0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do bạn nên mua điều hòa Mitsubishi 2 chiều SRK/SRC25ZSPS-S5

Ngày Đăng: 06:27 17/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế sang trọng, phù hợp với mọi không gian khác nhau.

Điều hòa Mitsubishi Heavy 2 chiều Inverter 9000BTU SRK/SRC25ZSPS-S5 Gas R410a được sở hữu với kiểu dáng thiết kế cực kì mới lạ và đẹp mắt, bên cạnh đó là gam màu trắng ngà chắc chắn sẽ tô thêm vẻ đẹp hòan mỹ hơn cho ngôi nhà bạn.

Bạn có thể dễ dàng bố trí chiếc điều hòa Mitsubishi SRK/SRC25ZSPS-S5 này vào nhiều không gian khác nhau mà nó vẫn trở lên nổi bật, với công suất 9000BTU thì nó sẽ thích hợp hoạt động trong những không gian có diện tích dưới 15 mét vuông.

2. Khả năng tiết kiệm điện vượt trội khi sử dụng trong thời gian dài.

Chiếc máy điều hòa Mitsubishi Heavy Inverter SRK/SRC25ZSPS-S5 này có thể tiết kiệm điện năng cực kì hiệu quả khi phải vận hành trong thời gian dài, đó là nhờ công nghệ Inverter giúp điều chỉnh công suất hoạt động của máy phù hợp với nhiệt độ trong phòng.

Với một chiếc điều hòa Mitsubishi 2 chiều mà phải hoạt động trong cả mùa Hè lẫn mùa Đông gần như là quanh năm thì công nghệ tiết kiệm điện này là thứ không thể thiếu trên chiếc máy này, nhờ vậy bạn sẽ được sử dụng hòan toàn thoải mái hơn.

3. Làm lạnh/sưởi ấm cực kì nhanh chóng mà còn đồng đều.

Chiếc máy điều hòa Mitsubishi 2 chiều 9000BTU SRK/SRC25ZSPS-S5 này có thể làm lạnh/sưởi ấm siêu nhanh chóng đến cho căn phòng vì nó được hoạt động dựa trên nguyên lý Jet Flow của công nghệ động cơ phản lực trọng việc chế tạo cánh tuabin, với lượng gió lớn tỏa đồng đều căn phòng sẽ được làm mát thoải mái và dễ chịu nhất.

4. Thanh lọc không khí để bảo vệ sức khỏe cho toàn bộ thành viên trong gia đình.

Không chỉ là một chiếc máy lạnh thông thường mà chiếc điều hòa Mitsubishi 9000BTU SRK/SRC25ZSPS-S5 này còn sẽ thay thế một chiếc máy lọc không khí để giúp gia đình tiết kiệm chị phí mua sắm hơn.

Đó là nhờ bộ lưới lọc khử mùi diệt khuẩn hiệu quả được tích hợp trên thân máy của dàn lạnh điều hòa Mitsubishi giá rẻ SRK/SRC25ZSPS-S5 này, nó sẽ loại bỏ hòan toàn các phần tử có trong không khí để góp phần bảo vệ sức khỏe cho toàn bộ thành viên trong gia đình bạn.

5. Máy chạy siêu êm ái.

Một điểm thú vị của chiếc máy điều hòa Mitsubishi SRK/SRC25ZSPS-S5 này chính là nó có thể hoạt động siêu êm ái, nó sẽ không phát ra quá nhiều tiếng ồn để bạn có thể thoải mái nghỉ ngơi và làm việc hơn trong thời gian dài mà không lo sợ bị làm phiền.

6. Sử dụng gas R410a.

Đây là một trong những loại môi chất được đánh giá tốt nhất ở thởi điểm hiện tại, việc chiếc máy điều hòa Mitsubishi Heavy này trang bị với gas R410a thì nó sẽ giúp cho việc làm lạnh trở lên được hiệu quả hơn, không những vậy mà còn giúp mang đến sự thân thiện cực kì cho môi trường.3

+ Đó là toàn bộ những lý do mà chúng tôi muốn khuyên bạn nên chọn chiếc điều hòa Mitsubishi 2 chiều SRK/SRC25ZSPS-S5 này dành cho gia đình mình, hy vọng với bài viết này sẽ mang đến cho bạn có thông tin hữu ích hơn để chọn cho mình một sản phẩm tốt nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook