0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do bạn nên lựa chọn tủ đông Sanaky

Ngày Đăng: 12:08 21/05/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Các thương hiệu tủ đông nổi tiếng mà điển hình trong đó, các dòng tủ đông Sanaky được nhiều khách hàng tin dùng hơn cả. Dưới đây là một vài điểm nổi bật của tủ đông Sanaky, giúp bạn hiểu vì sao chúng lại được ưa chuộng như vậy.

Công nghệ Nhật Bản hiện đại

Các dòng tủ đông Sanaky được sản xuất theo dây chuyền công nghệ Nhật Bản, có xuất xứ tại Việt Nam. Do đó, tủ mát Sanaky rất quen thuộc với người tiêu dùng, giá thành đặc biệt ưu đãi do không phải mất phí xuất nhập cảnh. Công nghệ Nhật Bản khiến người tiêu dùng tin tưởng và an tâm hơn về chất lượng sản phẩm.

Thiết kế phong phú, mẫu mã đa dạng

Tủ mát Sanaky nổi tiếng vì sự đa dạng trong mẫu mã, bền đẹp với thiết kế chống ăn mòn cao. Tủ đông được thiết kế theo hai kiểu một cửa và hai cửa giúp người tiêu dùng có thể tùy ý lựa chọn theo ý muốn. Mỗi kiểu có những ưu nhược điểm khác nhau, quý khách có thể nhờ người bán hàng tư vấn về vấn đề này.

Tính năng nổi trội, tiện nghi

Các sản phẩm tủ mát Sanaky đều được thiết kế với cửa kính trong suốt, có quạt lồng sóc bên trong giúp đảm bảo nhiệt dộ trong tủ luôn ở mức ổn định. Tủ có hệ thống sưởi kính, hai màu xanh, xám trắng. Đèn LED chiếu sáng bên trong tủ, tiết kiệm tới hơn 70% điện năng.

Ngoài ra tủ còn sử dụng hệ thống sưởi kính và sưởi gioăng cửa, đảm bảo tủ đông giá rẻ luôn khô ráo. Với cấu tạo dàn nóng ngoài và dàn lạnh bằng ống đồng do đó giúp làm lạnh nhanh và sâu hơn. Chế độ làm lạnh bằng quạt gió vuông, tự động xả đông, rã tuyết giúp tăng hiệu suất là việc đồng thời tăng tuổi thọ của tủ mát.

Bảo hành an toàn, chính hãng

Nếu quý khách phát hiện thấy lỗi sản xuất hay các vấn đề tương tự có thể được bảo hành trong vòng 12 tháng. Do vậy, khách hàng có thể hòan toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm và đổi lại khi không thấy ưng ý.

Các sản phẩm tủ mát Sanaky hiện đang được bán tại điện máy Thiên Phú. Quý khách liên hệ để biết thêm các thông tin và nhận những tư vấn từ nhân viên và lựa chọn cho mình sản phẩm vừa ý. Cam kết với chất lượng tốt nhất và giá thành rẻ nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook