0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do bạn nên chọn tủ lạnh Hitachi R-S800PGV0(GBK) cho không gian bếp

Ngày Đăng: 10:14 20/07/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc tủ lạnh Hitachi R-S800PGV0(GBK) sẽ là một lựa chọn khá tuyệt cho không gian bếp khi model này giải quyết được nhiều vấn đề. Vừa đảm bảo vẻ đẹp sang trọng, vừa giúp dự trữ được nhiều lại sử dụng những công nghệ vượt bậc, mang tới tiện ích thiết thực.

Đẳng cấp với thiết kế Side By Side mặt gương đen

Mang tới sự đẳng cấp cho không gian bếp với vẻ đẹp vượt bậc. Chiếc tủ này được thiết kế Side By Side với 2 cửa mở thông minh giúp bạn sử dụng tiện lợi và có thể bao quát không gian hiệu quả. Bao phủ bên ngoài là mặt gương đen thiết kế không khung viền mang tới sự hiện đại cho bất cứ không gian nào. Đây là lý do đầu tiên bạn nên chọn mẫu tủ lạnh Hitachi này.

Dự trữ thực phẩm tốt hơn với dung tích 595 lít

Những lý do bạn nên chọn tủ lạnh Hitachi R-S800PGV0(GBK) cho không gian bếp
Dung tích 595 lít

Bên trong được thiết kế rộng rãi với nhiều ngăn trữ linh hoạt cùng hệ thống khay kệ chắc chắn. Dung tích lên tới 595 lít vì thế chiếc tủ này sẽ đáp ứng tốt mọi nhu cầu và phù hợp với nhiều gia đình. Bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian đi mau sắm thường xuyên.

Nổi bật phải kể tới hai ngăn rau quả thiết kế riêng biệt có khả năng cân bằng độ ẩm tối ưu. Đảm bảo độ tươi ngon và tránh mùi xâm nhập. Ngăn đông cũng có hai khoang thiết kế riêng biệt, thích hợp dự trữ lâu dài. Các khay kệ có độ to, nhỏ khác nhau, phù hợp với nhiều loại thực phẩm.

Những lý do bạn nên chọn tủ lạnh Hitachi R-S800PGV0(GBK) cho không gian bếp
Nội thất đẹp mắt

Đặc biệt trong tủ lạnh Hitachi Side By Side R-S800PGV0(GBK) có khay đá xoay giúp bạn sử dụng hiệu quả hơn. Khi đá đông, bạn sẽ xoay nhẹ để chúng rơi xuống hộp dự trữ và có thể làm được nhiều mẻ vô cùng tiện. Thiết kế kín sẽ đảm bảo độ tinh khiết, bạn có đá sạch để sử dụng.

Ứng dụng nhiều công nghệ, tính năng hiện đại

Tủ lạnh Hitachi R-S800PGV0(GBK) với bộ lọc Triple Power

Có khả năng khử mùi mạnh mẽ và loại vi khuẩn hiệu quả tới 99%, mang tới sự an toàn cao. Đây là bộ lọc 3 lớp có khả năng loại bỏ 7 phần tử mùi: Methyl Mercaptan, Ammonia, Acetaldehyd, Trimethylamine, Propanal, Hexanal và Acetic Acid. Đảm bảo không khí luôn sạch sẽ, không mùi.

Tủ lạnh Hitachi R-S800PGV0(GBK) với công nghệ VIP

Những lý do bạn nên chọn tủ lạnh Hitachi R-S800PGV0(GBK) cho không gian bếp
Công nghệ cách nhiệt chân không

Công nghệ cách nhiệt chân không VIP trong tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-S800PGV0(GBK) có khả năng ngăn cách tốt hơn giữa bên trong và bên ngoài. Đảm bảo giữ lạnh lâu hơn, giúp thực phẩm được bảo quản tốt hơn khi mất điện. Thời gian giữ lạnh có thể lên tới 15 giờ vô cùng hiệu quả.

Cảm biến Eco tự điều chỉnh công suất, giảm điện hao phí

Máy nén sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp dựa trên lượng thực phẩm dự trữ, số lần bạn mở tủ hay nhiệt độ môi trường. Tạo môi trường bảo quản tối ưu, giảm điện hao phí và cảm biến nhiệt Eco sẽ cho thấy hiệu quả, sự tiện ích và mang tới nhiều giá trị hơn hẳn một số sản phẩm khác không có.

Hệ thống làm lạnh kép với hiệu suất vượt trội

Những lý do bạn nên chọn tủ lạnh Hitachi R-S800PGV0(GBK) cho không gian bếp
Công nghệ làm lạnh kép với hiệu quả vượt trội

Giúp thực phẩm giữ tươi ngon lâu dài, tủ lạnh Hitachi inverter R-S800PGV0(GBK) trang bị công nghệ Dual Fan Cooling với hệ thống quạt kép hoạt động riêng cho từng ngăn. Đảm bảo hơi lạnh đưa vào nhanh và ổn định cao. Ngăn mùi luân chuyển, giữ ẩm và tăng thời gian bảo quản.

Đó là những lý do mà bạn nên cân nhắc lựa chiếc tủ lạnh Hitachi inverter R-S800PGV0(GBK) cho không gian bếp của gia đình. Sản phẩm đảm bảo thiết kế đẹp mắt, giúp bạn dự trữ được nhiều hơn, mang tới tiện ích cao nhờ những tính năng và công nghệ hiện đại.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook