0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do bạn nên chọn tủ lạnh Mitsubishi Electric Inverter 4 cánh 580 lít MR-L72EN-GBK

Ngày Đăng: 10:39 29/11/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh là một thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình tại Việt Nam. Không chỉ bảo quản thực phẩm lâu ngày mà tủ lạnh còn có rất nhiều tiện ích. Cùng Điện Máy Thiên Phú điểm qua những lý do bạn nên chọn tủ lạnh Mitsubishi Electric Inverter 4 cánh 580 lít MR-L72EN-GBK nhé.

Công nghệ làm lạnh đa chiều

Tủ lạnh Mitsubishi Electric Inverter MR-L72EN-GBK được tích hợp công nghệ làm lạnh đa chiều đem đến khả năng làm lạnh nhanh chóng, hơi lạnh sẽ được lan tỏa đến mọi ngóc nghách trong tủ, đem đến hiệu quả làm lạnh tuyệt đối và thực phẩm luôn giữ được độ tươi ngon.

Những lý do bạn nên chọn tủ lạnh Mitsubishi giá rẻ Electric Inverter 4 cánh 580 lít MR-L72EN-GBK

Kháng mùi, khử khuẩn.

Với bộ lọc Cacbon được tích hợp trên tủ lạnh Mitsubishi MR-L72EN-GBK sẽ loại bỏ được vi khuẩn và khử mùi khó chịu, bảo quản thực phẩm tốt hơn và không bị lẫn mùi.

Ngoài ra, thành tủ kháng khuẩn phân tử bạc sẽ hạn chế được sự phát triển của vi khuẩn phát triển bên trong tủ lạnh, nhờ vậy mà thực phẩm sẽ được bảo quản an toàn, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

Ngăn chứa rau và hoa quả lớn

Với ngăn rau quả riêng biệt, người sử dụng có thể thoải mái sắp xếp bảo quản. Không những vậy, ngăn rau quả này còn có khả năng duy trì độ ẩm giúp thực phẩm luôn được tươi ngon dù bảo quản lâu ngày.

Ngoài ra, với hệ thống đèn LED tích hợp bên trong tủ lạnh sẽ giúp tăng cường lượng vitamin C cho rau củ quả, đem đến hiệu quả chất lượng tốt nhất dành cho sản phẩm.

Những lý do bạn nên chọn tủ lạnh Mitsubishi hiện đại Electric Inverter 4 cánh 580 lít MR-L72EN-GBK

Công nghệ Neuro Inverter giúp tiết kiệm năng lượng

Tủ lạnh Mitsubishi Electric Inverter MR-L72EN-GBK 580 lít được trang bị công nghệ Neuro Inverter thông minh. Công nghệ này sẽ ghi nhớ các thói quen sinh hoạt và kiểm soát hơi lạnh của từng ngăn trên tủ. Nhờ vậy mà hơi lạnh sẽ không bị thất thoát, máy vận hành êm ái và tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Không những vậy, tủ lạnh còn được thiết kế mặt gương sang trọng, quyến rũ, bền bỉ và dễ dàng vệ sinh. Bạn có thể soi gương trên chính chiếc tủ lạnh cao cấp này.

Khay đựng linh hoạt.

Tủ lạnh có hệ thống khay đựng và ngăn chứa linh hoạt, kết hợp với đèn LED chiếu sáng giúp người sử dụng có thể quan sát thực phẩm dễ dàng hơn. Khay kính chịu lực đến 100 kg và dễ dàng chùi rửa.

Ngoài ra, tủ lạnh thiết kế bảng điều khiển cảm ứng thông minh, nhanh nhạy với các thiết lập về nhiệt độ và chức năng giúp bạn dễ dàng lựa chọn, điều chỉnh chế độ hoạt động phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Những lý do bạn nên chọn tủ lạnh Mitsubishi Electric Inverter 4 cánh 580 lít MR-L72EN-GBK

Bài viết đã điểm qua những lý do bạn nên chọn tủ lạnh Mitsubishi Electric giá rẻ Inverter 4 cánh 580 lít MR-L72EN-GBK mà chúng tôi muốn đề cập đến người sử dụng. Hi vọng qua bài viết, bạn có thêm những thông tin hữu ích dành cho sản phẩm.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook