0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do bạn nên sắm ngay một chiếc Tivi LG OLED

Ngày Đăng: 04:30 24/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế mỏng nhẹ, kiểu dáng đẳng cấp.

Do không cần sử dụng với đèn nền ở phía sau, các mẫu Tivi LG OLED này được thiết kế với kiểu dáng siêu mỏng ấn tượng, đặc biệt là nó có trọng lượng cực kì nhẹ, thuận tiện trong viền di chuyển. Đặc biệt là với kiểu dáng siêu mỏng hấp dẫn sẽ giúp cho không gian được bố trí trở lên samg trọng cực kì.

Dòng Tivi LG này sẽ gây ấn tượng cực mạnh cho bạn từ lần nhìn đầu tiên. Bên cạnh đó thì các mẫu Tivi LG OLED này còn có thể uốn cong nhẹ nhàng để tăng phần trải nghiệm được thích thú hơn.

2. Màu sắc hiện thị cực kì sống động và có độ đen cực kì chất.

Điểm nổi bật cho các khung cảnh hiển thị được chất lượng hơn thì điều quan trọng nhất vẫn chính là độ tương phản và màu đen, các model Tivi LG OLED có thể ạo ra các điểm ảnh tự động phát sáng hoặc không, điều này giúp cho màu đen hiển thị trên các khung hình được tuyệt đối hơn.

không chỉ vậy, dòng Tivi LG 4k OLED này còn cho khả năng hiển thị siêu sắc nét và chất lượng với 8,3 triệu điểm ảnh sống động, đặc biệt là các khung hình ảnh hiển thị được màu sắc rực rỡ và sống động cực kì, Bạn sẽ không thể tìm thấy bất kỳ một điểm trừ nào từ hình ảnh và màu sắc của dòng Tivi LG OLED này.

3. Góc nhìn rộng xấp xỉ 180 độ.

Nếu bạn sở hữu với dòng Tivi LG này cho gia đình thì bạn sẽ có trải nghiệm hình ảnh siêu sắc nét và có thể cảm nhận được góc nhìn rộng hơn, thậm chí là lên gần với 180 độ, gấp 3 lần so với loại tấm nền IPS của các mẫu Tivi LG giá rẻ.

Nhờ có góc nhìn rộng hơn mà gia đình bạn cho dù có nhiều thành viên và ngồi từ xa và thậm chí là ở góc ngoài thì vẫn có thể cảm nhận được hình ảnh hiển thị sắc nét hòan toàn.

4. Giảm tình trạng bóng mờ.

Dòng Tivi LG OLED này được sở hữu với nhiều các điểm ảnh có thể tự động bật hoặc tắt một cách độc lập, điều này giúp cho Smart Tivi LG này có thể hiển thị các khung cảnh được mượt mà và sắc nét hơn, đặc biệt là giảm hiện tượng trình trạng bị bóng mờ như các mẫu Tivi thông thường.

5. Mượt mà khi xem bóng đá, phim hành động và chơi game.

Nếu bạn lựa chọn Tivi LG OLED cho gia đình mình thì đây chính là một sự lựa chọn tuyệt vời vì nó có thể mang lại cho những chuyển động hình ảnh được mượt mà hơn, đáp ứng những nhu cầu thưởng thức phim hành động, bóng đá hay chơi game.

Dẫn chứng tiêu biểu là các Tivi LG OLED này của hãng điện tử LG được hỗ trợ nội dung HFR được quay ở tốc độ lên đến 120 hình/ giây, đặc biệt là nó còn được tích hợp với chip xử lý Alpha 9 thế hệ hai có khả năng tự động nhận diện và phân tích chất lượng nội dung hiển thị, giúp cho bạn có những phút giây chơi game hay xem bóng đá được chân thực hơn từ hình ảnh và âm thanh.

Với những ưu điểm nổi bật như vậy, thì dòng Tivi LG OLED này chắc chắn sẽ là một sản phẩm tốt mà bạn nên quan tâm để lựa chọn cho không gian nhà mình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook