0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do bình nóng lạnh Casper là lựa chọn hàng đầu

Ngày Đăng: 07:41 14/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bình nóng lạnh Casper là một trong những thương hiệu mới được đánh giá cao về giá thành và cải tiến cả về mẫu mã lẫn công nghệ nhằm mang đến chất lượng tốt cho người tiêu dùng. Cùng điện máy Thiên Phú đi khám phá những lý do bình nóng lạnh Casper là lựa chọn hàng đầu qua bài viết sau.

Giá bình thành rất rẻ

Giá thành là ưu điểm lớn nhất mà bình nóng lạnh Casper mang đến cho người sử dụng, với tầm giá dao động từ 1,1 đến 2,7 triệu đồng/ chiếc tùy dung tích, bình nóng lạnh Casper được đánh giá là bình nóng lạnh giá rẻ phù hợp với khả năng tài chính của nhiều gia đình. Đặc biệt với chế độ bảo hành chính hãng 12 tháng người tiêu dùng có thể yên tâm chọn lựa và sử dụng thương hiệu bình tắm Thái Lan này để sử dụng trong các dự án, công trình nhà ở, khu chung cư.

Xuất xứ Thái Lan

Có xuất xứ từ xứ sở chùa vàng Thái Lan, bình tắm nóng lạnh Casper có thiết kế nổi bật với sắc trắng là màu chủ đạo. Thiết kế bình vuông có hình chữ nhật màu đen trắng thẳng chính giữa bao lấy núm điều khiển và trên 1/3 phía trên đầu của hình chữ nhật đó ghi logo của Casper. Còn thiết kế bình ngang có hình chữ nhật màu xanh da trời hoặc màu đen nằm ngang bao lấy núm vặn với logo ở đầu bình phía bên trái, bình nóng lạnh Casper có 2 kiểu thiết kế bình ngang và bình vuông với màu trắng là màu sắc chủ đạo.

Với những đường nét gọn gàng cùng thiết kế cho cảm giác gần gũi chắc chắn, bình nóng lạnh Casper sẽ là một trong những lựa chọn làm nổi bật không gian phòng tắm nhà bạn bên cạnh các thương hiệu nổi tiếng khác như bình nóng lạnh Ariston, Rossi, Ferroli, Prime, Picenza …

Đa dạng dung tích

Bình nóng lạnh giá rẻ Casper được thiết kế đa dạng dung tích từ 15 – 30 lít phù hợp với nhiều đối tượng trong đó tập trung chính vào các gia đình ít thành viên 2 – 5 người, người đi ở trọ, vợ chồng mới cưới…

Công nghệ đột phá

So với các bình tắm nóng lạnh thương hiệu khác thì Casper trang bị cho bình tắm của mình thanh đốt magie lớn hơn giúp gia tăng độ bền của bình đồng thời bảo vệ người sử dụng bởi những nguy cơ rò rỉ điện. Bên cạnh đó, bình nóng lạnh Casper giá rẻ còn được trang bị thêm chức năng chống điện giật ELCB có khả năng ngắt điện tự động trong vòng 0.05 giây khi phát hiện rò rỉ điện hay trường hợp cường độ dòng điện vượt quá 15mA. Đặc biệt, Casper cho khả năng đun nước nóng nhanh hơn nhờ thanh gia nhiệt công suất cao 2500W.

Tiết kiệm điện năng

Bình tắm Casper có độ bền rất cao với bình chứa được tráng men có thành phần kim cương giúp tăng tuổi thọ bình chứa đồng thời chống ăn mòn của nước và đảm bảo độ bền tối đa cho sản phẩm. Lớp men có thành phần kim cương còn có khả năng ngăn chặn một số loại vi khuẩn gây hại đến làn da giúp bảo vệ sức khỏe người sử dụng.

Bên cạnh đó, thanh đốt của bình nóng lạnh Casper còn được cải tiến với chất liệu bằng đồng 100% nguyên chất giúp thanh đốt kéo dài tuổi thọ tăng hơn 50% so với thanh đốt bằng thép không gỉ thông thường vì thế độ bền cho sản phẩm được nâng cao.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook