giờ

Công nghệ cách nhiệt chân không VIP sẽ giảm hơi lạnh thất thoát, đảm bảo ổn định lâu hơn và thực phẩm sẽ được giữ ở một trạng thái xác định. Đặc biệt khi mất điện, thời gian giữ có thể kéo dài tới 12 giờ, bạn sẽ khá yên tâm. Khi hơi lạnh không bị thoát ra ngoài nhiều, máy cũng không phải làm việc quá nhiều để bù lượng nhiệt đã mất, từ đó sẽ giảm điện hao phí khá đáng kể.

Tủ lạnh Hitachi R-S800PGV0(GBK) với nội thất thanh lịch

Không gian bên trong vô cùng rộng rãi với cách sắp xếp khoa học, ngăn nắp, tủ lạnh Hitachi inverter R-S800PGV0(GBK) sẽ giúp cho bạn lưu trữ được tốt hơn. Sử dụng hiệu quả với dung tích 595 lít, trong đó ngăn lạnh: 369 lít và dung tích ngăn đá: 226 lít.

Nổi bật bên trong phải kể tới ngăn rau quả chuyên biệt với cấu trúc kín khí sẽ tránh mùi xâm nhập. Thiết kế dạng kéo giúp bạn dễ sử dụng và hai ngăn trên dưới bố trí cạnh nhanh cho phép bạn phân loại và sắp xếp tốt hơn. Đảm bảo giữ ẩm lâu, hạn chế khô héo nhờ hơi lạnh thổi gián tiếp.

Những lý do đáng để bạn chọn model tủ lạnh Hitachi R-S800PGV0(GBK) 2 cánh
Nội thất thanh lịch

Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-S800PGV0(GBK) có khay đá xoay tiện lợi, bó trí hai ngăn kín giúp cấp đông lâu dài mà không lo mùi thất thoát. Bạn cũng có thể sử dụng phần cánh tủ để trữ đồ uống, thực phẩm có kích thước nhỏ hoặc nhiều mặt hàng khác.

Khử mùi Triple Power loại bỏ các thành phần, chất gây hại

Khi thực phẩm bảo quản lâu sẽ dễ sinh ra mùi, hình thành vi khuẩn, vì thế tủ lạnh đã ứng dụng công nghệ Triple Power. Sử dụng với 3 lớp bảo vệ sẽ khử được 7 loại mùi khác nhau. Bộ lọc có thể tiệt trùng 99% sau 24 giờ giúp thực phẩm được bảo quản an toàn, người dùng sẽ thấy thoải mái, dễ chịu hơn khi mở tủ.

Ngoài những gì kể trên thì tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-S800PGV0(GBK) còn có công nghệ inverter, cảm biến Eco, đệm cửa chống khuẩn, chuông báo cửa mở…. Đó đề là những tính năng khá tuyệt vời và đặc biệt tủ lạnh còn sở hữu vẻ ngoài đẳng cấp, hứa hẹn một không gian đầy sự mới mẻ, hiện đại.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook